______TK______
Taehyung từ sớm đã dậy, chuẩn bị đồ đạc đâu vào đó, chỉ cần cậu thức là có thể lên đường trở về thành phố.
"Jungkook a~~! Chồng em đã chuẩn bị xong hết rồi, sao em còn ngủ?" mẹ Jeon lay người cậu dậy.
"Ưm..."
"Thức dậy mau!"
Jungkook bất đắc dĩ theo lời mẹ mà đánh răng rửa mặt. Hắn không muốn gọi cậu dậy, những việc hắn có thể làm thì hắn sẽ làm, huống chi đây chỉ là vài món đồ của cả hai, hắn có thể dư sức làm.
"Em thức rồi sao?"
"Dạ" cậu yểu xìu trả lời.
...
Taehyung biết cậu vẫn còn ngáy ngủ nên đã hạ ghế xuống cho cậu nằm thoải mái. Không khí trong xe cũng được Taehyung xử lí và xịt khử mùi có mùi mà cậu thích.
"Em ngủ một chút được không?"
"Em định tối nay thức với tôi sao?"
"Thức? Thức với anh làm gì?" cậu giật mình ngóc đầu dậy.
"Tôi đùa thôi, em muốn ngủ thì cứ ngủ"
Taehyung một tay lái xe, một tay đan vào tay cậu xoa xoa cho như dỗ em bé. Sự cưng chiều của hắn đã hoàn toàn đặt lên Jeon Jungkook. Taehyung gọi cho mẹ Kim, bảo rằng có chàng dâu của bà tới chơi, nhờ bà nấu vài món ngon cho cậu.
Jungkook chỉ ngủ được một chút, trên xe vốn rất thoải mái nhưng do lúc trưa cậu đã ngủ rất nhiều, lúc nãy chỉ là còn say ngủ một xíu thôi. Cậu thức dậy, nãy giờ cũng đã hơn mười lăm phút cậu nhìn lén hắn.
Taehyung lúc này rất đẹp, vẻ mặt nghiêm túc nhìn đường để lái xe, lâu lâu lại liếc nhìn xem cậu có ngủ ngon không... đương nhiên là cậu sẽ giả bộ ngủ mỗi khi hắn quay sang nhìn. Bàn tay to lớn của Taehyung cứ một chút là lại xoa xoa bóp bóp bàn tay mềm mềm mát mát của cậu. Jungkook lâu lâu lại mỉm cười, một nụ cười hạnh phúc, một nụ cười cho sự ấm áp của hắn dành cho cậu.
"Chồng em đẹp trai quá! Anh nhỉ?" cậu lên tiếng.
"Đến giờ em mới biết chồng em đẹp?" hắn có chút giật mình, thấy cậu đã thức, hắn buông tay cậu ra, ấn nút ở sau xe để chỉnh ghế đứng lại cho cậu ngồi.
"Sao em không ngủ thêm chút nữa?" Taehyung vừa hỏi vừa đưa chai nước cho cậu. Jungkook nhận lấy chai nước định mở ra uống nhưng Taehyung lại chặn lại, đưa tay vặn nắp chai ra rồi mới cho cậu uống.
"Tôi đưa em cầm để tôi mở mà! Uống đi"
"Em cảm ơn!"
"Không được cảm ơn tôi" hắn cau mày có ý không hài lòng.
"Em ăn kẹo không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ép hôn
Fanfiction"Vậy sau này em làm gì để sống đây?" "Làm chồng nhỏ của Kim Taehyung" (Đã Hoàn)