______TK______
Kim Taehyung trở về thành phố, hắn hôm nay không có tiết nhưng vẫn phải lên trường để soạn giáo án.
"Chào thầy, em có làm đồ ăn cho thầy đây" In Choi trên tay cầm theo hộp đồ ăn nhỏ, miệng tươi cười nói với người mình yêu. Cô thích hắn cũng đã hai năm, cô thường xuyên cùng hắn soạn các dự án thuyết trình, thế nên cô lại càng dễ dàng làm thân với hắn.
"À em để đó đi, thầy bận một xíu" hắn vẫn chăm chăm vào máy tính. In Choi để hộp đồ ăn lên bàn rồi như mọi lúc mà ngồi xuống đó đợi.
"Thầy đừng soạn nữa, ăn đi mà" In Choi nũng nịu nói.
"Sau này em không cần làm đồ ăn cho thầy nữa!" hắn nghiêm mặt nói.
"Hả? Tại sao?" cô có chút khó hiểu.
"Sao trăng cái gì! Sau này sẽ có người khác đem cho thầy" hắn tắt máy tính, đi tới ngồi xuống ghế từ từ mở hộp đồ ăn ra. Những món mà cô học trò này nấu cũng khá ngon, hắn đã ăn hơn 2 tháng nay rồi nhưng đều là do cô tự nguyện nấu, hắn không hề yêu cầu.
"Người khác là ai?" cô cau mày. Thầy Kim trước giờ không yêu đương... vậy ai lại có thể đem cơm cho thầy ấy chứ?
"Em hỏi làm gì?" hắn nhướng mày. Trước giờ, cô luôn là cô học trò được Kim Taehyung ưu ái nhất, chính vì vậy nên cô mới có chút lộng quyền, cứ chen vào chuyện riêng của hắn mãi.
"Em ra ngoài đi! Thầy không ăn nữa" hắn đẩy hộp đồ ăn về phía cô, sau đó đứng lên trực tiếp mở cửa mời cô ra ngoài. Cô không nói lời nào, chỉ lặng lẽ cầm hộp đồ ăn rồi bước ra ngoài.
...
"Jungkook, tối nay tôi sẽ về đấy! Cậu chuẩn bị tiếp đón tôi đi"
Jungkook nghe giọng của đầu dây bên kia có chút lạ, hình như là cậu chưa bao giờ nghe thấy... số máy này cậu cũng chưa bao giờ nhận được?
"Ai vậy?" cậu cau mày.
"Cậu lưu số của tôi đi, chồng tương lai của cậu mà cậu cũng không nhận ra!" Kim Taehyung vừa soạn đồ vừa nói.
"Thầy... thầy về đây... tối nay làm gì?" tone giọng trầm ấm đó làm cậu có chút rung động, có chút ngượng.
"Tôi có chút việc phải giải quyết"
"Vậy thầy có muốn ăn gì không?"
"Tôi bận rồi, tắt đây" hắn nói xong thì tắt máy.
Kim Taehyung là do có dự án ở dưới đấy nên mới ở nhờ nhà cậu. Vả lại ngày mai hắn giải quyết xong thì cũng đưa cậu đi hẹn hò nên ở nhà cậu luôn cũng tiện. Lần này, hắn về trường của cậu để thuyết giảng về việc hướng nghiệp cho học sinh, còn có cả In Choi đi cùng hắn.
"Tối nay thầy sẽ tìm phòng trọ cho em" hắn đưa dự án cho In Choi, đồng thời lên tiếng.
"Vậy thầy ở đâu?" sao chỉ là tìm phòng trọ cho em? Còn thầy thì sao?
"Thầy ở nhờ nhà bạn" nói xong, hắn trở về phòng giảng viên của mình.
...
"Dạ, không phải em đã xin nghỉ rồi sao? Sao đột nhiên lại bắt em đến trường ạ?" Jungkook cau mày, cậu là đã xin nghỉ rồi cơ mà?
"Ngày mai sẽ có giảng viên đến, không có thầy tôi không biết phải thế nào!" hiệu trưởng Jay bên này vô cùng áy náy...
"Giảng viên sao? Sao em không nghe thầy nói tới vậy?" cậu cau mày.
"Ngày mai thầy phải tới nha!" hiệu trưởng Jay tắt máy.
Tối đó, Kim Taehyung gửi In Choi vào một phòng trọ uy tín ở gần đấy rồi tự mình chạy tới nhà Jungkook. Jungkook không hiểu sao mình lại ngồi ở cửa cả buổi để chờ đợi... Khi thấy ánh đèn xe từ xa rọi tới, cậu đột nhiên lại chạy vào nhà như chưa có cuộc chờ đợi nào cả.
"Dạ! Thưa bác con mới tới" hắn đỗ xe vào khu đất trống, rồi vào nhà chào hỏi một tiếng.
"A, Taehyung sao lại tới vào giờ này?" bà Jeon lên tiếng hỏi.
"Dạ, tại con có một vài việc ở đây nên sẵn tiện con ghé thăm luôn ạ"
Jungkook từ nãy giờ trong bếp, nhìn thấy hắn tươi cười nói chuyện với ba mẹ của mình thì có chút ganh tị... ba mẹ đã bao giờ dịu dàng với cậu như thế đâu chứ!
"Jungkook, em ra đây" ông Jeon lớn tiếng gọi cậu.
"Dạ~" cậu mệt mỏi lên tiếng.
Cậu bước ra với quần thun và áo thun bình thường làm hắn thấy có chút lạ mắt. Jungkook nhìn về phía hắn gật đầu coi như chào một tiếng, Kim Taehyung thấy vậy cũng gật đầu đáp lại. Nhìn hai người cứ như đang bàn chuyện làm ăn.
"Con đã ăn gì chưa?" bà Jeon hỏi hắn.
"Dạ con ăn rồi"
"Vậy tối nay thầy ấy ngủ ở đâu?" JungKook trên tay cầm theo một ly sữa cho mình và ly nước lọc cho hắn hỏi.
"Ngủ chung! Dù gì cũng sắp về chung nhà rồi" ông Jeon thẳng thừng nói.
"Không được đâu ạ" cậu lắc đầu.
"Chứ em muốn con rể của ta phải ngủ ở đâu?" ông cau mày.
"Em mới là con của ba đấy" cậu nhắc nhở.
"Taehyung, con thấy thế nào?" ông bỏ qua đứa con trai cứng đầu của mình mà quay qua hỏi hắn.
"Dạ con thì không có vấn đề gì"
Jungkook tức giận chạy lên phòng. Ba cậu sao lại yêu thương hắn như thế? Uất ức chết đi được!
_________
BẠN ĐANG ĐỌC
Ép hôn
Fanfic"Vậy sau này em làm gì để sống đây?" "Làm chồng nhỏ của Kim Taehyung" (Đã Hoàn)