______TK______
Kim Taehyung thật sự rất dính người, hắn cứ đeo theo cậu mãi, chẳng chịu rời cậu nửa bước.
"Anh..muốn gì?" cậu cau mày.
"Muốn~"
Jungkook nhìn hắn, muốn...
"Tại sao lại bắt em nghỉ làm?" cậu nghiêm túc hỏi hắn.
"Sau này em sẽ lên thành phố với tôi"
"Em có thể chuyển công tác cơ mà"
"Em chuyển nghề đi" hắn đột nhiên lại dùng ánh mắt sắc bén nhưng có chút sủng nịnh nhìn cậu.
"..." chuyển nghề là chuyển thế nào hả chú thầy đần độn kia?
"Làm chồng nhỏ của tôi, chăm sóc cho tôi" thấy cậu im lặng, hắn liền nhanh chóng lên tiếng. Làm chồng nhỏ của hắn cũng tốt mà? Đúng không?
"Em sẽ xin chuyển công tác làm chung trường với anh"
"Tôi dạy trường đại học, em dạy trường cấp 3. Hmm..không phù hợp"
"Em sẽ dành thời gian để học rồi củng cố thêm kiến thức"
"Sáng em đi dạy, chiều em dành thời gian học thêm kiến thức..còn buổi tối..."
"Buổi tối em sẽ ôn và tìm kiếm các kiến thức mà em chưa biết" chưa kịp để Taehyung nói hết câu, cậu đã lên tiếng.
"Vậy thời gian cho tôi đâu?" hắn cau mày, cứ tưởng buổi tối sẽ dành cho hắn..haiz, Kim Taehyung thất vọng quá.
"..." cậu im lặng. Cho Kim Taehyung buổi tối, chẳng khác nào câu dẫn hắn cả.
"Nói chung là không đi làm. Em cần gì cứ nói với tôi"
Thấy vẻ mặt Jungkook có chút không hài lòng, Kim Taehyung liền tiếp lời.
"Nếu em muốn đi làm thì đừng làm chồng nhỏ của tôi nữa. Tôi sẽ lấy người khác" Taehyung hất mặt ra chỗ khác, cũng không thèm ôm ôm cậu nữa.
Jungkook nghe đến hắn lấy người khác liền cau mày, không soạn đồ nữa mà trực tiếp quay mặt về phía hắn.
"Anh lấy ai? Anh dám?"
"Tại sao không?" hắn nhướng mày. Để xem cậu còn muốn đi làm nữa không!
"Kim Taehyung!"
"Cậu nhỏ hơn tôi 10 tuổi" hắn nhẹ nhàng nhắc nhở. Lúc nãy kêu anh ngọt thế? Bây giờ lại thế này?
Jungkook không nói không rằng mà từ từ tiến lại gần hắn.
"Chú không được lấy ai ngoài em đâu!" môi cậu chạm nhè nhẹ vào môi hắn. Kim Taehyung nhắm mắt, hưởng thụ thanh âm ngọt ngào từ cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ép hôn
Fiksi Penggemar"Vậy sau này em làm gì để sống đây?" "Làm chồng nhỏ của Kim Taehyung" (Đã Hoàn)