36. Ở bên cạnh em, anh khó chịu lắm sao?

16.2K 699 118
                                    

______TK______

Taehyung vào trong bếp theo lời của bà Jeon.

"Con uống cà phê đi" bà Jeon biết Jungkook cấm hắn uống cà phê, thấy hắn ngoan ngoãn nghe lời cậu như vậy bà cũng có chút tội.

"Cà phê sao?" Taehyung vui vẻ hỏi, nhưng...sao kì vậy? Hắn chẳng còn hứng thú với cà phê nữa...

"Con uống đi?" bà đưa ly cho hắn.

"Dạ...thôi không uống đâu" Taehyung lùi về một bước, xua tay từ chối.

"Sao vậy?" bà cau mày, quyết đưa tận tay cho hắn ly cà phê, nhưng hắn vẫn như vậy, vẫn lùi lại cách xa bà một khoảng.

"Con chỉ muốn uống sữa dâu của Jungkook làm thôi"

Bà Jeon phì cười, không ngờ hắn có thể nghe lời cậu như thế...

"Cà phê là món ưa thích của con mà? Uống đi, ta không mách Jungkook đâu" bà đưa tay che miệng thì thầm.

"Cà phê đắng lắm, con không uống được" lắc lắc đầu, trông hắn bây giờ như bị một người bắt cóc dụ dỗ và đang cố gắng từ chối vậy.

Không nói nữa, hắn một mạch chạy vào phòng với cậu.

"Em! Mẹ, mẹ kì lắm"

Jungkook đang nằm xem điện thoại yên ổn, đột nhiên hắn lại chạy tới, xoay người cậu lại rồi chui vào lòng cậu ủy khuất.

"Sao mẹ lại kì?" cậu tắt điện thoại, xoa xoa lưng hắn hỏi.

"Mẹ dụ tôi uống cà phê...nhưng tôi không muốn uống"

"Thật là anh không muốn uống?" cậu không tin được mà liếc nhẹ hắn một cái.

"Thật...em không tin tôi?" dụi dụi đầu vào lòng cậu,..sẵn tiện dùng môi day day hạt đậu trong áo của cậu.

"Anh...không, không..." dù cách qua một lớp áo, nhưng sự mẫn cảm khiến cả người cậu run run.

Taehyung di chuyện lên cổ cậu, tham lam hít hít. Môi nhỏ định phản kháng liền bị hắn chặn lại, làn này hắn không hôn lưỡi mà chỉ miết nhẹ hai cánh môi. Môi dưới bị hắn day cắn đến đỏ tấy. Cậu có chút đau liền chủ động đưa lưỡi qua cho hắn .. nhưng hắn một mực tránh né. Cậu tách môi ra, không cho hắn cứ day cắn nữa.

"Thầy Kim cắn tôi?" cậu nói xong liền kéo gáy hắn tới hôn ngấu nghiến, môi lưỡi triền miên, âm thanh ái muội cứ thế mà phát ra liên tục.

Tay hắn không ở yên nữa, trực tiếp luồn tay vào áo cậu mà phục vụ cho cậu. Hắn dừng lại công việc hôn môi, hạ người cúi xuống cách qua một lớp áo mà liếm láp hạt đậu đang cương cứng kia.

"Như thế thì ướt áo, em m-ất, ah~~" Taehyung nghe cậu định than thở trách móc thì có chút giận mà gặm hết vào miệng, đảo lưỡi nhanh hơn, thậm chí là cắn nhẹ rồi kéo ra.

"Tôi, tôi không ổn rồi. Tôi đi tắm nước lạnh đây" từ nãy giờ hắn đã cố nhịn, nhưng bây giờ đã không thể nữa. Thấy cậu lúc sáng vẫn còn đau, bây giờ hắn không thể dày vò cậu nữa.

"Anh! Em..em giúp anh" cậu nắm tay hắn lại.

"Không, không được, em đang còn đau! Dưỡng sức đi, chiều nay còn về nữa" lấy hết can đảm ôm cậu vào lòng, nhắm mắt cố gắng nhịn cơn hứng tình đang lộng hành phía dưới mà hôn lên trán, lên môi cậu an ủi.

Taehyung vào nhà tắm, ở đó ngâm nước lạnh một xíu. Jungkook nhìn bóng lưng hắn mà có chút buồn. Chồng cậu đang ở độ tuổi của sinh lí, đây là thời kì mà cơ thể hắn nhạy cảm và mạnh mẽ nhất. Cậu biết, có những đêm hắn lẻn vào nhà tắm để ngâm bồn. Cậu muốn giúp hắn, muốn cùng hắn giải quyết chuyện chăn gối nhưng lại ngại mở lời. Hắn và cậu chưa cưới, cậu chủ động kêu hắn làm chuyện đó chẳng khác nào cậu là người trơ trẽn..

Taehyung gần 1 tiếng sau mới chịu xuất hiện.

"Xin lỗi em, chúng ta ngủ trưa thôi" ôm chặt cậu vào lòng rồi nhắm nghiền mắt lại.

"Cái chuyện kia..sau này, em, em sẽ giúp anh" cậu thì thầm.

"Ừ" hắn hôn lên trán cậu một cái.

...

Kim Taehyung vốn không ngủ, hắn một tay ôm cậu, để cậu nằm trên đùi mình, còn tay kia thì mở laptop xem xét công việc mà mấy ngày nay Jung Hoseok làm cho hắn.

"Jung Hoseok! Thầy làm tốt lắm!" đúng lúc Jung Hoseok gọi đến, hắn liền lên tiếng khen ngợi.

< Tốt cái đầu của thầy đấy .. >

"Nhỏ tiếng một chút, em bé đang ngủ" hắn cau mày khi nghe Jung Hoseok bên kia đầu dây có chút lớn tiếng.

< Cái đó tôi nhờ chồng của tôi làm hộ đấy! > thầy Jung thật sự là đã nhờ Min Yoongi làm hộ bớt .. đúng là hắn và thầy Jung đều là giảng viên nhưng Kim Taehyung lại đi thuyết giảng và giao lưu với học sinh nhiều hơn, Jung Hoseok chỉ là phụ đạo, và đôi khi đứng giảng một mình về lĩnh vực kinh tế và thiết kế thôi. Còn Kim Taehyung là thuyết giảng về mọi thứ, cái gì hắn cũng biết. Cho nên giáo án của hắn có rất nhiều chỗ thầy Jung không biết..đành phải nhờ đến chồng lớn - Min Yoongi thôi.

"Aiss, cảm ơn hai vợ chồng nhiều nha" hắn nói xong liền tắt máy, biết con người này chắc chắn sẽ than phiền nên hắn tắt nhanh cho khoẻ.

"Thầy Jung gọi sao?" cậu vừa ngáy ngủ vừa hỏi.

"Ừ" hắn xoa xoa má cậu rồi lại đến cầm cậu..

"Thầy ấy nói thế nào?" cậu cầm lấy tay hắn đan vào.

"Kệ thầy ấy đi. Em ngủ thêm chút nữa đi" cúi đầu hôn lên trán cậu một cái rõ kêu.

"Cái này em cũng biết làm, để em làm cho" cậu thấy hắn miệt mài đánh máy liền có ý muốn phụ hắn.

"Em ngủ đi!" bàn tay trên khỏi bàn phím di chuyển đến má cậu mà véo một cách cưng chiều.

"Em muốn Taetae ngủ với em cơ" chu chu môi nũng nịu nói với hắn. Hắn nhanh chống đóng laptop lại, nhẹ nhàng nằm xuống ôm cậu vào lòng.

"Ở bên cạnh em, anh khó chịu lắm sao?" cậu thì thầm.

"Tôi không khó chịu, vật bên dưới mới khó chịu"

Jungkook bất giác đỏ mặt..Hắn khó chịu thì bên dưới mới khó chịu chứ...?

"Không được trêu em" cậu đánh yêu lên lòng ngực hắn một cái.

*chụt*

Cậu hôn lên môi hắn một cái...

"Ngủ thôi"

__________

Mọi người có thấy fic này có nguy cơ SE không nhở? ... Hay là tui nên viết một fic SE và để fic này HE đây...?

Ép hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ