32. Đôi co?

16K 748 37
                                    

______TK______

"Kay?" Taehyung chợt khựng lại..

"Tae?"

"Sao hai người... lại ở đây?" Kay tỏ vẻ ngơ ngác hỏi.

Kay về đây công tác được vài lần, biết được ông bà Jeon, vốn thấy cô giáo này một mình đến đây, ông bà Jeon chỉ có ý cho ở nhờ lại một hôm nhưng không ngờ cô giáo này cứ có lòng muốn cảm ơn nên buộc ông bà Jeon phải vui vẻ đón nhận.

"Đây là nhà của chồng tôi!" Taehyung nhẹ nhàng buông cậu ra.

Kay liếc sang Jungkook, ánh mắt có chút sắt bén nhưng rồi lại đổi sang ánh mắt hiền dịu.

"Vậy ra em là con của hai bác sao?" giọng điệu thảo mai nghe qua thì có chút thiện cảm.

"Đúng, mời chị ngồi" cậu đưa tay về phía bàn. Mặc kệ thù riêng, khách tới nhà không trà cũng kệ...

"Mẹ tôi đi chợ rồi" cậu thong thả ngồi đối diện chị ta.

..

Taehyung nhân lúc hai người không chú ý, chạy nhanh tới chỗ ông Jeon.

"Ba, ba ơi!" hắn gõ cửa.

"Sao? Chuyện gì, tình tứ xong rồi tìm tôi làm gì nữa" ông Jeon lên tiếng.

"Không phải, có người tìm ba! Nhưng mà người này có chút tư thù với Jungkook"

Ông Jeon lú đầu ra nhìn lén một chút, là Kay? Nhưng Kay có tư thù với con ông sao?

"Là Kay mà?" ông thì thầm.

"Kay là tình địch của Kookoo đó ba" Taehyung thành thật.

"Ồ? Vậy thì không được, phải tìm cách, phải tìm cách đuổi khéo thôi" ông Jeon nghe hai từ tình địch thì liền hiểu.

Ông Jeon làm bộ bước ra, hỏi Jungkook có khách à rồi từ từ tới bàn ngồi.

"Đến đây có chuyện gì không, Kay?" ông lịch sự hỏi.

"Dạ tại con đi ngang qua nên ghé thăm thôi ạ" Kay vui vẻ trả lời.

"Tiếc quá, chút nữa tôi với vợ tôi phải đi về nhà tổ rồi, e là..."

"Dạ không sao, con ở đây nói chuyện với Jungkook cũng được" tuy mặt dày bảo rằng nói chuyện với Jungkook nhưng mắt lại nhìn Taehyung?

"Không! Tôi với chồng tôi cũng rất bận" Taehyung cảm nhận được Jungkook đang liếc nhìn mình, như có ý bảo rằng PHẢI TỪ CHỐI, nên hắn nhanh chống xua tay lên tiếng.

"Chúng tôi không thích chị! Chị đến thăm, chúng tôi rất quý nhưng tôi nói cho chị biết, Taehyung đã có chồng rồi. Chồng của Taehyung đang ngồi đối diện với chị đây, chính là tôi. Chị rõ chưa?" cậu sắc bén khẳng định.

"Tôi..."

"Nói thẳng ra là nhà tôi không tiếp đón chị. Mời!" cậu đưa tay về phía cửa có ý đuổi thẳng mặt Kay.

Ông Jeon và Taehyung trố mắt nhìn Jungkook. S-sao cậu có thể bộc phát như thế nhỉ?

"Chuyện gì thế?" đúng lúc bà Jeon về, nghe thấy giọng con trai lớn thế khiến bà có chút bất ngờ.

"A, bác gái!" Kay thảo mai chạy đến đỡ bà nhưng Jungkook đã nhanh tay hơn chạy đến trước.

"Mẹ của tôi!" liếc mắt nhìn chị ta một cái. Ai đời lại dịu dàng với bồ cũ của chồng chứ?

"Kay đến chơi sao? Haiz, tiếc quá, chút nữa bác có việc phải đi rồi" bà Jeon không biết con trai mình và cô gái này có tư thù riêng nên không hằn học nhưng chuyện ông bà có việc phải đi là sự thật. Không thể tiếp khách, cũng không thể để khách ở nhà một mình được.

"Dạ, chút nữa con cũng có việc. Không sao đâu ạ"

"Có việc sao? Vậy lúc nãy ai mặt dày đòi ở lại nói chuyện với tôi" cậu chanh chua trả lời. Bà Jeon thấy Jungkook nói chuyện như thế liền nhẹ nhàng đánh vào tay cậu nhắc nhở.

"Hai đứa đã xếp trái cây cho ta xong chưa?"

"Dạ xong rồi mẹ" Taehyung gật đầu lia lịa.

...

Sau một hồi đôi co, Kay cuối cùng cũng chịu rời đi. Cậu ngồi lại kể hết đầu đuôi mọi chuyện của Taehyung và Kay cho bà Jeon nghe.

"Jungkook a, không ngờ con lại thù dai như vậy!" bà phì cười.

"Mẹ a~~, em là đang giữ chồng đó" cậu cau mày, thì thầm.

"Thôi, mẹ đi đây"

"Dạ"

Kim Taehyung chờ khi hai người kia khuất bóng, liền đi tới ôm cậu từ phía sau.

"Em giữ chồng hay thật đó"

"Kim Taehyung" cậu gằn giọng.

"Hửm?"

"Tối nay..."

Taehyung mới nghe cậu nói đến hai từ đêm nay đã liền phì cười vì ý nghĩ đen tối.

"Tối nay chúng ta đi dạo" cậu lạnh lùng cắt ngang nụ cười của hắn.

"Đầu óc lúc nào cũng nghĩ đến chuyện đấy! Giảng viên gì mà kì cục" cậu xoay lại đối diện hắn.

"Giảng viên cũng là con người, cũng có nhu cầu sinh lý" hắn hôn nhẹ lên môi cậu một cái.

"Chiều nay anh muốn ăn gì?" cậu chu chu môi hỏi.

"Ăn em"

"Em không giỡn"

"Tôi cũng đâu có đùa!" Taehyung nhướng mày khẳng định.

"Em đi làm sữa cho anh uống đây" cậu tháo vòng tay đang ôm eo mình ra rồi nhanh chóng chuồn vào bếp.

Taehyung vào sô pha ngồi xem tivi. Thấy trên tivi đang trình chiếu những buổi thuyết giảng ở nước ngoài của hắn vào mấy năm trước. Lúc đó hắn trong tình trạng độc thân, tóc tai và mọi thứ đều gọn gàng, hơi gầy một chút, bây giờ thì hơi béo lên rồi. Vì Jungkook cứ bắt hắn ăn đủ bữa, đã vậy còn uống sữa dâu nữa... Không béo mới là lạ.

"Sữa đây" cậu trên tay cầm 2 ly sữa, chạy tới ngồi cạnh hắn.

Cả hai ngồi uống sữa, Taehyung đột nhiên lại nhìn cậu chằm chằm một cách khó hiểu?

"Nhìn gì thế?" cậu hỏi.

"Tôi muốn uống thử sữa của em" Taehyung nhìn môi cậu, âm thầm nuốt nước miếng. Cậu nghe thấy hắn nói muốn uống thử, sợ hắn uống hết nên cậu tham lam uống một ngụm lớn ngậm trong họng rồi đưa ly cho hắn.

Taehyung lắc đầu từ chối ly sữa, vòng tay kéo gáy cậu lại gần rồi môi áp môi tham lam hút lấy sữa đã pha lẫn mật ngọt của cậu. Hắn bỏ ly sữa của mình xuống bàn rồi giật lấy ly sữa của cậu, dứt khỏi nụ, đưa hết sữa từ ly vào miệng, tiếp tục truyền sữa cho cậu bằng môi mình. Jungkook nhất thời không thích nghi kịp nên đã bị tràn ra hai khoé môi. Khi đã hết sữa, Taehyung bắt đầu đưa chiếc lưỡi ranh mãnh của mình quấn lấy lưỡi cậu.

"Kim Taehyung... ưm..." cậu chủ động rời khỏi, định đẩy hắn ra nhưng lại bị hôn tiếp.

"Kh-không được! Em, em sợ"

__________

Ép hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ