______TK______
Kim Taehyung bế cậu vào phòng tắm, cởi chiếc áo nhăn nheo của cậu ra rồi đặt cậu ngồi dựa ở ngoài bồn tắm. Dùng khăn ấm lau hết thuốc.
"Thầy, thầy làm gì vậy?" cậu khó chịu nhìn hắn, không phải nói thoa thuốc sao? Sao giờ lại lau?
"Thuốc này để lâu sẽ không tốt!"
Hắn vừa nói vừa lau liên tục để thuốc mau chóng trôi đi. Lý do ngớ ngẩn như vậy mà Jungkook cũng nghe theo...
Đợi đến khi ngực cậu không còn thuốc, Taehyung nhanh chóng bế cậu ra giường.
"Đầu ngực còn rất đau có phải không?" Taehyung cưng chiều hỏi, Jungkook rưng rưng gật đầu. Taehyung từ từ cúi xuống, đưa lưỡi liếm nhẹ một vòng thành công làm cậu rùng mình.
"Đ-đừng.." cậu nằm hẳn ra giường, cả người cậu yểu xìu vì khoái cảm mà Taehyung mang đến.
Hắn nhanh chóng gặm hết vào miệng, dùng răng cắn cắn đầu ti, hết nhẹ nhàng rồi lại mạnh bạo kéo ra. Jungkook tuy miệng kêu đau nhưng hành động thì ngược lại. Tay cậu luồn vào gáy hắn kéo vào mạnh hơn đồng thời cậu cũng ưỡn người để hắn mút sâu hơn. Taehyung lúc đầu thì ngồi cạnh cậu, một lúc sau khi nhìn lại thì đã nằm đè lên cậu rồi.
"A~~mạnh một chút... b-bên kia cũng muốn n-nữa" cậu khó chịu khi bên kia bị bỏ rơi, nghe cậu than vãn hắn liền đưa tay chăm sóc bên còn lại.
Cậu kéo hắn lên, chủ động áp môi mình lên môi hắn. Kim Taehyung biết cậu hiện tại đã rạo rực trong người nên chẳng hề từ chối.
"Jungkook có cần tôi giúp đỡ không nhỉ?" Taehyung thủ thỉ bên tai cậu, sau đó đưa đôi mắt nhìn tổng thể cơ thể đang đỏ ửng.
"C-ần! Anh... em cần! Mau, mau giúp em" Jungkook nắm lấy cánh tay hắn lay lay. Dù chưa từng yêu đương nhưng đã trở thành giáo viên thì đương nhiên lượng kiến thức sinh học không phải ít. Những cảm giác hiện tại, ngứa ngáy, nóng hực, ham muốn rõ rệt như vậy... cậu hoàn toàn có thể nhận ra.
"Được thôi"
...
Đã hơn hai giờ sáng, vậy mà Kim Taehyung vẫn cứ hì hục thúc đẩy, ra vào liên tục vào hậu huyệt của cậu. Jungkook rên rỉ ỉ ôi, chỉ biết cắn răng kìm nén thanh âm của chính mình.
"A~ nh-nhẹ một... m-một ch-út" bị Taehyung ép vào tường, áp đảo từ đầu đến cuối đã khiến cậu kiệt sức, mồ hôi cũng đã ướt đẫm, bờ lưng bóng loáng cong cong đầy sứt hút.
Kim Taehyung không nói không rằng mà ra vào với tốc độ nhanh hơn, lực đẩy cũng theo đó mà mạnh hơn khiến cậu rên càng ngày càng lớn.
"Phòng có cách âm! Em rên thoải mái, không cần cắn môi kìm nén" Taehyung nhướng người hôn nhẹ lên cánh môi đã bị cậu cắn đến sưng tấy một ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ép hôn
أدب الهواة"Vậy sau này em làm gì để sống đây?" "Làm chồng nhỏ của Kim Taehyung" (Đã Hoàn)