BLURB:
Garien Klein Guavas ay nag-iisang nagmamana ng Guavas Paraiso Farm and Paraiso Hotel Restaurants na pag-aari ng kaniyang Lolo. Ngunit mapupunta lamang ito sa kaniya kung may maipakilala siyang babae na mamahalin siya nang tunay at hindi batayan ang anuman yamang mayroon siya.
Hindi pumayag si Garien Klein sa kasunduan ng kaniyang lolo. Labis ang pagkairita ni Garien Klein. Tumakas siya sa lugar kung saan siya lumaki.
Sa kaniyang pamamalagi sa probinsya, nakilala niya ang babaeng nagpatibok ng kaniyang puso, at ito ay isang simpleng babae na gusto lang mamuhay ng tahimik at masaya kasama ang kaniyang pamilya.
Dito na ba niya matatagpuan ang babaeng ipapakilala sa Lolo niya, o magagalit ba ito kapag nalaman ang buhay niya? Tunghayan ang Kuwento Nina Garien Klein and Chelsey.
ENGLISH
Garien Klein Guavas is the sole owner of the Guavas Resort and Restaurants, owned by his grandfather. But it will only come to him if he can introduce a woman who will truly love him regardless of the wealth he has.
But Garien Klein did not agree to his grandfather's agreement. Much to Garien Klein's irritation. He ran away from the place where he grew up.
During his stay in the province, he met the woman who made his heart beat, and she was a simple woman who only wanted to live quietly and happily with her family.
Is he here to find the girl to introduce to his grandfather, or will he be angry when he finds out about his life? Check out the story of Oh, My Boss, Billionaires.
Character
Jade-
*Jay-mayabang
*Nik
*jake-siya lang ang asset nang grupo
*Jungwon - mga isip Bata. Pero usapan gangster asahan mo sila una magseryoso
*Sunghoon
*Heeseung
*Sunoo-seryoso sa grupo na laging may hawak nacpGaeri Klein
BINABASA MO ANG
Oh My Boss, Billionaires
RomanceGarien Klein Guavas ay nag-iisang nagmamana ng Guavas Resort and Restaurant na pag-aari ng kaniyang Lolo. Ngunit mapupunta lamang ito sa kaniya kung may maipakilala siyang babae na mamahalin siya nang tunay at hindi batayan ang anuman yamang mayroon...