Chapter 34

63 6 0
                                    

Chapter 34

GK's Pov

"Magandang umaga!" Ako'y lumingon. Kumunot ang noo ko, nakatingin sa kanila. Kung makasigaw si Sunoo, akala mo na sa kabilang sulok. Ginawa nila dito. 

"Hello Heeseung, hello Sunoo, and hello Sunghoon," bati ni Chelsey. Nakangiti pa siya, at lumalabas ang dimple. Kanina lang hindi  maipinta ang kanyang mukha. Nainis ako bigla sa mga kaibigan ko. 

"Hala! Napansin talaga kami ni Chelsey. Ibig sabihin we're welcome." Lumapit pa si Sunoo kay Chelsey at niyakap talaga ito. 

"Eh! Paano kasi nagsinungaling kayo?" 

"Hindi namin intensyon na magsinungaling sayo. At saka, wala kaming pakialam kung magkaibigan kami ni GK. Nung naging kaibigan ka namin, hindi bilang mga kaibigan ni GK bilang mga fans mo," 

"Huwag mo akong Sunoo. What fans. pinag-uusapan niyo? May mga fans na bumoto lahat." 

"Hindi ako, ah! Si Heeseung." 

"Parehas lang kayong dalawa."  

"Pero bati na tayo ah!" 

"Oo nga, tigilan mo na yang kakulitan mo. Tsaka wag mo akong idamay, nagmumukha tayong kambal." Pinagtatawanan ng mga kaibigan ko si Sunoo. 

"Uy, ang cute ni Sunghoon." Napatingin ako kay Chelsey na todo ngiti kay Sunghoon. Kumunot ang noo ko, humarap sa mga kaibigan ko. 

"Kayong tatlo, kung wala kayong magawa sa buhay niyo, puwede ba kayong umalis? Kita niyo naman, nagtatrabaho kami."  

"Hindi ikaw ang pinunta namin si Chelsey. Diba, Chelsey!" Si Sunoo ay hindi nawawalan ng anumang sasabihin. 

"Well, makakaalis na kayong tatlo." Tumawa lang ‘yong tatlo at humarap sakin. 

"You're the bad one. Bakit hindi mo pinapaalis si Danica kapag nandito siya? Tapos nakikialam ka sa mga kaibigan ko." 

"Ano?" ‘yon lang nasabi ko. 

"Ayiee, magkaibigan talaga kami ni Chelsey." Lumapit pa si Sunoo kay Chelsey. 

"Let's go! Wag mo na siyang pansinin. Hindi kasi dumating, mahal niya." Lumingon si Chelsey. Hinawakan ko ang kamay niya. 

"Bakit?"

 "Saan ka pupunta?"

 "Out  na ako! Kita mo! 5pm na."

 "Kaya!" 

"Inimbitahan nila akong kumain sa labas. 

“Bakit? "Pumayag ba ako?" 

"Bakit kailangan kong magpaalam sayo? 

"Oo, kasi asawa mo ako."

"Bentang benta ah! Nice joke,  GK."

 "Tumahimik ka, Sunghoon." Hindi ko mapigilang sigawan si Sunghoon. Kung nakatitig siya kay Chelsey, ito naman si Chelsey kung maka touch at kiligin. 

"Selos lang ‘yan. Gusto mong sumama sa amin?" 

"Sabi mo, Sunghoon. Hindi! Ayokong makita siya." 

"Hindi  pa ba kayo bati?" 

"Bati na kami Sunoo. Pero hindi kami close." 

"Umalis na kayo!" Paulit-ulit kong sigaw sa kanila. 

"Fine! Aalis na kami Chelsey. Wag kang masyadong halata," bulong ni Heeseung. Nakatalikod sila sa amin habang si Chelsey naman ay nakakunot lang ang noo. Aalis na siya sa mg harangan ko. 

Oh My Boss, Billionaires Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon