Chapter Five

3K 61 19
                                    


"... Be prepared because I think I will follow our father's step. I admit I am quite perverted and hungry in bed like our father but... I will only do it with you. Only you. So brace yourself."

Tumalukbong si Leandra sa kumot at parang nababaliw na bakla na isinubsob ang mukha sa kanyang unan.

"Grrr. Leandro. Mapapatay kitang, hayop ka. Kung anu-ano na lang pinagsasabi mo."

Inilabas niya ang ulo sa kumot nang hindi siya makahinga.

Buti na lang at dumating ang Daddy nila kagabi kaya tumakbo agad siya sa kanyang kwarto at nagkulong hanggan ngayon.

Tumingin siya sa kanyang cellphone pagkatapos tingnan ang oras at nanalamin doon.

"Alas syete na pero di pa ako nakatulog. Err... Leandro kasalanan mo to."

Mabilis na napalipad ang kanyang tingin sa pinto nang marinig niyang may kumatok don.

Hindi siya sumagot pero nang magsalita ang ama nila ay saka siya bumangon at pinagbuksan ito.

"Po?"

"I will be out of town in a month or two. I might not be in your graduation day. I'm just letting you know so that you will tell your mom."

"O-okay po." Sagot niya saka yumuko at hinihintay na umalis ang kanyang ama pero hindi ito umalis at nananatili lamang nakatayo sa harap niya.

"You grew up beautiful."

"Po?" Kunot-noong tanong ni Leandra at sinundan ang tingin nito na nakatitig sa kanyang dibdib.

She just realized that she wasn't wearing a bra.

What the f*ck.

She felt uncomfortable now and bowed down a bit when her father touched her head down to her shoulder.

"I'm so proud of you, Leandra."

"Are you gonna let him have chicken pox too?"

Sabay silang napatungo sa malalim at may kalakasang boses ni Leandro na nakasandal sa nakabukas nitong kwarto habang nakatiklop ang mga braso.

Nang dahil sa kanyang sinabi ay mabilis na parang napapaso na binawi ng kanilang ama ang kamay sabay punas sa pantalon nito.

"You should stay in the room. It's a communicable disease. What the hell, Leandra." Mura ng kanyang ama saka galit na bumaba at ilang segundo lang ang nakalipas ay naririnig nila ang malakas na malakas na pagsirado ng pinto.

Tumungo si Leandra at tiningnan si Leandro na nakalapit na sa kanya na ngayon ay nasa bulsa pa rin ang mga kamay.

"I'm sorry. If you have to meet two perverted men early in the morning." Leandro said staring at her t*ts.

Leandra covered her breast and stared at him angrily. But it didn't take long because he didn't buy her angry stare which is normally, he would react easily and looked down. Instead he just smiled and cupped her chin.

"Hindi na yan tatalab sa akin."

What? What's with his voice? It sounded so possessive like it wasn't him anymore.

"W-why... Are you like... This?"

"I won't touch you as long as I can still manage to control myself. Right now, I am filled with anger and jealousy but seeing your beautiful face and you staring at me so innocently... slowly vanishing my anger... But if you keep standing in front of me like this I'm afraid that I might lose my control and do something more than last night."

"Pervert!" Malakas na sigaw ni Leandra sa mukha ni Leandro sabay sarado ng pinto at dali-daling ni-lock yun saka sumandal doon. Dahan-dahan siyang napaupo sa sahig habang nakahawak sa kanyang dibdib.

Surrendering In The Devil's Temptation (COMPLETED ✅✅✅)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon