Chapter Six

3.2K 50 6
                                    

"Stop acting like a hungry maniac, you bastard!" Galit na sigaw ni Leandra sabay sipa kay Leandro na lumabas pa sa tent.

They all laughed.

"Oh God. I don't think Leandro can sleep tonight. Leandra will surely kicked him out of the tent." Ani Fin.

"Yeah, poor brother." Iiling-iling naman na sabi ni Jan.

"That's what real siblings are." Sabat din ni Julian.

"No wonder they're not close. She's a badass and he's just a little sweet brother." Sabat din naman ni Sam na kinailing-iling din ni Yuka.


-------
"I'll go with beer."

Lumipad ang tingin ni Leandra sa kapatid pagkatapos papiliin ni Fin si Leandro ng inumin.

"Huy, hindi ka pa pwede! G*go." Kontra ni Leandra at babawiin sana ang canned beer na hawak ni Leandro pero inilayo na nito kaagad yun.

"I need to drink to fall asleep. You will never know what you will hear later." Sabi ni Leandro na kinahalakhak ng mga kasama nila maliban kay Leandra na namumula lang ang mukha sa hiya.

These pigs. Oh dear. Bakit ba ako sumama? Nagsisising aniya sa sarili.

"Okay. Okay. Let's spin the bottle!" Malakas na sigaw ni Jan at inikot ng malakas ang isang litrong bote ng coke.

"Cely! Truth or dare?!"

"I'll always pick dare. It's exciting."

"Okay, since it's a romantic night. We will dare with a kiss." Sabi ni Fin.

"Yohoooh!" Pagsang-ayon naman ng lahat.

"Oh god." Bulong ni Leandra sabay ikot ng kanyang mga mata.

"So who do you want me to kiss?"

"You haven't kiss Julian, right? Kiss him. It's a great way of starting the night!" Sigaw ni Sophie na girfriend ni Sam.

Sumunod naman agad si Cely at lumuhod pa sa harapan ni Julian saka ito hinalikan ng malalim na malalim sabay dila nang matapos.

"Mother freaking." Napahawak sa ulo na sabi ni Leandra sabay iling-iling.

"That was so wet!"

Ngumiwi si Leandra sa sinabi ni Julian.

"And another spiiiiiiin!" Sigaw ni Fin at siya na ang nag-ikot sa bote.

Kinabahan si Leandra. Mabuti na lang at kay Sophie tumutok ang botelya na katabi lang niya niya.

"Well... My turn!"

"Now, we'll do it differently. You will kiss where the bottom of the bottle pointed."

Tinitigan Sam si Sophie nang titigan din siya nito para humingi ng permiso.

"It's okay, baby." Nakangiting sabi ni Sam bago hinalikan si Fiona na girlfriend ni Yuka.

Nalaglag ang panga niya nang medyo tumagal ang mga ito sa paghahalikan.

"Crazy." Bulong ni Leandra sabay iling-iling ulit.

I can't with these people. Aniya.

"Go take a pee." Mahinang bulong ni Leandro sa kanyang tainga.

"What?"

"I said go excuse yourself. They've changed the rule of the game. You might get kiss by Fin."

"Seriously? Bobo ka ba? Bakit ko pipiliin ang dare? G*go."

"He will surely picked dare."

"What?"

Surrendering In The Devil's Temptation (COMPLETED ✅✅✅)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon