"Hmmm..." ungol ni Leandra saka ngumiti at mas lalong isinuksok ang mukha sa mabango at mainit na leeg ni Leandro.
"Good morning, baby."
"Hmm... morning sweetheart..." nakapikit ang mga mata na inaantok pa niyang sabi saka niyakap ito ng mas mahigpit pero natigilan nang may mapagtanto siya.
The body is huge, bulky and manly. This is not the body of Ayvanna. Dahan-dahan niyang iminulat ang mga mata at nanigas nang magsalubong ang tingin nila ni Leandro. Nakangisi itong nakatitig sa kanya habang mas lalo siyang hinapit sa katawan nito.
"Y-y-you... you didn't go home yet?" tanong niya dito nang maalala niyang dito pala ito natulog kagabi.
"You are my home." nakangiting sagot ni Leandro sabay patak ng halik sa noo ni Leandra.
Lihim naman na napangiti si Leandra saka ito bahagyang sinipa sa hita nang makita ang oras.
"Pota! Alas otso na?" bulalas niya saka nagmamadaling tumayo. Biyernes ngayon at may meeting siya sa kompanya nila. Sigurado siyang kapag na-late siya ay pag-uusapan siya ng mga empleyado sa Samiyuka dahil first time itong mangyayari at saka baka kung ano na naman ang ibabalita ni Kit sa mga kaibigan niya.
"Bakit hindi mo ako ginising? May meeting ako ngayon."
"Oh... I tried to wake you up many times but you just keep on moaning and snuggling your face on my neck."
Inis niya itong tiningnan at pinatay ng tingin saka nagmamadaling lumabas. Natigilan siya nang makita ang pagkain sa kusina na nakahanda na lahat.
"Y-y-you..."
Leandro hugged her from behind.
"Hmn. It's still warm. Come baby." malambing na sabi ni Leandro saka siya hinila at pinaupo sa mesa.
Napanganga siya nang makita ang mga inihain nitong pagkain. She remembered she didn't have bacon, eggs, hotdogs in her refrigerator. Tumayo siya kahit kakaupo pa lang niya saka binuksan ang kanyang ref. Nanlaki pa ang mga mata nya dahil hindi lang ito puno kundi maayos na maayos pa itong nakalagay sa loob ng ref. Maging ang kanyang freezer ay maayos at malinis din sa loob.
Ngayob pa tuloy siya nakaramdam ng hiya nang maalala kung gaano kakalat ang ref niya dati.
Tumikhim siya saka dahan-dahang humarap dito habang nagsisimula na itong nilalagyan ng pagkain ang plato niya.
Dahan-dahan siyang bumalik sa upuan saka nahihiyang napakagat-labi.
"W-wala ka bang trabaho?"
"I also have a meeting but I moved the time."
"What? B-bakit ka pa nandito?"
Tumigil si Leandro sa pagkain ng hotdog at tumingin sa kanya.
"You're not yet ready." sagot ni Leandro sa kanya. Saka naman siya napatingin sa sarili at sa orasan at nagmamadaling kumain.
"Oh f*ck." sabi pa niya at napaubo pa habang umiinom ng gatas. Dalawang lunok lang ang ginawa niya saka nagmamadaling tumayo.
"You're not yet finish."
"I need to hurry."
"Atleast finish your milk."
Hindi sumagot si Leandra saka nagpatuloy lang sa paglalakad patungo sa banyo para manghilamos.
Leandro took a deep breath as he put his spoon down on the table trying to calm himself. Napatitig siya sa isang baso ng gatas nito na halos hindi man lang nakunan. Sumandal siya sa upuan at hinintay na matapos si Leandra. Nang matapos ito ay agad niya itong hinila sa baywang at pinaupo sa kanyang kandungan.
BINABASA MO ANG
Surrendering In The Devil's Temptation (COMPLETED ✅✅✅)
Romance***RATED SPG*** READ AT YOUR OWN RISK! Leandro's words are absolute. His decisions are fixed as well as his promises. He doesn't believe in destiny so he decided to make his own- owning Leandra, his older sister. For him, her little effort of...