Chapter Forty-seven

4.2K 48 35
                                    


Leandra opened her eyes slowly while yawning. Itinaas pa niya ang dalawang kamay sa ere at mas lalong nilakasan ang paghikab.

Leandro smiled while lying beside her.

"Are you still sore down there?"

"Amaaa!" Malakas na sigaw ni Leandra sa sobrang gulat saka tinakpan ang mukha ng kumot.

"K-kanina ka pa ba dyan?"

"Hmn."

"W-wala ka bang trabaho?"

"Hmn." Malambing na sagot ni Leandro habang nakangiti at nanatili pa ring nakatitig sa kanya.

"G-good morning."

"Good afternoon, baby." Natatawang sagot ni Leandro na kinabalikwas ni Leandra sa kama at mabilis na naghanap ng orasan.

"Oh God." Sambit niya nang makitang alas dos na ng hapon saka natigilan at mabilis na tinakpan ang dibdib nang mapagtantong hubo't hubad pala siya. Pero huli na dahil nakita na yun ni Leandro.

"They're swollen. I think I've overworked you last night. Can you walk now?"

Umusok ang ilong ni Leandra.

"Are you teasing me? If so, get out of here." Inis niyang sabi sabay hampas sa hubad nitong dibdib.

Leandro chuckled and caught her hand before pulling her gently on his chest.

"I love you, baby."

Nanigas si Leandra saka malakas na sinuntok si Leandro sa tiyan.

"I told you stop saying that."

Leandro chuckled and kissed her on top of her head. Sniffing all her scent.

"Are you hungry? What do you want to eat?"

Matagal bago sumagot si Leandra.

"Anything."

"Hmm... I have a lot of pancit canton."

"Really?!" Parang batang sabi ni Leandra.

Leandro chuckled and touched the tip of her nose.

"Of course. I can make them for you, right away. Do you want me to help you take a bath?"

Mabilis na lumayo si Leandra sa yakap nito at nakaupo na yakap ang kumot sa dibdib saka dahan-dahang bumaba sa kama.

Leandro sat on the bed while laughing. Lalo na ng bahagya pa nitong hampasin ang binti niya na nakapatong sa dulo ng kumot na takip nito sa katawan at hinila.

"Leandra... You don't need to cover yourself. I've already saw and licked every part of them."

"Shut up, you devil maniac!" Sigaw ni Leandra at nagkandahirap pang pumasok sa banyo.

Leandro bit his lower lip as he stood up and walked towards her. He took the comforter from her after he undressed himself and carried her to the shower.

"Ahh! Leandro! Putangina ang lamig!" Sigaw niya.

"I'm sorry baby. I need it."

"H-huh?"

"I need it to cool him down." Nguso ni Leandro sa kanyang ari na ngayon ay umiigting na nakatayo.

Napaatras si Leandra at lalabas na sana pero inisang kamay lang siyang binuhat ni Leandro at maingat na kinarga paharap sa tiyan nito pagkatapos nitong pinaghiwalay ang kanyang mga hita sa magkabilang gilid.

"L-leandro..."

Leandro leaned her on the wall while rubbing his shaft on her stomach as he kissed her deeply.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 22, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Surrendering In The Devil's Temptation (COMPLETED ✅✅✅)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon