Chapter Thirty-four

1.6K 30 1
                                    

Leandra covered her face with her hands when she knew that he already found out. 

Leandro smiled.

"Oh? I guess no one has entered this precious thing here other than mine."

"Y-you're wrong... y-y-you're just b-big." sagot ni Leandra nakatakip pa rin sa kanyang mukha.

Leandro scoffed while caressing his hand on her body. He slid his hands inside her shirt and pulled it together with her bra up to her head and threw it on the floor. 

She covered her face and breasts with her hands again but Leandro shoved them aside to devour his breast. He kissed her cleavage before he licked his right nipple and massage her left breast.

"I love them but I don't think I can wait any longer, baby." Leandro groaned as he moved slowly inside her tight and warm thing while Leandra also groaned in pain.

"You're saying that I am just big but why is it way more tighter than the first time I took your virginity?" umuungol na sa sakit at sarap na sabi ni Leandro habang patuloy sa paggalaw sa loob ni Leandra.

"S-shut up."

Tumigil si Leandro saglit saka tumayo para tanggalin ng tuluyan ang kanyang pang-ibabang damit gamit lamang ang isang kamay. Agad niya itong sinipa nang mahulog ito sa paanan niya habang karga si Leandra sa isang kamay at hindi pinaglayo ang kanilang katawan bago niya hinalikan si Leandra ng malalim na malalim sa labi. 

"Hmmm!" ungol ni Leandra nang sipsipin nito ang kanyang dila na parang ayaw nitong bitawan saka ito naglakad patunngo sa malaking mesa at doon siya pinahiga habang nananatili pa ring konektado ang kanilang pang-ibabang katawan.

Leandro took off his shirt too and twirled before giving it to her. Tinitigan lang ito ni Leandra nang itapa nito yun sa bibig niya.

"Bite it."

"Huh? W-why?"

Leandro bent down and rest his body on top of her. He let out his tongue and licked her ear. 

"If you don't want your neighbors to hear you."

"W-what?" nanginginit at namula ang mukha na sabi ni Leandra sabay bato sa damit sa sahig at hindi mapigilang maglabas ng malakas na ungol nang malalim na malalim na bumayo si Leandro nang dalawang beses sa loob niya. Sa tingin niya ay mawawalan siya ng ulirat sa sobrang sarap na nararamdaman. 

"I warned you, baby." 

Nanlaki ang mga mata ni Leandra habang nakatakip sa kanyang bibig. 

"Do you think that only my body will grow and changed after ten years?" Leandro smirked before moving faster inside her while holding her hips.

Leandra tried to suppressed her loud moan by covering her mouth but failed time to time. Their moans together filled the whole kitchen. Dahil sa sobrang sarap na sensasyon na nararamdaman ay hindi na marinig ni Leandra ang malakas na tunog ng kanyang mesa. 

"Lean...dro..." tawag niya sa pangalan nito nang maramdaman na niya ang kasukdulan habang patuloy pa rin ito sa pagbayo sa loob niya.

"Reach your peak, baby." Leandro said in a soft and sweet voice followed by her released. 

Leandro stopped for a moment as he felt his shaft being squeezed inside her giving him so much pleasure. 

Hinihingal na ibiniba ni Leandra ang mga nangangatal na hita na nakayakap sa hubad na katawan nito. 

Leandro looked down and touched her juices with his index finger that flows out between their connected body and brought it to his mouth. 

"Hmm..."

"What the f*ck." Nakangiwing sabi ni Leandra na kinatawa lang ni Leandro.

"Y-you're killing me." Sabi niya maya-maya.

"Only with pleasure." nakangising sagot ni Leandro sabay maingat na hinawakan ang dalawang hita ni Leandra at sinama sa pagtayo na kinaungol ulit ni Leandra.

"W-wait..." hinihingal niyang sabi habang nanginginig pa ang katawan. 

"Nah-ah, I will not give you mercy tonight. I will take you until I reach my peak."

"What?! Ahhh!" sigaw niya at sinundan ng malakas na ungol sa mabilisan ulit na pagtaas-baba ng katawan niya sa sandata ni Leandro.

"Hmm... y-you're unfair... Y-you always... stop when you... are almost on your... peak."

Leandro chukled as he continue on thrusting inside her.

"Then make me cum, baby."

"You're... hmm... a real... devil... hmm... Leandro." palakas na palakas na ang ungol na sabi ni Leandra.

"And you are... my queen... which makes you one, baby."

"Damn you... ahh!" ungol ulit ni Leandra. Kahit anong pigil niya sa pag-ungol ay hindi niya magawa kaya yumakap na lang siya nang mahigpit sa binata saka binaon ang bibig sa namamawis nitong balikat na bahagyang kinatigil ni Leandro bago ulit mabilis na tinaas-baba ang katawan niya. Ilang sandali lang ang dumaan ay nararamdaman ulit niya ang unti-unting panginginig ng katawan niya habang patuloy pa rin ito sa pagbayo sa kanya.

"Don't... stop, jerk." hinihingal na pigil ni Leandra nang maramdaman niyang malapit na nitong maabot ang kasukdulan pero tumigil ito agad.

Alam niyang sinasadya nito yun para hindi ito labasan agad. Alam niyang pinaparusahan lang siya nito.

Leandro chuckled.

"Make me."

Pumikit siya nang mariin saka ito hinalikan nang malalim sa labi at siya na ang nagkusang gumalaw.

Leandro walked backwards and sat on the edge of the table while guiding Leandra's body. 

"You're... wild." nakangisi niyang sabi habang humihingal pagkatapos ng malalim na halik.

Leandra didn't stopped until she felt him froze followed by his loud moan. She wanted to let his released outside her but Leandro stopped her and held her hip tightly releasing all his hot juices inside her. Sabay silang napaungol habang patuloy pa rin na nanginginig ang kanyang katawan.

Malakas niyang hinampas ang binata sa dibdib pero pati kamay niya ay nangangatal din at walang lakas. 

"Jerk! Why did you release it inside me?"

Matagal bago sumagot si Leandro saka tinaas ang kanyang mukha bago siya malalim ulit na hinalikan. 

"Because you are mine. You will always be mine, Leandra."

"You–" hindi natapos ni Leandra ang sasabihin nang may marinig silang tunog galing sa tiyan niya. 

"Oh?" pang-aasar ni Leandro habang nakatingin sa tiyan niya. Saka naman nakaramdam ng hiya si Leandra nang makitang magkadugtong pa rin ang mga katawan nila kaya mabilis siyang tumayo pero napaupo din pabalik sa kandungan ni Leandro.

"Easy there, baby. You are still under my power." pang-aasar ni Leandro.

Maingat siya nitong binuhat at pinasok sa banyo saka siya maingat ding pinahiga sa bath tub at pinatakan ng halik sa labi pagkatapos paandarin ang gripo. Chineck pa nito ang temperature ng tubig saka siya hinawakan sa baba at hinalikan ulit. 

"Relax here while I make something delicious for our babies inside." bahagya pang sinundot ni Leandro ang tiyan niya bago ito lumabas sa banyo. Bumuntong-hininga siya nang makaalis na ito pero nanlaki ang mga mata nang bumalik ito sa loob para iwanang bukas ang banyo.

"Leandro!" sigaw niya sa inis pero hindi ito nakinig habang nakangiti lang na nagsusuot ng apron sa hubad nitong katawan sa harap niya. Kumindat pa ito bago bumalik ulit sa kusina para magsimula ng magluto. 

She looked at her naked body and smiled. Somehow she felt happy kahit mayroon pa ring bumabagabag sa isipan niya. Sa ngayon, bahala na muna basta malayo ang anak niya. Her priority now is to prevent Leandro from meeting her daughter even though she needs to use her body to get his attention from their daughter.


-MissPhilosopa

Surrendering In The Devil's Temptation (COMPLETED ✅✅✅)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon