CHAPTER 22

334 15 0
                                    

This is the day na gaganapin ang kasal nila Ashley at Delan maaga akong nagising para makapag ayos seguro ay maya maya lang ay nandito na rin si bert, napangiti ako ng maalala ang ginawa nya kagabi, ayaw nyang umuwi dahil gusto daw nyang makatabi ako sa pag tulog dahil namimiss na daw nya akong katabi pero hindi ko sya pinayagan dahil lagi naman na din syang nandito tuwing uuwi ako o kapag umaga, pero ang ulopong ayaw talaga paawat kahit anong gawin ko.

Kung hindi ko daw sya papayagan ay tatawagan nya si tita at tito para sabihing nabuntis daw nya ako at magpapakasal na kami ngayon, kaya wala akong choice kundi ang hayaan syang tumabi sakin matulog ka gabi, maaga lang syang nagising dahil kailangan pa nyang mag ready.

Napailing na lang ako dahil sa kakulitan nya, tinapos ko lang ang make up ko at tumayo para isuot ang dress ko, hindi naman sya masyadong sexy, yung naayon lang sa pupuntahan namin, ayaw ko naman na pagtinginan pa ako ng iba tsk, ng matapos ako ay agad kong sinuri ang sarili ko sa salamit, when I'm done i get my pouch at lumabas na, sakto naman ang pagpasok ni bert napatigil pa ito ng makita ako, his so handsome with his 3 piece gray tuxedo, at naka ayos din ang buhok nito, he's one hot gorgeous batchelor as hell,.

"Hey there gorgeous.." kagat labi pa nitong sabi sakin habang lumalapit,..i tilted my head as i look at him same as he look at me..

"Hey handsome.." i said in a seductive way..

"Can we just not attend to that wedding heart.." sabi nito ng makalapit sakin and wrap his arms around my waist,..inayos ko ang collar ng suot nito.

"Why?.."

"I'm afraid i might wreck some others neck there dahil for sure lahat ng mata nila sayo nakatuon,...and i don't want that gusto ko ako lang ang nakakakita ng ganitong katawan mo.." napangiti na lang ako at pinulupot ang mga braso ko sa leeg nya

"Well Mister we can't do that...tska ano naman kung tinitignan nila ako,...hanggang tingin lang naman sila,...pero ikaw....lamang ka sakanila because you can touch me like the way touch me right now....would that be fair for you?.." mahina akong napasinghap dahil mas lalo ako nitong hinapit sakanya..

"Fine,...basta ako lang ang pweding gumawa nito hmmm?.." nakangiting tumango na lang ako dito, kahit kailan talaga ang possessive nya hayy....buti na lang mahal kitang damuho ka.

-------

The wedding was pretty good ang daming umattend na mga kaibigan ni Ashley na mga artista din, nagpakita lang ako sa kanya sa dressing room nya at sobrang daw ang tuwa nya dahil pumunta ako, kasama ko din si bert na nag pakilala din sa kanya, i don't like the feeling na may nakatingin din sa kanyang mga babae para tuloy nag sisisi ako na pumunta pa tsk.

We're now at the reception hinihintay na lang namin ang groom and the bride, ang dami ding medea sa labas, masasabi kong napaghandaan talaga tong kasal nato at inaabangan ng karamihan, ang ganda din ang pagka ayos ng reception nila just like what Ashley wants, kimikinang ang mga palamuti nito at maaliwalas ang ambiance mas gusto daw nya kasi yun.

Ilang saglit pa ay dumating na rin sila at kalaunay nag bigay na rin ng message ang mga kaibigan at pamilya nila, also Ashley thank me for making her gown and i appreciated a lot.

"Heart, I'll take this call.." bert said may tumatawag kasi sa kanya and maingay dito sa loob dahil na rin sa nag sasayaw ang mga ito, tumango naman ako dito,...lumabas sya to answer the call i didn't bother to ask kung sino yun baka sa trabaho lang o sa mga kaibigan nya.

"Hi....Shan right?.." tumingin ako sa lalaking lumapit sakin.

"Yeah.." ngumiti ito at inilahad ang kamay nya..well his handsome naman but Ofcourse bert is more handsome.

Perfect Stranger (Storm Siblings #4) Eliazar Bert StormTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon