CHAPTER 48

378 16 0
                                    

Hindi ko alam kung saan ako dadalhin ni bert dahil ang hinayupak na lalaki ay itinali ako at nilagyan ng panyo ang bibig ko dahil maingay daw ako, masama ko itong tinignan pero ngiti lang ang sinusukli niya sa akin, he called Deon awhile ago and tell him that I'm with her pati na rin kay lolo, i was beyond shocked when lolo agreed to him, they betrayed me!.

Hindi ko na lang ito pinansin at tumingin sa may bintana ng sasakyan, hindi ko alam kung saan ako dadalhin ng damuhong ito, kakasabi ko lang na hindi pa ako handa pero heto siya ngayon at kinidnap ako tsk, hindi ko na namalayan ang oras at nakatulog na ako, nagising na lang ako ng may parang dumadampi sa noo ki kaya minulat ko ang mga mata ko, medyo nagulat pa ako dahil sa sobrang lapit ng muka ni bert sa akin.

"We're here.." he said at bunuhat na naman ako, hindi ako makapag salita dahil hindi niya pa rin inaalis ang takip sa bibig ko, nakita kong pa gabi na at medyo mahangin din dito sa lugar kung nasaan kami.

I was shocked ng makita kong nasa tabing dagat kami at parang nasa sakayan kami ng mga yate....malamang tsk....dahil may mga yate at speed boat, don't tell me we're going to his island?, what the hell?!!.

"Boss ready na po ang yate niyo...buti na lang po at maayos ang panahon ngayon kaya makakarating po kayo ng safe sa isla.." sa ng isang lalaki na sumalubong sa amin, parang hindi ito nagulat sa nakita niyang nakatali ang mga kamay ko at bibig, bw*sit na bert to, nag plano talaga ng mabuti tsk.

"Salamat bogs, segi una na kami.." bert said at naglakad na papuntang yate na sasakyan namin.

"Hmmmmp..." gusto kong kumawala sa kaniya pero ang damuho ay nginisian lang ako kaya inirapan ko naman siya.

"Stop it heart you can escape from me again..." sabi nito, pagkapasok namin sa yate ay may sumalubong sa amin na isang naka Captain attire na suot, ito ang magmamaneho ng yate, bumati siya kay bert at ganon din ito tsaka sinabing paandarin na ang yate.

Pagkatapos ay pinasok ako ni bert sa loob at nakita kong may sofa ito, flat screen tv, chandelier at iba pang expensive things na mukang galing pang ibang bansa, sa dulo ay parang may isang room doon at binuksan iyon ni bert habang buhat parin ako, wow flexible..tsk.

Marahan ako nitong binaba sa kama and then i felt the yate moving, ngumiti naman si bert tsaka kinalas ang pagkakatali sa akin pati na ang panyo sa bibig ko, agad ko siyang hinampas at hindi naman siya umiwas sa mga hampas ko sa kaniya.

"H*yop ka talaga, alam mo bang kidnapping itong ginagawa mo ha, pwedi kitang idimanda.." galit kong sabi dito.

"Eh hindi ka naman kid, so pano mo nasabing kidnapping?.." aba talagang!.

"Namilosopo ka pang g*go ka ha...walang hiya ka talaga!!..." inis kong sabi tsaka siya hinampas ulit, tinawanan lang ako ng damuho.

"Joke lang naman heart, teka sandali lang naman heart ang sakit na ah...kapag ako talaga gumanti...hindi ka makakalakad ng isang linggo.." pagbabanta nito.

"At anong ibig mong sabihin ha?..sasaktan mo 'ko?..ikaw pa talagang may ganang gawin 'yun, walang hiya ka talaga!!..." galit kong sabi at hinampas ulit ito pero hinuli niya ang kamay ko at mabilis na pinahiga sa kama at dinaganan, "ano ba!.." pinilit kong itulak siya pero ang luko nakangisi lang sa akin.

"Hindi naman kita sasaktan physically no..well masasaktan ka naman talaga kasi nga hindi ka makakalakad dahil sa sakit ng katawan pero hindi 'yung iniisip mo ang gagawin ko heart, iba kasi 'yung nasa isip ko eh.." he playfully said at tinaas taas pa ang mga kilay niya, right then i know what his implying to, kaya feeling ko uminit ang buong muka ko at nag iwas sa kaniya, i heard him chuckle kaya sinamaan ko siya ng tingin.

"We're not okay bert so don't ever try to do it.." banta ko dito, hindi ito nagsalita agad at tinitigan lang ako ng ilang saglit, ngayon ko lang napansin ang itsura niya, his face got a bit thin and he has a dark under his eyes medyo mahaba rin ang beard niya.

Perfect Stranger (Storm Siblings #4) Eliazar Bert StormTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon