Giữa trưa hôm sau Phương Yểu An lại bước chân trên con đường đến Quý gia, đêm qua Quý Vấn Tuyền kết thúc thị sát trở về sớm, Quý Chính Tác hôm sau bị ép ở nhà.
Mặt trời giữa trưa nắng gắt khiến cậu một giây cũng không muốn ra khỏi cửa, thế nhưng cậu không có biện pháp hạ được tinh thần của Quý Chính Tác, kể cả từ chối một vạn lần, Quý Chính Tác cũng sẽ khổ sở mong chờ nói ra một vạn lẻ một lần câu, "Tiểu An, em đến đi nha!"
Cậu lật tường rào trèo vào, Quý Chính Tác đang ở sau cây chờ cậu, muốn nhào đến hôn một cái, khuôn mặt bị cậu đè xuống đẩy ra, "Mẹ cậu đâu?"
" Ở trong phòng cắm hoa." Hắn đẩy cửa phòng khách, nhìn xunh quanh một vòng, "Đến đây đi Tiểu An." hắn nắm cánh tay Phương Yểu An, hai người rón rén, giống như bọn trộm vòng qua phòng khách, lần lên tầng hai.
Phương Yểu An mở ba lô ra, "Cho cậu, quần." đưa cả quần lót cùng quần đùi của Quý Chính Tác ném cho hắn, "Giặt sạch rồi, của tôi đâu?"
Quý Chính Tác cầm hai món đồ, thần sắc không rõ lắm, lưỡng lự một giây, "Em còn muốn à?"
"Cậu vứt đi rồi?"
Quý Chính Tác liên tục gật đầu, "Bẩn rồi, nên anh..."
Cậu không để ý "Hừm" một tiếng, "Quên đi." lại hỏi, "Hôm nay làm gì?"
"Không phải em có livestream sao? Xem ở đây đi?" Quý Chính Tác thấy cậu nóng, đi ra lấy hai miếng dưa hấu.
Phương Yểu An ngồi dưới đất vừa ăn dưa hấu vừa xem livestream game, Quý Chính Tác dán sát phía sau cậu, được như ý nguyện ôm hông cậu, ôm thật chặt, thừa dịp cậu xem đến xuất thần, ở sau gáy cậu nghe bên trái ngửi bên phải, gặm cắn kỹ càng, nhịn không được bật cười.
Phương Yểu An bị hắn vây quanh không chịu nổi, cả cổ cùng bả vai vừa ướt vừa nóng, khô nóng không chịu nổi, dùng khuỷu tay cầm dưa hấu đi đâm mặt hắn, nén giận muốn giãy giụa tránh khỏi ngực hắn, "Đừng dán sát vào tôi được không?"
Quý Chính Lại có lý do chính đáng, lúc đáp lại cậu, cái đuôi còn muốn quẫy lên, "Nói chuyện yêu đương chính là thế này a." Hắn ở sau gáy dính đầy nước miếng của Phương Yểu An hít sâu một cái, "Tiểu An, chỗ này của em dễ ngửi thật, thơm thơm, ngọt ngọt, chỉ muốn cắn em một cái."
Cậu thẹn quá hoá giận, hung hăng đẩy ra vài cái, "Bệnh tâm thần nhà cậu, nói chuyện ma quỷ gì không biết." Cắn mấy miếng dưa hấu vì động tác quá lớn của hắn, rơi đầy nước xuống, còn vài giọt trên đùi cậu, thấm lạnh.
Quý Chính Tác đột nhiên chỉ vào màn hình cứng ngắc, "Mau nhìn mau nhìn, giết rồi."
Lực chú ý của Phương Yểu An đã bị hấp dẫn, miếng dưa hấu đã nguội đi một ít, chảy nước trên tay cậu cũng không phát hiện. Quý Chính Tác cẩn thân ôm lấy cậu, do xét khẽ hôn sau tai cậu vài cái.
Phương Yểu An vì nơi mẫn cảm kia, đầu hơi lệch một chút, nhưng không tránh, chỉ nhìn màn hình không chớp mắt. Quý Chính Tác đứng dậy cầm dưa hấu từ cậu, cắn một cái, dùng giấy lau sạch chân với tay Phương Yểu An, lại tiện tay lau sàn nhà một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Lân Cẩm lý
VampireTác giả: Hạ Tiểu Chính Tags: Hiện đại, vườn trường, cuộc sống hàng ngày nhạt nhẽo, thanh mai trúc mã, si hán niên hạ ẩn quỷ súc công x gia vụ toàn năng thô bạo SONG TÍNH thụ, CÓ SINH TỬ, nhẹ nhàng tình cảm,HE, H văn. Trích đoạn: " Cái gì? Cậu có...