Phiên ngoại 1: Khi Quý Điều Điều không ở nhà
Vừa đến kỳ nghỉ hè, Quý Phương Chiêu đã bị đuổi về thành phố A, tính nó hoạt bát, ở đâu cũng được chiều. Phương Yến Yến đúng lúc mùng ba cũng được nghỉ hè, cả ngày mù quáng chơi với nó, Quý Vấn Tuyền cũng vậy, rất sợ cháu trai buồn bực, mới sáng sớm đã sai cấp dưới đến nhà con trai đón cháu về với bà nội, ở Phương gia mấy ngày, lại ở Quý gia mấy ngày, ngày nào cũng vui vẻ cười hi hi ha ha.
Lúc con không ở nhà, cậu cùng Quý Chính Tác mới buông thả chút, hai người chỉ cần hai mắt nhìn nhau một cái là có thể bắt đầu ôm ôm hôn, tắm chung, không chút kiêng kỵ nào ở mọi nơi trong nhà làm tình.
Cuối tuần còn đi cắm trai một lần, ngủ trong lều vải, lúc bắt đầu làm phát hiện bên cạnh còn có khoảng mấy đôi, mỗi một lều vải đều có người đang rên, nhưng chỉ có Phương Yểu An rên đến tận nửa đêm, gần sáng mới thôi.
Nam nhân hung ác quấy phá, đêm đó Quý Chính Tác thật sự đâm đến mù quáng, đi vào vừa nhanh vừa sâu, túi trứng đập trên mặt hoa huy*t bốp bốp vang dội, như phải làm chết cậu...
Phương Yểu An liều mạng cắn chăn kiềm chế rên rỉ, vẫn bị thao đến hỏng mất, cuồng loạn khóc lóc, cả người đỏ ửng, "Cầu xin anh, Quý, ô, Quý Chính Tác, em...Không cần, em chết mất, anh thả em ra, em xin...A!"
Cậu xấu hổ căn bản không dám gặp người, run lẩy bẩy, được Quý Chính Tác ôm về xe, thừa dịp bốn giờ rạng sáng, trời còn chưa sáng, trực tiếp về nhà.
Ngô Uấn cùng Nghiêm Bách Dư đi nước ngoài chơi, gọi điện thoại cho nó, "Con bà nó, người nước ngoài con mẹ nó cũng quá hung hãn chứ? Tao đang đi bộ, nhìn thấy một đứa nhóc con dắt ba con chó, một con to như hổ, trông khiếp chết người. Tao còn nghĩ chắc chó này không cắn người đâu, mẹ kiếp, ai biết thằng nhóc ấy nhảy lên đớp cho tao một cái, cắn rách da tao, làm Nghiêm Bách Dư bây giờ vẫn còn sững sờ, rất sợ thằng nhóc kia có bệnh gì, sống chết phải dẫn tao đi làm xét nghiệm khỉ gì đó, này còn chơi cái rắm gì được nữa?"
"Mày nghe cậu ấy đi! Cậu ấy sẽ không hại mày đâu, nếu thật sự có chuyện gì xảy ra, đến lúc đó, khẳng định cậu ta còn khóc trước mày." Cậu nghĩ nghĩ, lại hỏi, "Trẻ con làm gì mà cắn mày?"
Ngô Uấn ấp úng, "Tao, tao sao mà biết được?! Con mẹ nó xui xẻo thật, lão tử tổng cộng biết mỗi mấy câu tiếng Anh, bày tỏ ít thân thiện, gọi cậu cậu tôi tôi, đứa trẻ nước ngoài kia lại ôm bụng cười." Y nghĩ nghĩ, xúc động, "Vẫn là Điều Điều của chúng ta tốt nhất, nhỏ nhỏ nhiều thịt làm người ta thương, còn ngoan ngoãn, thông minh, miệng lại ngọt, nhắc đến lại thật nhớ nó, còn thằng bé kia? Bảo tao mấy cái nó thích, nó muốn cái gì mà 711, a380, tao mua về cho nó hết."
"Mày đừng mua, Quý Chính Tác vừa mua cho nó một bộ mô hình máy bay rồi, mới còn chưa bóc vỏ, một đống đồ chơi vứt lung tung, vứt đầy nhà. Với cả nó đang ở thành phố A, mua về cũng không chơi được. Mày đừng lo cho nó, nghe Nghiêm Bách Dư đi, nhanh đến bệnh viện xem thế nào."
Ngô Uấn nhăn mặt bắt đầu than phiền, "Tay này của tao thì có việc gì? Không phải cho trẻ con cắn một cái thôi à, sao mày với Nghiêm... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Lân Cẩm lý
VampirosTác giả: Hạ Tiểu Chính Tags: Hiện đại, vườn trường, cuộc sống hàng ngày nhạt nhẽo, thanh mai trúc mã, si hán niên hạ ẩn quỷ súc công x gia vụ toàn năng thô bạo SONG TÍNH thụ, CÓ SINH TỬ, nhẹ nhàng tình cảm,HE, H văn. Trích đoạn: " Cái gì? Cậu có...