Quý Chính Tác dẫn đứa trẻ đến nhà Nghiêm Bách Dư ăn cơm, vừa mới tới Phương Yểu An đã lướt qua một vòng tường nhà Ngô Uấn.
Nhóc con được cậu ta nhấc trên vai, ôm vào trong ngực, cõng trên lưng, một lớn một nhỏ cười răng không thấy mắt, chỉnh chỉnh tề tề đăng chín tấm hình, cùng chữ ở giữa là, "Con nuôi càng lớn càng giống tui. (Đắc ý kekeke)"
Nhìn ảnh một cái là biết ngay Nghiêm Bách Dư chụp, ánh sáng cùng cấu hình ảnh, nắm bắt cực kỳ chuẩn. Cậu cảm thấy Nghiêm Bách Dư chắc chắn có học qua nhiếp ảnh, cậu ta chụp Ngô Uấn lúc nào cũng sáng ngời mà chói chang, ấm áp dễ chịu, như hòa tan trong ánh sáng.
Mấy bạn nam trong lớp cấp ba vào bình luận, tất cả đều đang trêu đùa, "Ông Ngô hàng xóm à?"
Phương Yểu An bị gián tiếp cười cợt, cảm xúc không rõ là gì, rất kỳ quái.
Thật ra Ngô Uấn cũng không biết đứa bé là cậu sinh, cậu ta chẳng qua là thích trẻ con, thích Quý Điều Điều, muốn mua cái gì thì cho cái nấy, lần nào gặp cũng hận không thể ôm không buông tay.
Cậu không nói gì, vừa muốn thoát ra ngoài, lướt một cái lại thấy Quý Chính Tác cũng bình luận, "Tôi khuyên Nghiêm Bách Dư cầm gương vào cho ông soi soi."
Tính cách Quý Chính Tác hướng ngoại vẫn luôn ôn hòa khéo léo, xem như là trời sinh cùng cậu không hợp Ngô Uấn, rất ít khi thẳng thắn châm chọc trắng trợn như vậy. Cậu còn nghĩ có thể xảy ra cãi vã không, Ngô Uấn lần lượt cắt mồm mấy đứa bạn kia, trả lời từng đứa một.
"Vừa soi gương xong (Cười mỉm)." Phối hợp là cậu ta cùng Quý Phương Chiêu cùng nhau nhìn về phía gương, tay còn cầm cây kéo.
Cậu thoát ra ngoài, gửi tin nhắn cho Ngô Uấn, "Bảo Nghiêm Bách Dư đừng nấu cay quá, Điều Điều không ăn được."
Ngô Uấn trả lời cậu, "Rốt cuộc Điều Điều là ai sinh hở? Sao vừa giống mày, lại cả Quý Chính Tác? Khoa học kỹ thuật đã phát triển đến mức này rồi sao?"
Quý Phương Chiêu bận rộn nhiều việc, ánh sáng đáng yêu của nó chiếu đến người nhà quá nhiều, ngày nào cũng phải hừng hực tinh thân gửi video call đến từng người, xếp một hàng dài, "Con yêu ông ngoại, yêu bà ngoại, yêu bà nội, yêu dì bé ạ."
Quý Chính Tác tắm xong bưng trái cây ra, nó đang thần thần bí bí ôm điện thoại, đề phòng nhìn Quý Chính Tác, tay bé bé trắng nõn che trước mặt, "Ba, ba không được đến đây, con muốn nói thầm với dì bé."
Nói xong, chạy như một làn khói về phòng mình, nhón chân lên đóng cửa, lại lấy điện thoại ra, cẩn thận đặt trên giường, "Dì bé."
Năm nay Phương Yến Yến mười lăm tuổi, đây là tuổi thiếu nữ mềm mại xinh đẹp nhất, ngọc đá sáng chói, cô nàng đang ngồi thẳng, "Điều Điều, con ngồi xuống."
"Dạ." Nhóc con vội vàng xếp chân ngồi xuống, trên người nục nịch nhiều thịt, chân nó không khoanh lại, liên tục trượt ra, lại bị nó ép ấn vào. Hành động tiến hành cơ mật nào đó, nó thấp giọng, con ngươi đen nhánh lanh lợi trong hốc mắt linh hoạt chuyển động, "Dì bé, dì nói đi!"
"Điều Điều, con trả lời thành thật cho dì. Dạo gần đây buổi tối ba con có ra ngoài không? Có đến nhà trẻ đón con đúng giờ không? Có gọi điện thoại với người lạ không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Lân Cẩm lý
VampireTác giả: Hạ Tiểu Chính Tags: Hiện đại, vườn trường, cuộc sống hàng ngày nhạt nhẽo, thanh mai trúc mã, si hán niên hạ ẩn quỷ súc công x gia vụ toàn năng thô bạo SONG TÍNH thụ, CÓ SINH TỬ, nhẹ nhàng tình cảm,HE, H văn. Trích đoạn: " Cái gì? Cậu có...