61. Hoàn

371 10 0
                                    

Quý Phương Chiêu tan học ở nhà trẻ, chiều thứ bảy cậu cùng Quý Chính Tác mua thức ăn xong cùng đến nhà trẻ đón con.

Đến quá sớm, còn chưa học, cậu ngại trong xe nóng bức, cùng Quý Chính Tác ăn que kem đợi ở bên ngoài, thỉnh thoảng còn đổi kem cho nhau ăn.

Quý Chính Tác sợ cậu khát, đi sang bên đối diện mua nước, cậu chờ không có việc gì làm, liếc nhìn xung quanh. Thấy bên đường đối diện có một chiếc xe vừa mới đỗ, đôi vợ chồng trẻ đang nắm tay nhau sánh đôi, cách quá xa, anh chỉ loáng thoáng thấy rõ góc cạnh, chồng đẹp trai trầm ổn cùng vợ xinh đẹp dịu dàng.

Rất xứng đôi, cậu nghĩ.

Đến khi họ lại gần, cậu mới nhìn thấy mặt cô vợ, trong nháy mắt quên cả thở. Cô ấy đẹp quá trời, từ sau lưng xinh đẹp yếu ớt như một đóa hoa rạng rỡ đến kỳ lạ, thật sự đẹp đến mức người ta muốn phạm tội, chỉ liếc mắt nhìn được chút xíu đúng là quá đáng tiếng, nhìn nhiều quá lại cảm thấy vô duyên.

Trên thế giới còn có loại người như vậy, cậu không tự chủ được nhìn thêm mấy lần, yết hầu lăn một vòng. Cho đến khi hai người họ càng đến gần, cậu mới rũ mắt xuống, che giấu tránh né, chỉ đảo mắt xuống đất.

Cô sợ hãi, cẩn thận chỉ que kem trong tay cậu, nói cùng người đàn ông bên cạnh, "Lão công, em cũng muốn ăn cái đó được không? Em cũng muốn ăn cái đó."

Giọng mềm như đường làm bằng nước.

Bàn tay nam nhân đưa ra che nửa bên mặt cô, ngăn tầm mắt cô lại, đi thẳng vào trong xe, "Không cho phép ăn, đau bụng em lại khóc, Cảnh Ương sắp ra rồi, bọn mình đợi trong xe."

"Không đau đâu, em không khóc..." Phương Yểu An nhìn hai người họ vào trong xe, không bao lâu sau người đàn ông kia lại đi ra, mua que kem về.

Cậu nửa ngày mới hoàn hồn lại, mồm miệng không rõ nói cùng Quý Chính Tác, "Vừa xong có xinh, xinh... " Đầu óc tới tới lui lui chỉ có hai chữ , nửa ngày không tìm được từ để hình dung dễ hơn, "Một cô gái đặc biệt xinh, cô ấy đẹp lắm."

"Anh thấy rồi."

"Anh nhìn thấy?" Cậu kinh ngạc vui mừng ngẩng đầu lên nhìn Quý Chính Tác.

Quý Chính Tác gật đầu một cái, mắt sáng như chưa một dòng sông rộng, thâm tình khiến người ta phải choáng váng, hắn mím môi cười, "Ở ngay trước mặt anh đây nè."

Cậu dừng ba giây mới phản ứng được ý của hắn, nhanh chóng cúi đầu xuống, đỏ từ mặt đến cổ, cuối cùng vẫn hung hăng đập đầu vào trong ngực Quý Chính Tác, "Anh đừng nói nhảm được không?!"

Quý Chính Tác nhìn thử xung quanh, ôm cậu vào trong ngực, "Em chính là đặc biệt nhất, đặc biệt đáng yêu, đặc biệt xinh đẹp, anh đặc biệt đặc biệt thích."

"Anh đừng nói nữa!" Cậu vùi mặt vào trong ngực Quý Chính Tác, xấu hổ đến mức chân không ngừng giậm giậm.

Lớp con trai đã đến lượt tiếp theo, quy quy củ củ đứng xếp hàng, được cô giáo dắt ra ngoài. Quý Phương Chiêu liếc mắt là nhìn thấy bọn họ ngay, cánh tay nhỏ giơ lên, gò má hồng rực, vui vẻ gọi, "Mẹ ơi!"

Nam Lân Cẩm lýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ