16

461 11 0
                                    

Hôm sau quả nhiên Quý Chính Tác lại đến, Chu Thư Nhu không có nhà, dẫn Phương Yến Yến ra công viên nước chơi, cậu bị nhốt ở nhà cưỡng chế học bài.

Trong nhà chỉ có hai người bọn họ, vốn là cơ hội rất tốt, đáng tiếc hôm qua làm quá mức hăng, phía dưới Phương Yểu An bị cắm sưng, nóng hừng hực, chạm một cái là thấy đau, ngay cả đi bộ cũng khó khăn.

Hai người bước vào tuổi mới lớn, khó tránh khỏi bị khoái cảm tình ái làm cho đầu óc mê muội, thân thể rơi vào một loại phấn khích cực độ, dường như mọi lúc mọi nơi đều có thể phát tình. Sẽ không kìm lòng được ôm hôn môi liếm vú, tay theo thắt lưng sờ xuống dưới, Phương Yểu An đau đến tay siết chặt dưới giường, nắm ra từng vết, cắn răng rên rỉ thống khổ.

Quý Chính Tác cởi quần của cậu, kêu cậu dạng chân nằm trên giường, tự mình nằm giữa hai chân cậu, nhìn chằm chằm huyệt non sưng to lên như quả đào, có lúc thổi nhẹ một hơi, "Thật nhỏ, Tiểu An, nơi này của em sẽ sinh con cho anh phải không?"

Giữa ban ngày phía dưới bị nhìn chằm chằm, cậu cảm thấy tầm mắt nóng như lửa của Quý Chính Tác giống như chuyển thành thực thể, bên trong bên ngoài hoa huy*t cậu xoa mài, xấu khổ không chịu nổi, thuận miệng đáp, "Tôi biết làm sao được."

"Sao em lại không biết?" Quý Chính Tác không biết kích động từ đâu đến, tay đánh vào mông cậu, phát ra một tiếng vang dội.

"Cậu làm gì?" Bị đánh mông khiến cậu có một cảm giác sỉ nhục, giống như đứa trẻ không nghe lời bị người lớn trừng phạt.

Quý Chính Tác ngồi dậy, "Tiểu An, em sẽ mang thai đúng không?" Tay hắn chống đở trên giường, từng bước một đến gần Phương Yểu An, thanh âm trong trẻo vang lên không ngừng, "Em sẽ mang thai phải không?"

Phương Yểu An không biết trả lời hắn thế nào, xoay đầu sang một bên tránh đối mặt hắn, bất đắc dĩ đáp một câu, "ừm, chắc thế."

Quý Chính Tác được như ý nguyện ôm lấy eo cậu, đầu chui vào trong quần áo cậu ngậm một viên đầu v* đỏ, nhai mút tí tách, giống như đang ăn một viên đậu đỏ, "Thật tốt, Tiểu An sẽ làm mẹ." Bàn tay đưa đến sau mông cậu, nắm chặt một lớp mông thịt phì nộn của cậu, ngón giữa cắm vào giữa khe mông, đè trên miệng hậu môn xinh đẹp, ngón tay đánh vòng mài trên nếp nhăn.

Cậu không cự tuyệt, không biết là không có khí lực hay không muốn đẩy ra, đầu v* bên trái bị Quý Chính Tác dùng răng ngậm mài, ứ máu sưng phồng lớn một vòng, Quý Chính Tác giống như đang ngậm đầu v* cao su, vui vẻ si mê mút.

Trước một ngày Quý Chính Tác lên đường, cậu lại đến Quý gia, hai người vùi trong phòng hắn, lén lén lút lút hôn môi chắt lưỡi. Quý Chính Tác ôm cậu, lòng bàn tay sần sùi vuốt ve toàn thân cậu, cậu bám trên người Quý Chính Tác, run rẩy mút đầu lưỡi hắn đưa ra ngoài, hai miệng sát gần một chỗ, trao đổi nước miếng vừa gấp vừa thoải mái.

Cậu vểnh mông, nằm trên giường Quý Chính Tác, Quý Chính Tác từ phía sau đi vào, giữ eo cậu, giống như chó đè vậy mãnh liệt thao cậu. Thứ kia vừa to vừa dài, mang một lực mạnh đâm vào, dứt khoát đi vào trong hung hăng đâm, cậu bị cắm không ngừng nắm ga trải giường, nhoài người về phía dưới, trước lúc cắm bắn đã bị đẩy đến đầu giường.

Nam Lân Cẩm lýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ