Ngày đầu tiên sau kỳ Quốc Khánh, cậu đẩy xe cùng Quý Chính Tác về nhà, đến cửa trường học xa xa gặp một cậu bé cao gầy, không mặc đồng phục học sinh, da hơi đen, cười rộ lên hào hứng, tung tăng vẫy tay cùng Quý Chính Tác, thét to một tiếng, "Hey, Quý Chính Tác."
Quý Chính Tác quay đầu nhìn lướt qua, cũng vẫy vẫy tay thật nhanh, coi như là chào hỏi, nhưng ngay cả chính diện còn chưa đối mặt, hơi lo lắng kéo cậu đi.
Phương Yểu An luôn cảm thấy người này quen mặt, nhưng làm sao cũng không nhớ nổi đã gặp qua ở đâu, cậu là người nếu không xác định rõ được chuyện gì, sẽ không ngừng nghĩ tới nghĩ lui. Kết quả đến đoạn ngoành, không để ý, bánh xe va vào bên cạnh, vội vàng không kịp chuẩn bị mà nghiênh đảo ngã xuống.
"Fuck!" Tình thế cấp bách đè xuống tay một vết trầy da nhỏ, cậu thở mạnh một hơi, không phải là đau, mà là hoảng sợ.
Quý Chính Tác ném xe, chạy cực nhanh tới, nắm tay cậu lên nhẹ nhàng mà thổi, đau lòng lẩm bẩm linh tinh, "Không sao chứ Tiểu An, chảy máu rồi, sao không nhìn đường hả!"
Cậu ngước mắt lên nhìn Quý Chính Tác, "Người cậu vừa chào kia là ai?"
Quý Chính Tác dừng một chút, mặt cũng không ngẩng lên, tiếp tục thổi hơi, "Ah, anh không nhớ lắm, chả biết sao lại quen nhau mà chào."
"Không phải ở trường mình sao?"
"Lớp sáu, bọn nó chưa khai giảng, chắc đến trường mình chơi, hôn nhẹ là tốt rồi." Đôi môi mềm mại dán xung quanh vết thương hôn khẽ một cái, Quý Chính Tác ngẩng mặt lên cười đến tỏa nắng, "Còn đau không? Tìm một vòi nước xả qua đi a!"
Tay như bị than lửa lăn qua một cái, cậu rút tay về cực nhanh, trên mặt rõ ràng đỏ bừng, "không sao, vết thương nhỏ, đi thôi."
Bị khuôn mặt tươi cười của Quý Chính Tác làm đầu óc mê muội, cậu chóng mặt, mau chóng đem người này quên mất.
Kỳ Quốc Khánh vừa trôi qua là bắt đầu đến tháng kiểm tra, Ngô Uấn nghỉ dưỡng một tháng, chết đẹp hay không chết đầu tiên đến trường đúng lúc trải qua tháng kiểm tra, oán trời bi thương, khổ không tả nổi.Phương Yểu An vừa từ WC về, phòng thi thiếu bàn, một bạn gái đang cố hết sức xách bàn đi trên hành lang, cậu thuận tay nắm giúp, khiêng bàn học đi qua.
Ngô Uấn bị xếp vào bàn cuối rảnh rỗi đến phát điên nằm nhoài phía trước, âm dương quái khí nói đùa, "Ha ha, em không nói không chịu được, anh An nhà chúng ta tuy là có một bộ mặt hư hỏng, nhưng người trời sinh một mặt thân sĩ ga lăng nha, trừ bạo giúp kẻ yếu, giúp người làm niềm vui, haizz, thực sự nhìn người không chỉ nhìn bề ngoài mà."
"Tao xem mày là muốn chết!" Phương Yểu An một tay chống lên bàn y, mắt phượng buồn ngủ nhảy ra quá nhiều lòng trắng, vừa dữ vừa lạnh, khí thế tấn công mà cúi xuống trừng y.
Ngô Uấn nhún vai, khóe miệng kéo dài sang hai bên, làm bộ biểu tình tức cười, chỉ vào đầu cậu, hướng người bên cạnh nói, "Đấy, đấy, xem đi, đây là bộ mặt hư hỏng."
Người chung quanh cười ầm lên.
Ngô Uấn bị cậu vỗ dập đầu trên bàn, kết quả hơn nửa ngày không ngẩng lên được. Làm Phương Yểu An sợ chết khiếp, "Này, không phải là bị đánh đến ngu rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Lân Cẩm lý
VampiriTác giả: Hạ Tiểu Chính Tags: Hiện đại, vườn trường, cuộc sống hàng ngày nhạt nhẽo, thanh mai trúc mã, si hán niên hạ ẩn quỷ súc công x gia vụ toàn năng thô bạo SONG TÍNH thụ, CÓ SINH TỬ, nhẹ nhàng tình cảm,HE, H văn. Trích đoạn: " Cái gì? Cậu có...