Hôm sau lúc tỉnh lại, cậu không còn ở trên người Quý Chính Tác nữa, bị ôm thật chặt trong ngực hắn.
Quý Chính Tác sát gần cậu, đầu cạnh đầu, chân quấn chân, ngay cả hô hấp cũng lượn quanh một chỗ, rất không sạch sẻ cùng chung hơi thở với đối phương, thậm chí cậu có thể cảm giác được mi mắt Quý Chính Tác run rẩy đụng trên má mình, đập vào mặt vô cùng nhột.
Quý Chính Tác nhắm mắt lại ngủ rất say, nhưng hô hấp lại nông, hắn mới mười sáu tuổi, vẫn chưa hoàn toàn trưởng thành, ngũ quan hơi thanh tú một chút, cũng đủ làm người khác thích. Bị không giải thích được là tóc rất ngắn qua hai tuần lễ dài hơn chút ít, nhìn vẫn như gai nhọn, ra vẻ phóng túng ngạo mạn.
Cậu khó khăn nâng cánh tay tê mỏi của mình lên, chạm đến đầu tóc đâm nhọn của hắn, ngây ngốc sờ sờ, bàn tay cùng trái tim cùng nhau ngứa ngáy.
Mắt Quý Chính Tác đột nhiên mở ra, bắt gian cậu tại trận, cặp mắt đào hoa sống động cười nửa cong, như tích trữ một con suối rộng sâu, muốn lấy hết mạng người, hắn có chút đắc ý, "Tiểu An, em làm chuyện xấu!"
Cậu muốn mở lắp đất chui xuống, vội vàng rút tay về, càng bị Quý Chính Tác ôm chặt hơn, bả vai đều bị chen đến gồng lên, phô trương thanh thế từ chối, "Đâu có?"
"Em sờ tóc anh làm gì?"
"Tôi, tôi, chẳng qua nhìn cậu để tóc ngắn như vậy, cảm thấy rất khôi hài!" cậu vẫn còn phản bác.
Tay Quý Chính Tác sờ trên đỉnh đầu cậu, "Anh là dựa theo tóc của em cắt đấy." Hắn dùng đầu đinh của mình đi dụi vào mặt Phương Yểu An, tuyên bố, "Bọn mình là đầu tình yêu."Phương Yểu An cảm thấy hắn vừa ngu ngốc lại buồn cười, trước kia ở trước mặt cậu, chỉ số thông minh của Quý Chính Tác luôn bằng một, sau khi hẹn hò yêu đương này trực tiếp xuống âm một trăm, mắng, "Ngu ngốc." Bĩu môi không nhịn được cong cong khóe miệng, lại vội vàng đè xuống, "Mấy giờ rồi?"
Quý Chính Tác lấy điện thoại đến, liếc mắt nhìn, "Gần mười một giờ rồi."
"A? Đồng hồ báo thức của tôi sao lại không kêu?"
"Vì, vì anh thấy em còn chưa tỉnh, anh nhìn em quá mệt mỏi, nên tắt giúp em." Hắn nói chuyện đương nhiên, như thật sự đang quan tâm cậu.
"Cậu, tôi lại cúp học một ngày...Kể cả, đi cũng vô ích." Cậu chán nản ngã xuống, nhắm hai mắt hờ hững hừ mấy tiếng.
Quý Chính Tác vui mừng ôm cậu vào phòng tắm, phòng tắm rất nhỏ, không có bồn tắm, vòi hoa sen cũng không mới, bây giờ cậu mới kịp suy tính rốt cuộc nhà nghỉ này có chỗ nào đáng giá để Ngô Uấn đề cử?
Quý Chính Tác ôm cậu trong ngực, trong tay bóp một chút sữa tắm đầy mập mờ vừa xoa vừa mát xa toàn thân cậu, nâng cằm cậu lên, một bên chà xát trên người cho cậu, một bên dính chặt lấy người cậu hôn môi.
Hai chân cậu run rẩy không muốn mở ra, Quý Chính Tác cúi đầu xuống, cọ rửa giữa hai chân cậu, ngón tay cắm vào tỉ mỉ đào bới, ngay cả côn th*t cùng cúc huyệt cũng đều được tận tâm tắm một lúc lâu.
Lúc hai người đi ra, đúng lúc có người gõ cửa, hai người họ ở đây một ngày, trước bục đến hỏi có muốn thuê thêm ngày tiếp theo không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Lân Cẩm lý
VampiroTác giả: Hạ Tiểu Chính Tags: Hiện đại, vườn trường, cuộc sống hàng ngày nhạt nhẽo, thanh mai trúc mã, si hán niên hạ ẩn quỷ súc công x gia vụ toàn năng thô bạo SONG TÍNH thụ, CÓ SINH TỬ, nhẹ nhàng tình cảm,HE, H văn. Trích đoạn: " Cái gì? Cậu có...