55

338 10 0
                                    

Quý Chính Tác đỡ trán cậu, dùng môi hôn hôn cậu, "Không dám, anh không dám, anh nào dám không cần Tiểu An chứ?"

Phương Yểu An hừ một tiếng, khóc quá hung, nước mắt không dừng được, cậu gục trên vai Quý Chính Tác, rúc mặt vào cần cổ hắn, nhẹ nhàng cọ cọ, phát ra tiếng khóc nghẹn ngào.

Quý Chính Tác vỗ sau lưng cậu dỗ dành, chờ cậu khóc không còn tê tâm liệt phế nữa, hơi tỉnh lại chút, mới ôm mặt cậu lên, "Anh có thể hôn em không, Tiểu An?"

Phương Yểu An nghiêng đầu sang một bên, khóc quá hung làm mặt cậu đỏ cả lên, khóe mắt ửng đỏ, chóp mũi chua xót, gò má đỏ ửng, cả môi cũng đỏ tươi. Cậu nghẹn ngào cự tuyệt, nhưng đang giận dỗi, "Không thể."

Quý Chính Tác cố định mặt cậu, đầu lưỡi ướt mềm cẩn thận liếm hôn khóe miệng cậu, cúi đầu xuống ái muội mà sắc bén cười cười, "Vậy anh hôn em một cái."

Phương Yểu An không biết chạm môi với hôn có giống nhau không, còn chưa kịp phản ứng, đầu lưỡi Quý Chính Tác đã trượt vào trong miệng cậu. Cậu bị đè chặt, sau gáy đập trên tường, trốn cũng không trốn được, lửa nóng hô hấp dồn dập khuấy chung một chỗ, đốm lửa nhỏ bùng lên.

Quý Chính Tác nâng mông cậu ôm cao lên, ghìm chặt vào trong ngực, như muốn ép nặn cậu vào trong xương máu. Cường hãn mà nóng bỏng hôn thật lâu làm cậu nghẹt thở, miệng bị mút đến tê dần, có nước miếng không ngừng chảy xuống, hai chân vô thức quấn ngang hông Quý Chính Tác, bị hôn cả người phát run.

Cậu mơ màng ôm cổ Quý Chính Tác, hai đầu lưỡi quấn quanh chẳng phân biệt được, ướt dính lại mập mờ vang lên trong hành lang giữa đêm khuya, tất cả tri giác giác quan cũng đang sôi trào muốn cháy, trên da nổ tung dòng điện soạt soạt, cậu say mê trong nụ hôn ướt át đầy dục vọc này.

Tầm nhìn dần dần trở nên mơ hồ, đường chân trời như đang di động, bên cạnh có hai bóng đen, cậu định thần nhìn lại, ba mẹ cậu đang đứng trước cửa, dù bận vẫn nhàn nhìn bọn họ.

Mặt cậu nhảy vọt lên suýt bị thiêu cháy, dùng sức đập Quý Chính Tác, Quý Chính Tác hoàn toàn không để ý, đầu lưỡi càng mút cắn cậu ác hơn. Cậu xấu hổ muốn khóc, nắm tai Quý Chính Tác kéo ra, hai môi dính liền lúc tách ra như mở một cái nắp rượu bị ép chặt, phát ra một tiếng "bẹp".

Bị ba mẹ bắt gặp cảnh tượng này làm cậu cực kỳ khó chịu, lỗ tai đỏ muốn nhỏ máu, hận không thể biến mất ngay tại chỗ. Vội vàng từ trên người Quý Chính Tác xuống, úp úp mở mở nhắc nhở hắn, "Đằng sau."

Lúc Quý Chính Tác quay đầu cũng bất động một phút, nhưng cũng không lo lắng gì, ngược lại đứng nghiêm, vô cùng thản nhiên, "Cháu chào cô chú ạ."

"Ừ." Chu Thư Nhu ôm ngực đáp một tiếng, hất cằm lên, "Vào đi."

Thật may là Phương Yến Yến không tỉnh, đây là điều duy nhất an ủi Phương Yển An, miệng cậu bị mút vừa đỏ vừa sưng, ngồi trên ghế salon đầu cũng không dám ngẩng lên.

Quý Chính Tác lén nắm tay cậu, như động viên tiếp sức cầm thật chặt, thấp giọng nói, "Đừng sợ."

Người đầu tiên lên tiếng là Quý Chính Tác, "Cô chú, tất cả đều là cháu sai, hai người đánh cháu đi."

Nam Lân Cẩm lýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ