Cậu ngồi trên xe lửa còn hơi lo lắng, khó hiểu chiến tranh lạnh lâu như vậy, lại là cậu đi tìm Quý Chính Tác trước, nếu gặp mặt không xấu hổ không lúng túng, cũng không biết làm thế nào.
Nửa đường nhận được một cuộc điện thoại của Ngô Uấn, hỏi cậu bao giờ ra ngoài chơi.
"Không rảnh, nói mày đó, lần trước xảy ra chuyện gì, đuổi ba mày phải dùng tới mặt đầy gió tanh máu lạnh thế?"
"Ha, chuyện này bao giờ em thẳng thắn nói chuyện với anh sau." Còn chưa nói xong lại cảm thán một cậu, "Nghe thấy không, em lại dùng loại thành ngữ cao thấp này, giỏi không."
"Giỏi không chịu nổi." Phương Yểu An dở khóc dở cười phụ họa y.
"Em còn tưởng là ba em ra ngoài với ai cơ, đuổi theo nhìn một cái, con mẹ nó là một người đàn ông, khách hàng lớn của công ty ba em, bạn học cấp hai của ba! Chú ấy đặc biệt đẹp trai, chơi bóng rổ cũng giỏi, năm hết tết đến cũng ở lại nhà em, chú ấy muốn ở nhà em ít ngày, đang hợp ý em, ba em muốn chấp nhận chú, không rảnh mà đi nghĩ cách tìm mẹ ghẻ cho em."
Cậu đối với Ngô Uấn không có tiền đồ thương cha khịt mũi coi thường, nhưng trong lòng được khuấy động lên cũng buông lỏng không ít, lại nói chuyện mấy câu rồi cúp điện thoại.
Ra trạm xe lửa, gió rét ướt lạnh lướt qua, như trạng thái khí dâng cao, theo cổ áo rót vào trong quần áo cậu, lạnh đến cả người giật mình một cái. Cậu cứng mặt, nhưng con rùa đen rúc vào trong cổ áo, không còn chút hình tượng nào đến học viện Mỹ.
Nơi này mười năm trước là học viện công nghệ Mỹ cũ của thành phố A, sau đó sửa chữa di chuyển, ở đây tân trang, sửa sang tốt hơn, sáng sủa lại chính quy, rất nhiều buổi huấn luyện giáo dục đều chọn nơi này để tổ chức.
Cậu mới lên bậc thang, vừa ngẩng đầu đã thấy Quý Chính Tác chờ ở đó, mặc áo khoác dài, đẹp trai cao ngất, rõ ràng chỉ mới nửa tháng không thấy, giống như trưởng thành hơn rất nhiều, tóc cũng ngắn hơn, gần như chỉ còn chút gốc tóc đen xanh, ngũ quan nhất là góc cạnh.
Quý Chính Tác cười, mi mắt cong lên, ánh mặt trời mê người, vừa xa lạ vừa đẹp trai, hắn đi xuống, bất ngờ không kịp đề phòng, kéo Phương Yển An vào trong ngực.
Quý Chính Tác dùng môi chạm gò má cậu một cái, lúc nói chuyện vuốt ve làn da trên mặt cậu, tự nhiên thân mật, "Trên mặt lạnh thế, ngoài kia lạnh lắm à?"
Cậu hơi ngạc nhiên, Quý Chính Tác hoàn toàn không giống như vừa mới chiến tranh lạnh, như chẳng qua chỉ là một ngày không gặp, kiểu thân mật không kịp chuẩn bị này làm cậu không biết làm sao.
Quý Chính Tác cúi đầu xuống hôn lên môi cậu, thấy cậu ngây ngốc, lại cười cười, "Ra ngoài sao lại mặc ít thế này?"
Quý Chính Tác trời sinh cười duyên, cặp mắt đào hoa thâm tình xinh đẹp làm toàn thân hắn cũng đặc biệt ngây ngô, quanh thân như được mạ một tầng kim loại, sáng chói khiến người ta thấy choáng váng. Hắn cởi áo khoác dài ra bao trên thân Phương Yểu An, "Mặc cái này đi."Áo khoác không hợp với thân hình nhỏ bé của cậu, mặc lên nhìn chẳng ra đâu vào đâu, như một bao lớn tinh xảo, lúc này Phương Yểu An mới phục hồi tinh thần lại, "Không cần, tôi không lạnh." Vừa nói vừa muốn cởi áo ra, bị Quý Chính Tác ôm chặt trong ngực mới ngừng, "Em mặc đi." Giọng hiếm thấy cương quyết, cậu ngẩng đầu lên, đối diện tầm mắt sâu thẳm của Quý Chính Tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Lân Cẩm lý
VampireTác giả: Hạ Tiểu Chính Tags: Hiện đại, vườn trường, cuộc sống hàng ngày nhạt nhẽo, thanh mai trúc mã, si hán niên hạ ẩn quỷ súc công x gia vụ toàn năng thô bạo SONG TÍNH thụ, CÓ SINH TỬ, nhẹ nhàng tình cảm,HE, H văn. Trích đoạn: " Cái gì? Cậu có...