12

464 7 0
                                    

"Gì đấy, bắt nạt ai?" Giọng Phương Yểu An vang lên, đồng thời có vật gì đó xoẹt qua không khí, bay nhanh như gió, Ngô Uấn hoảng sợ, vội vàng ném bóng, vừa giơ tay lên đón, hóa ra là một chai nước chanh.

Y quay đầu nhìn Phương Yểu An, mạnh miệng nói, "Làm sao vậy? Ai bắt nạt người?"

Một siêu thị nhỏ gần đó đóng cửa, cậu không còn cách nào khác phải chạy đường xa đi mua, chạy một hồi mới về muộn, ai ngờ vừa về đã thấy cảnh này, "Đừng giả bộ ở đây cho tao!"

Ngô Uấn cười đùa, nháy mắt với Quý Chính Tác, "Em với Quý thiếu so đấu công bằng, có phải không Quý thiếu?"

Quý Chính Tác liếc nhìn y một cái, lại nhìn Phương Yểu An, rũ mắt xuống, gật đầu, "Ừm." Vừa nhìn là biết bị bắt nạt.

"Em đã nói rồi mà!" Ngô Uấn được bao che còn khoe mẽ, cầm chai nước chanh trong tay chạy về hướng Phương Yểu An kêu to, "Em không uống cái này đâu, đổi cho em cái khác đi." Lại không nghĩ đến vấp phải chân Quý Chính Tác vươn ra, bất ngờ nghiêng về trước ngã theo tư thế chó đớp phải shit, chai nước chanh trong tay bay ra ngoài thật xa, hơn nửa ngày không ngẩng lên nổi, quỳ rạp trên mặt đất nhe răng trợn mắt mà hít không khí, "Fuck, con bà nó."

Phương Yểu An lập tức nhảy xuống, che trước mặt Quý Chính Tác, "Một thù trả một thù, như vậy được chưa." Lại quay đầu đi hỏi Quý Chính Tác, "Nó đánh vào chỗ nào của cậu rồi?"

Quý Chính Tác uất ức, chỉ vào phần bụng, miệng mím môi, hơi nước trong mắt phủ sương mù, "Bụng."

Phương Yểu An an ủi hắn bằng cách xoa xoa bụng hắn, "Được rồi, được rồi, không đau." vừa nhìn bọt nước chanh bị rơi, "Ách, nước chanh là đưa cho cậu, mà đánh rơi mất rồi."

Quý Chính Tác cười cười, ngoài mặt còn lộ ra vui sướng, ngoan ngoãn như con cừu, "Không sao, em mua cho anh chai mới." Hắn thích Phương Yểu An ngăn trước mặt hắn, không để bụng đúng sai, thân thể so với đầu óc, theo bản năng bao che khuyết điểm.
Ngô Uấn tự mình bò dậy, con mắt cùng lông mày nhăn chung một chỗ, trên người không có xây xát, chỉ đập đầu hơn bẩn, hung tợn, "Thật là độc ác!" nói không rõ ràng, không biết đang mắng người nào.

Phương Yểu An dìu hắn, mắng hắn, "Ai kêu cậu làm mấy chuyện xấu, đáng đời."

" Rồi rồi rồi, xem như em tự gây nghiệp." Ngô Uấn đoạt cái túi trong tay cậu, "Nhanh lên, cho em uống miếng nước, khát chết em rồi."

Mặt trời nhanh chóng vươn cao, đám chơi bóng kia đã về, còn lại ba người bọn họ dưới bóng cây, vì còn có Ngô Uấn ở đây, hai người họ không có cơ hội nói chuyện riêng, tim cậu cứ treo lơ lửng như vậy, muốn mở miệng nói xin lỗi, lại cảm thấy đường đột.

Đợi nửa ngày, mới nhìn thấy một người mập mạp vội vội vàng vàng tới, đầu toàn mồ hôi, chạy đến giật lấy nước trong tay Ngô Uấn, mạnh mẽ ực một hớp, "Mệt chết tao, sao lại chọn ngày nóng thế này?"

Ngô Uấn giả đá y một cước, "Đến chậm như mày còn không biết xấu hổ? Mấy người khác đâu?"

Mập mạp gọi là Lưu Tùng Sơn, mặc một áo phông đen, không quá cao, nhưng chân chính chắc nịch, mồ hôi ướt hết, ngồi bên cạnh Ngô Uấn thật giống như một núi đen nhỏ, "Tao tìm bọn mày nửa ngày rồi? Đám bọn nó phải đi học thêm, ai giống như tao, vừa nghe gọi là đến liền."

Nam Lân Cẩm lýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ