Từ lúc mang thai đến giờ, sức ăn của Phương Yểu An vô cùng kém, hai tháng này vừa ngửi thấy mùi thức ăn đã muốn ói, thật sự khó ăn được nửa bát. Nhưng điều khó nói là, dục vọng của cậu trở nên càng thêm mãnh liệt, thân thể mềm như nước, chỉ đón nhận một nụ hôn cũng sẽ ướt.
Trên phương diện tình ái Quý Chính Tác tự hạn chế đến mức quá đáng, từ ngày bắt đầu biết ngày cậu mang thai, đã không cắm hẳn vào bên trong cậu nữa. Chỉ tắm xong liếm cho cậu, đầu lưỡi Quý Chính Tác vẫn lợi hại như trước, trơn nhẵn linh hoạt, vây quanh âm hộ đảo liếm một vòng, mút âm hạch cậu ứ máu sưng lên lại ngậm hút trong miệng, hút phía dưới cậu tràn đầy nước dâm, liếm cả người cậu không ngừng run rẩy, khóc nói không chịu nổi mới bỏ qua.
Cho đến bây giờ, Quý Chính Tác chưa từng kêu cậu thủ dâm hoặc khẩu giao cho hắn, thậm chí không bao giờ giải quyết dục vọng ngay trước mặt cậu, hắn sẽ trốn trong phòng tắm tự thẩm, hôm sau lúc sáng sớm cương lên sẽ lại đi dội nước lạnh, hắn luôn sợ mình quá manh động, làm thật sẽ khiến Phương Yểu An bị thương.
Liếm huyệt mặc dù thoải mái, nhưng so với cuộc sống trước kia thường xuyên làm tình, điều này không khác nào uống rượu giải khát. Cậu ngứa đến mài quần lót, vô cùng mong đợi cây tính khí có lực cứng rắn có thể đâm đâm giết giết cơn ngứa cho cậu, bắn nước cho nó. Nhưng mỗi lần cậu nói muốn, Quý Chính Tác sẽ lập tức sờ bên dưới cậu hoặc liếm cậu bắn ra, chờ cậu cao triều mềm nhũn không có sức lực xong, mới trực tiếp ôm đi ngủ.
Cậu không biết Quý Chính Tác nhịn thế nào, rõ ràng trước đây ngay cả lúc ăn cơm cũng không yên thân được với hắn, không phải cắm bên dưới công thì sẽ hút bên trên, làm tới làm lui điên cuồng như không phải người, thường xuyên thao cậu đến không khép chân lại được, ngăn vòi nước chảy bên trong cho cậu, chảy nước miếng khóc.
Bây giờ chăm chỉ như khúc gỗ, bác sĩ nói trước ba tháng không thể làm, hắn nhớ ngay nhất định phải đầy ba tháng sau mới động vào cậu. Lúc khó nhịn nhất cũng chỉ vừa hút đầu v* cậu, vừa đâm dương v*t vào giữa chân cậu mài mài.
Mấy ngày Phương Yểu An không ăn được, bỗng nhiên nói muốn ăn nước tiên thịt (*), Quý Chính Tác một giây không dừng, lập tức lái xe dẫn cậu đi ra ngoài. Tìm quán vật chất không tệ, hai người vào trong một phòng nhỏ, Quý Chính Tác sợ cậu đặc biệt muốn ăn, gọi đầy cả một cái bàn.
Quý Chính Tác luôn gắp thức ăn cho cậu, đút đến bên mép sẽ dỗ dỗ cậu ăn thêm mấy hớp.
Cậu nắm tay phải Quý Chính Tác, thả giữa hai chân mình, đùi trong kẹp vào mài mài, tao ngứa không chịu nổi, "Mò đến không? Em không mặc quần lót."
Cậu cảm giác được toàn thân Quý Chính Tác cứng đờ, cơ bắp căng lên thật chặt, nửa ngày mới mở miệng, khó khăn nói, "Ăn cơm trước đi Tiểu An."
Cậu dựa vào, mặt dán bên cổ Quý Chính Tác, khép nửa mắt, "Bên trong ngứa lắm, muốn anh cắm em cơ." Cậu liếm vành tai Quý Chính Tác, đầu lưỡi trơn nhẵn theo xương tai mềm nhũn đảo liếm qua lại, Quý Chính Tác như bị lửa cháy sôi lên, hung hăng giật mình một cái. Cậu phóng dãng cầu hoan, "Anh đị* em bắn được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Lân Cẩm lý
VampirTác giả: Hạ Tiểu Chính Tags: Hiện đại, vườn trường, cuộc sống hàng ngày nhạt nhẽo, thanh mai trúc mã, si hán niên hạ ẩn quỷ súc công x gia vụ toàn năng thô bạo SONG TÍNH thụ, CÓ SINH TỬ, nhẹ nhàng tình cảm,HE, H văn. Trích đoạn: " Cái gì? Cậu có...