Chương 7

614 23 3
                                    

Kết quả quái lạ không giải thích được, đến lúc tỉnh, trong phòng xấu hổ chịu không nổi, điều hoà bật lâu, đĩa đựng hoa quả chứa vỏ dưa hấu đã héo, cậu ngủ mơ mơ màng màng, toàn thân không còn chút sức lực nào.

Động một cái mới phát hiện Quý Chính Tác đang ngủ phía sau, dán chặt sau lưng cậu, cánh tay trái siết chặt, giữ lấy eo cậu. Cậu cau mày một cái, trên người kỳ quái, cảm xúc có điều gì không đúng lắm, quả nhiên vừa vén chăn lên nhìn, tay Quý Chính Tác không biết từ lúc nào âm thầm vào trong đũng quần cậu, cắm giữa hai chân cậu, một bàn tay bao cả dương v*t cùng tiểu huyệt của cậu.

Gân xanh trên trán nhảy loạn, cậu suýt chút nữa một cước đạp trên khốn khiếp này xuống giường, chuông báo thức điện thoại vang lên, là báo thức thường ngày nhắc nhớ cậu chuẩn bị cơm tối, sáu giờ.

Nguy rồi, cậu đẩy Quý Chính Tác ra, ngồi xuống, cầm điện thoại lên nhìn, hai mươi mấy thông báo, tất cả trong đó đều là tin nhắn Ngô Uấn gửi cho cậu. Ngủ quên, đem cuộc hẹn buổi chiều đi đá bóng với đám bạn quen hết, cậu cầm điện thoại có phần buồn bực, hoàn toàn không nhớ rõ bản thân điều hoà tĩnh âm từ lúc nào rồi.

Quý Chính Tác cũng thong thả tỉnh lại, con mắt còn chưa mở ra, cười cười ôm lấy thắt lưng Phương Yểu An, đầu ma sát trên quần áo vuốt phẳng vài cái, mới vừa tỉnh lại giọng đã có chút khàn, "Tiểu An, em tỉnh rồi à."

Phương Yểu An đẩy đầu hắn một cái, "Nhanh dậy đi." Lại tự nhiên xuống giường, đứng trước cửa sổ, gọi lại cho Ngô Uấn một cuộc điện thoại.

Ngô Uấn đang ăn cơm, nửa ngày mới nhận, "Mày còn biết gọi lại? Từ hai giờ rưỡi đến khi về nhà ăn! Bố tiên sư mày đó!"

Phương Yểu An gãi gãi sau gáy, có chút ngượng ngùng áy náy, "Mẹ nó, ngủ quên." Còn nói, "Hôm nào hẹn lại lần nữa đi! Xin bọn mày thứ lỗi."

Ngô Uấn đoán chừng đang ăn mấy củ lạc, nhai nhai giòn, rất tức giận mà đáp lại cậu, "Không cần, mày không đến bọn tao vẫn đá như thường, không lầm lỡ gì cả." Y buông đũa xuống, "Nhưng mà, nghỉ lâu như thế còn chưa đi chơi đâu? Mấy hôm này không được, tao phải qua chỗ mẹ tao một chuyến, chờ tao trở lại, hẹn hôm khác nha."
Quý Chính Tác cũng xuống giường theo, đi theo sau cậu, hắn đặc biệt vui vẻ ôm chặt Phương Yểu An từ phía sau, đầu tựa trên vai cậu, hỏi: "Ai đấy?"

Phương Yểu An càng hoàng sợ, vội vàng nâng điện thoại xa một chút, cau mày im lặng cảnh cáo hắn, Quý Chính Tác nắm lấy cơ hội, đè nặng cậu nghiêm túc hôn một trận. Miệng Phương Yểu An đều sắp bị mút đều sưng lên. Đầu lưỡi bị hắn hút vào trong miệng quấy nhiễu, nửa ngày không duỗi trở lại được, há miệng thở gấp, đẩy thật lâu mới đẩy người ra được.

Nghiêng đầu qua chỗ khác cố gắng ổn định hô hấp, nghe Ngô Uấn kêu to ở bên kia, " Này này này, mày đi đâu rồi? không có sóng?" Vội vàng tiến đến đáp vài câu, lúc cúp điện thoại, Ngô Uấn cầm cốc lên, đang nói chuyện với ba y, "Ôi ôi, lão Ngô đồng chí, thêm một ly nữa."

Cậu đẩy Quý Chính Tác sau lưng ra, muốn mau mau đi làm cơm tối, vừa đi đến cửa, mới nhớ, hôm nay đến phiên ba cậu nấu cơm. Vừa mở cửa đã thấy Phương Yến Yến ngồi trên ngựa gỗ lắc qua lắc lại, miệng tóp ta tóp tẹp nhai khoai tây chiên, cực kỳ chuyên tâm, xem ti vi cũng không yên.

Nam Lân Cẩm lýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ