27

337 6 1
                                    

Quý Chính Tác đúng là t*ng trùng thượng não, trong đầu chỉ có đi nhà nghỉ mướn phòng, nhất là gần sát đến Quốc Khánh, bốn ngày nghỉ, kế hoạch của hắn cơ bản đều ở trên giường, "Vậy, hai hôm trước bọn mình đi mướn phòng, hai hôm sau anh qua nhà em, ở trong phòng em được không? Hay đến phòng anh cũng được, em muốn đi đâu đều ok, được không?"

Phương Yểu An liếc xéo hắn, trong lòng nói, tại sao cậu muốn thế nào là được thế đấy chắc!? Nhưng nhìn hai mắt Quý Chính Tác phát sáng, dáng vẻ không kịp chờ đợi, kìm nén lời từ chối nửa ngày, quay đầu chỗ khác nói không rõ ràng, "Đến lúc ấy rồi tính."

Ngày đầu tiên thực sự đi mướn phòng, vẫn là nhà nghỉ nhỏ xíu kia, chỉ đổi một gian phòng tốt hơn một chút.

Mới vừa vào cửa, cậu đã bị ép lên cửa, trước bị liếm bắn một lần, lại bị Quý Chính Tác hăng hái kéo lên tường làm. Trong đầu loạn muốn nổ tung, quá kịch liệt cũng quá mạnh, khoái cảm khí thế hung hãn, nhưng núi lửa đột nhiên bộc phát, phút chốc hủy diệt cậu.

Cậu ngã xuống giường, dang rộng hai chân, bị đỉnh đến muốn tan thành mảnh nhỏ, hai chân trắng mềm theo động tác đỉnh vào không ngừng run run, giữa đùi vết xanh vết đỏ rậm rạp, bị người bóp cổ, khóc không ra tiếng, mắt như sắp nứt.

Cậu cao triều nhiều lần, nước mắt, nước bọt, mồ hôi cùng nhau chảy xuống, hơi nước trong thân thể như bị ép khô, ván giường bị đụng đến xèo xèo rung động. Ánh mắt trống rỗng đờ đẫn, toàn thân cậu mềm nhũn, yết hầu khô héo, móng tay nghiêm khắc cào phía sau lưng gầy gò của Quý Chính Tác, khóc như muốn chết rồi.

Lúc dừng lại là bốn giờ chiều, hai người đều ướt mồ hôi, chảy đầy nước mà ôm nhau, mút hôn lẫn nhau. Cậu ôm cổ Quý Chính Tác, một bên hôn hắn, một bên nhỏ giọng khóc hừ, chóp mũi đỏ lên.
Hai cánh thịt đều bị làm hỏng, mềm lõm rơi ra ngoài, ma sát quá độ khiến chúng nó vừa tê dại vừa nóng, miệng huyệt bị vạch ra tạm thời không khép được, chảy ra chút dương tinh trắng đục, theo khe mông, chảy xuống giường. Cậu mở rộng hai đùi, co quắp trên giường, như bị quăng đến Sao Hỏa, cậu sảng khoái mà sợ run, như rơi xuống một bãi bùn nhão.

Tính khí cứng rắn một lần nữa đâm trên đùi cậu, chậm rãi cắm đầy tinh thủy vào trong nhục huyệt. Cậu theo dị vật thẳng tiến, trên thân thể cong lên, như một cây cầu, ngón tay gắt gao bóp cánh tay Quý Chính Tác, kêu khóc cuồng loạn, "Đừng, đừng làm nữa, muốn hỏng."

Quý Chính Tác liều mạng chuyển động, âm đ*o bị cường độ cao đị* vào, bộ phận sinh dục ê ẩm sưng, cực nóng, sung huyết đến sắp nổ tung, cậu khó có thể chống lại cảm giác thô bạo mà dằn vặt này, vừa khóc vừa cười, toàn thân đỏ bừng, bụng dưới phồng lên tinh dịch khiến cậu có một hư ảo được ăn no bụng.

Nước mắt như chảy khô, từ đầu giường bị đị* đến cuối giường, trong đầu như có người thả pháo hoa, trong cổ họng đè ép một vạn câu từ, lại bị chọc đến một chữ cũng không nói ra thành lời.

Quý Chính Tác nổi điên, cậu muốn chết.

Khi về đến nhà, mẹ cầu ngồi trên ghế sa lon xem ti vi, một bên trả lời lại tin nhắn chúc phúc, ngước mắt lên liếc cậu một cái, "Sao không nghe điện thoại, đi đâu chơi?"

Nam Lân Cẩm lýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ