Chapter 3

83 3 0
                                    

Chapter III:

Pilit kong inayos ang paglakad ko dahil baka bigla na lang akong bumulagta dito sa sahig. Nasan na ba ang room 09 na yun kanina pa ako hanap ng hanap ng room na yun ah! Gusto ko ng magbabad dahil sobrang init na talaga ng katawan ko para akong sinisilaban dahil sa init. Tumigil muna ako sa harap ng isang kwarto dahil sa hilong naramdaman ko pero kaagad ko ding Pinagsisihan ng makarinig ako ng mahihinang halinghing mula sa loob.

Awit.

Mabilis akong umalis sa harap ng room na yun at pinagpatuloy ang paghahanap isa isa kong kinapa ang mga room no. and finally nahanap ko din ang kwarto ko. Bakit parang gumagalaw ang no. parang biglang bumaliktad? Ilang beses pa akong kumurap para masiguro na kwarto ko talaga ang nasa harap ko and Dang!! 09 na nga.

Mabilis kong pumasok saktong di din nakasara ang pinto baka pumunta dito si Brianna kanina kaya bukas. Isa isa ko ng hinubad ang mga suot kong damit tanging underwear at bra na lang ang iniwan ko pero kahit wala na akong dress mainit pa din sa pakiramdam kakaiba ang nararamdaman ko sa sarili looks like I'm starving for something na hindi ko naman talaga hilig. Kelan pa ba ako nahilig sa Sex?!

Arghhhhh…

Binalot ko ang sarili ko kumot habang dahan dahan kong dinadama ang nag iinit kong katawan. Damn ano ba tong nangyayari sakin bakit nagkakaganto ako? Kahit anong pigil ko sa sarili ko na wag hawakan ang parte ng katawan ko dun pero parang may sariling buhay ang mga kamay ko at kusang naglalakbay,

“Ahhhh!!!! ” mahinang halinghing ko ng hawakan ko ang pareho kong dibdib.

Anong alak ba ang pinainom ni Blaire sakin kanina para maging ganto ang kalagayan ko. Napatigil ako sa haplos ng aking dibdib ng may namalayan akong tumabi sakin sa kama.

“S-sino ka? ” mahina kong tanong sa kanya pero imbes na sagutin ako ay sumiksik ito sa leeg ko.

Parang naputol lahat ng pagtitimpi ko sa sarili ng maramdaman ko ang mainit nitong hininga sa leeg that sent shiver to my spine. Hindi ata ito nakuntento dahil naramdaman ko na lang ang biglang pag ibabaw niya sakin.

He started kissing my neck, nipping and licking it kaya mas lalo akong nag iinit dahil sa ginagawa niya sakin. Mas lalong lumalakas ang ungol sa bawat paghalik niya sa leeg ko at sa minsang pagsipsip niya dun for sure mag iiwan iyon ng marka kinabukasan but I don’t care gusto ko lang maibsan ang init ng katawan ko dahil sumasakit na ang puson ko sa pagpipigil simula kanina.

Mula sa leeg tumaas ang halik niya. He kissed my cheeks, my ears at pinaglaruan pa ang earlobe ko gamit ang mainit niyang dila.

“Ohhhhh” I moan softly

When he claims my lips ay walang pag aalinlangan ko iyong tinugon isinabit ko ang dalawang braso ko sa kanyang leeg at mas pinag igihan ang pagtugon sa kanyang mga halik. I heard him groaned when I bit his lower lip. I open my mouth for him and he immediately slide his tongue inside my mouth as if he’s looking for something, mahina akong napa ungol ng kagatin niya ng marahan ang dila ko.

Wala akong pake kung ano man ang mangyayari bukas, What’s important for me now is the pleasure he’s giving me and damn it's driving me crazy.

He unhooked my brassiere at basta na lang iyon itinapon kung saan saka sinunggaban ang mga dibdib ko habang abala ang kamay niya sa kaliwang dibdib ko ang bibig niya naman ay abala din sa kanan kong dibdib.

“Ahhhh!!!! more baby more!!! ” halinghing ko saka mas laling pinagduldulan ang mukha niya sa dibdib ko. Naramdaman ko ang kaunting kirot ng kagatin niya ang n*pple ko  but I don’t mind at all dahil mas nangingibabaw ang sarap ng nararamdaman ko sa ginagawa niya. Pabaling baling ako sa higaan dahil sa sensasyong nararamdaman ko ngayon.

Naglakabay ang kamay papunta sa pagitan ng aking dalawang hita, I know I’m wet down there but I don’t care I like the feeling I’m feeling right now. Napasabunot ako sa kanya ng ipasok niya ang kamay sa loob ng aking soot na pambaba saka dinama ang aking gitna.

“Ahhhhh!!!!! “ Napapikit ako ng bigla niyang ipasok ang isang daliri sa loob ko. Kahit na gustuhin ko man siyang makita ay napaka impossible dahil pinatay ko ang ilaw kanina bago ako matulog. Sana lang hindi matandang malaki ang tiyan ang mamakakauna sakin.

He started thrusting his finger inside me slowly pero ng sabayan ko ang kanyang paglabas pasok ay pinangko niya ang bewang ko sa higaan.

“Stay still honey!” mariin nitong ani saka idiin ako sa higaan

“I want you now please” mahina kong sambit dinig ko pa ang ilang pagmura niya bago walang pasabi na ipinasok nito ang kanya sakin. Napa igik ako sa sakit na naramdaman ko para akong hinahati sa gitna dahil sa sakit. Ganto ba talaga pag una? Dahan dahan ang bawat pag galaw niya sa loob pero agad din itong tumigil at pinunasan ang mga luha ko.

Di ko man lang naramdaman na umiiyak na pala ko dahil sa sakit. Bakit kasi parang ang laki niya para maging ganto ang nararamdaman ng baba ko! He starts whispering some sweet words while combing my hair using his fingers. Nang mawala na ang sakit I starts moving ngunit agad niya din akong pinigilan

“Stay still baby” mariin niyan sambit saka nagsimulang gumalaw.

Halos hindi ko na makilala ang boses ko habang sumisigaw dahil sa sensasyong binibigay niya. Napasabunot ako sa kanya ng maramdaman ko na parang may lalabas sakin. Halos di na ako mapalagay dahil sa nararamdaman ko sa bandang puson ko na gusto na talagang lumabas

Damn!

“Go on release it baby I’ll follow after you”

Naramdaman ko ang pag puno ng kung ano sa saking loob at ang pagbagsak niya sa tabi ko. Dala na siguro ng pagod kaya nakatulog ako agad matapos namin gawin iyon bahala na kung anong meron bukas.

Nagising ako na parang binubugbug ang buong katawan ko dagdag pa ang mabigat na nakapatong sa dibdib ko. Unti unti kong dinilat ang mata ko dahil sa liwanag na tumatama mula sa kung saan. Nang tuluyan ko ng madilat ang mata tumambad sakin ang gwapong mukha ni Brion.

Oh fuck!

Siya ang na…… shit kailangan ko ng umalis dito pero panu ako aalis nakapulopot ang mga binti niya sakin. Pati yung mga braso niya nakapatong sa dibdib ko, dahan kong kinalas ang pagkakayakap niya sakin at sa tuwing gumagalaw siya pansamantala akong titigil sa paggalaw. Nang maging banayad na ulit ang paghinga niya ay saka ko madaliang tinanggal ang braso niya sakin at dinampot ang mga damit ko sa sahig.

Medyo napa igik pa ako dahil sa sakit na naramdaman ko sa baba ko para akong inararo ng sampung kalabaw piste! Hinagilap ko na lahat ng gamit ko bago pa magising ang isang to at makita pa ako baka mawalan pa ako ng trabaho pag nagkataon.

Luminga linga muna ako bago tuluyang lumabas sa kwarto ni Brion mukhang tulog pa lahat walang makakakita na lumabas ako mula dito. Tiningnan ko muna ang room number ang pagkakaalam ko kasi tama ang kwarto na pinasukan ko kagabi kaya panung magkasama kami ni Boss sa isang room?

106? Shit maling kwarto ang napasukan ko kagabi?! Oh god ang tanga tanga mo talaga Kaelie Fleur!!!!

Mabilis pa sa alas kwatro ang pag alis ko sa Yacht na yun at sumakay sa Taxi para magpahatid sa condo namin. Hinanda ko na ang sarili ko para sa mga tanong nilang tatlo sakin. Hindi nga ako umamin kay Brion may nangyari naman samin ang bobo talaga Kaelie.

Nakatingin lang ako sa labas buong biyahe anong gagawin ko pag nalaman ni boss na ako yun for sure matatanggal ako sa work pag nagkataon sa dinami dami naman kasing mangyayari bakit yun pa! Kasalan kasi to ni Blaire kung anong alak man ang pinainom niya sakin kaya bigla na lang nag  init ang katawan ko. Gago talaga ang isang yun humanda ka saking animal ka.


The Billionaire's SonWhere stories live. Discover now