Hinayaan ko lang siya na hilain ako papasok sa isa pang kwarto. Gagu naghanda ata ang isang to ah!
Kaagad niyang sinunggaban ang mga labi ko ng magsarado ang pinto. Hindi ako agad nakabawi sa paghalik niya. He gently bite me lower lip in order to enter my mouth. And gently pulled my nape and pull me more closer to him.
Isinabit ko ang mga kamay ko sa leeg niya at mas hinila siya palapit sakin. He cupped my butt and pinned me in the wall. Lalong humigpit ang pagkapit ko sa kanya sa takot na baka mahulog ako.
"Damn let's continue this in the bed shall we? " he asked with that freaking husky voice.
Tumango ako bahala na kung anong meron bukas basta ang tanging naiisip ko lang ngayon ay kung anong nararamdaman ko kasama si Brion. I want to enjoy everything dahil alam kong bukas ay pagsisihan ko nanaman na naging marupok ako sa kanya.
He kissed me on my lips again while his hands are busy undressing me. Inabot ko din ang mga butones ng damit niya pilit tinatanggal yun pero ayaw maalis, nakakainis naman bakit ba ayaw maalis ng butones niya?!
Sa inis ko bigla ko na lang winarak ng polo niya na ikinatigil nito. Bakit madami naman siguro siyang damit diba?
"Damn, please slow down baby you're making me to want you more fuck! " bulong niya habang nasa leeg ko ng mukha niya.
Natawa ako sa kanya mukha siyang hirap na hirap sa isang bagay. Umahon siya sa pagkakadagan sakin at tinitigan ako ng matagal.
"Are you sure you want to do this? Once I start I can't stop claiming you anymore" tumango ako sa kanya para sabihing mag patuloy siya.
Hinalikan niya ulit ako sa aking labi habang ang mga kamay niya ay abala sa paghaplos sa buong katawan ko. Dahan dahan ang paraan ng paghalik niya para bang dinadama niya ang bawat paglapat ng labi namin.
Pinagapang niya ang kamay niya papunta sa likod ko saka tinanggal ang pagka hook ng brassiere ko at tinapon na lang iyon kung saan.
Tumigil siya sa paghalik sakin at bahagyang lumayo, he looked so sexy while staring at me half naked. Naramdaman ko ang init sa aking pisngi kaya alam kong namumula na ito ngayon. Sino ba naman di mahihiya kung makatitig tong si Brion parang bigla niya na lang susunggaba-
"Ohhhhhhhh!!!! " I moaned as he lick my nipple.
Inabot ko ang buhok niya at mas lalo pa siyang tinulak sa dibdib ko. Fuck that feels good. Mas lalo ko siyang sinabunutan ng isubo niya ang kanang dibdib habang ang kaliwa naman ay nilalaro ng kamay niya. He keeps on playing with my nipple using his thumb and index finger.
"Ahhh... Brion!! " napakagat ako ng labi ng makita ko ang nag alab na tingin sakin ni Brion habang abala sa dibdib ko.
"Fuck you're so beautiful baby"
He said in a very husky voice."I should be the only one who can do this to you am I clear? " tanong niya at biglang kinagat ang nipple ko. I can feel pain but pleasure immediately ease the pain I felt.
"Ahhhh!!!! " napaliyad ako ng muli niyang isubo ang kaliwang dibdib ko.
He gently squeeze my bare waist and making small circle using his index finger. Damn. He knows very well how to make a woman go crazy over him. Pinagsawa niya ang sarili sa dalawa kong mayamang dibdib bago unti untimg bumaba ang halik niya sa tiyan ko. Naramdaman ko pa ang bahagyang pag sipsip niya kaya alam kong nag iwan siya ng marka sa katawan ko.
YOU ARE READING
The Billionaire's Son
RomanceFive years after being rejected by her crush Kaelie Fleur Tinsley work as Secretary under Sloan Chains of Hotel and Restaurants. Being one of a secretary is just a piece of cake for Kaelie but when she learns that she will be working for...