Chapter 30

56 2 0
                                    


Mabilis dumating ang araw at nalalapit na ang family program ni Braxx. Hindi ko na alam kung anong uunahin ko. Madami pa akong trabaho at iniisip ko pa ang family program na yun.

"Are you okay?" tanong ni Brion ng makalapit ako sa kanya.

Inilapag ko ang mga papeles sa lamesa niya.

"Medyo pagod lang but I'm good" sabi ko.

Bahagya niya akong hinila at pina upo sa kandungan niya. Naglalambing akong yumakap sa kanya habang siya naman ay tahimik na hinahalikan ako sa leeg. Nararamdaman ko ang kamay niya na nagiging malikot na sa katawan ko.

"Brion" mahina kong daing.

"Shhh.." itinapat niya pa ang index finger niya sa labi ko .

Umakyat ang mga halik niya sa pisngi ko hanggang sa narating niya ang labi ko. Mahina ako napadaing ng kagatin niya ang labi ko. Pinasok niya ang dila niya sa bibig ko at malikot na nakipag laro sa maliit kong  dila.

"Hmmm...."  mahina ko nanamang daing.

Nararamdaman ko ang pag tanggal niya ng mga butones ko at tuluyan niya nang natanggal ang pang itaas kong damit.

Marahan niyang nilalaro ang dibdib ko. Halos mapaliyad ako ng maramdaman ko ang mainit niyang bibig sa dibdib ko habang ang kamay niya naman ay abala sa kabilang dibdib ko.

"Ahhh!!!! Ohhhhh!!!!" halos mapa sigaw ako ng malakas ng marahan niyang kagatin ang nipple ko.

Medyo masakit iyon pero may halong kakaibang sarap ang hatid ng kagat niya. Matapos niyang kagatin ay dinilaan niya naman iyon na para bang inaalis niya ang sakit na naramdaman ko.

"Brion!" napatigil kami parehas ng biglang bumukas ang pinto ng opisina at pumasok dun si Mrs. Sloan.

Malalaking mata na nakatingin siya samin at nabitawan pa nito ang bag na dala.

"Oh my god!!! " matinis na sigaw nito at mabilis na tumalikod samin at malakas na sinarado ang pinto ng opisina.

"Shit" mura ko at mabilis na binalik ang pagkaka butones ng pang itaas kong damit.

Mabilis akong tumayo mula sa pagkaka kandong kay Brion at inayos ang sarili ko. Halos hindi na ako magkanda ugaga  sa pag aayos ng sarili pero napaka kalmado naman ni Brion ni hindi na ito  nag abala na ayusin ang sarili.

Naiinis na inayos ko ang buhok ni Brion kahit na ang damit nito na medyo nagusot dahil sa pagkahawak ko kanina

"Calm down Kaelie she's just my mom. Though I don't want anyone to see you naked even my mom " sabi niya pa.

Mabilis ko siyang hinampas at bumalik na sa upuan ko. Nag ring ang intercom kaya kaagad ko iyon sinagot.

"This is Kaelie Mr. Sloan's secretary how may I help you?" sagot ko sa intercom.

"It's me hija, are you done with your fore play?" sabi ng nasa kabilang linya.

Gusto ko na lang magpakain sa lupa sa sobrang kahihiyan sa nangyari kanina.

"Yes ma'am" mahina at nahihiya kong turan.

"Okay, I'll go inside now thank you hija" pagkasabi niya ay kaagad niya din binaba ang tawag.

Sinabi ko kay Brion na papasok na ang ina niya. Maya maya ay bumukas ang pinto at pumasok dun si Mrs. Sloan kasama si Brianna.

"Hey Kaelie!" kaagad na bati ni Brianna sakin.

Kumaway ako pabalik sa kanya at yumuko pa ako bahagya ng tumingin sakin si  Mrs. Sloan.

May pinag usapan ang mag ina kaya inabala ko na ang sarili ko sa mga reports at mga email na pinapadala nila sa kumpanya.  Nagpaalam ako na kukuha lang ng merienda para sa kanila.

Bumaba ako sa café sa baba at nag order ng pagkain. Bumili na din ako ng makakain ko medyo na crave ako sa chocolate chip muffins kaya bumili na din ako nun. Bumalik na ako sa opisina kumatok muna ako bago pumasok.

Nilingon nila ako ng sabay sabay ng makapasok ako kaya medyo nahiya ako ng magtama ang mata namin ni Mrs. Sloan. Inilapag ko ang pagkain nila sa harapan nila. Akmang babalik na ako sa table ko ng bigla akong pigilan ni Brion.

"What?" tanong ko sa kanya.

"Did you buy food  for yourself? " marahan niyang tanong sakin.

tumango ako at pilit na tinatanggal ang kamay niya sakin. Pero mas hinigpitan niya ang pagka hawak sakin. Pinanlakihan ko siya ng mata pero ngumisi lang siya sakin.

"Brion, Kaelie hija would you mind to explain what I just saw earlier" sabi ni Mrs. Sloan

"Pasensya na po" mabilis kong paghingi ng paumanhin sa kanila.  Yumuko pa ako sa kanila.

"Stop it Kaelie" sabi ni Brion at hinila pa ako palapit sa kanya.

"Ano ba!" inis kong sabi sa kanya pinanlakihan ko pa siya ng mata pero naka ngiti lang siya sakin na para bang nag eenjoy siya.

"Mom she's my girlfriend and please knock first before you enter especially when you enter my office. Ayaw kong maulit ang nangyari kanina" seryoso niyang sabi.

"What something happened a while ago?" tila naguguluhan na tanong ni Brianna.

"I'm sorry for what I saw a while ago . I don't mean to see the both of you in those positions " gusto ko na talagang magpakain sa lupa sa sobrang hiya.

"Sorry po Mrs. Sloan promise po hindi na iyon mauulit" paghingi ko ulit ng paumanhin.

"It's okay hija and please stop calling me Mrs. Sloan call me Tita, girlfriend ka ni Brion at hindi ka na naiiba samin" nakangiti niyang sabi.

"Salamat po Tita" ngumiti ako sa kanya.

"Finally! Oh my goodness!! I'm sure Cohen will be mad dahil ako ang nauna na naka alam sa relationship niyo " tumatawa pa si Brianna

"Aalis na kami ni Brianna gusto ko lang alamin tungkol sa bagong project  ng company sa Batangas" sabi ni Tita.

"Bye Kaelie!" paalam ni Brianna sakin.

Kumaway ako pabalik sa kanila habang nakangiti sa kanila. Nang tuluyan na akong maka alis ay napabuntong hininga ako habang pabagsak na naupo sa upuan ko.

"Let's continue what were doing earlier " sabi ni Brion kaya mabilis keep siyang binato.

"Tumigil ka nga diyan tapusin mo na lang ang trabaho mo!" inis kong turan at nagpatuloy na lang sa trabaho ko.

Ilang minuto lang ang lumipas ay nakaramdam ako ng antok. Pilit kong nilalabanan ang antok pero hindi ko na talaga kaya. Ginamit kong unan ang mga braso ko at umidlip muna .

Nagising ako bahagya ng naramdaman ko ang pagbuhat sakin ni Brion. Dinala niya ako sa kwarto niya sa opisina. Marahan niya akong binaba sa kama.

"Matulog ka muna babalik ako mamaya pagkatapos ko sa trabaho" bulong niya at hinalikan ako ng marahan sa labi.

Hindi ko na nasuklian ang halik niya dahil masyado na talaga akong inaantok. Nararamdaman ko na kinumutan niya ako bago marahang naglakad paalis sa kwarto.

The Billionaire's SonWhere stories live. Discover now