Chapter 7

63 2 0
                                    




Halos  mabingi na ako sa ingay ng bar sa sobrang dami ng tao nag short din ng bilang ang mga waiter kaya kami na ang sumama sa pag serve pagkatapos  naming tumugtog. They were  constantly  asking  me if I'm  okay dahil baka daw bigla na lang akong mahilo o kaya masuka but I'm  perfectly  fine!

They are all over reacting  di rin nakaligtas sa tenga ni Ate Sheila ang nangyayari  sakin at parehas din ang naiisip niya sa naiisip nila Brielle. Di ko tuloy maiwasan ang kabahan what if buntis nga ako?

Walang tatayong Daddy para sa anak ko dahil ikakasal na din si Brion. Oh no! I will do everything  for my baby  I can be his Mom and Dad  and I would  be enough  for him. But it  would  hurt  him knowing  na may ibang family  ang daddy niya. It's  fine  I'm  not preggy anyway.

"Kae ikaw na kumuha ng order dun sa may  gilid yung nasa couch! " sigaw sakin ni Haisley kaming tatlo  lang ang tumutulong  dahil schedule  ni Brielle  ngayon  para sa solo niya.

I nodded  at her bago pumunta  sa tinuro niyang couch and get their  order. I don't  mind their stare baka mapa away lang ako wala sa oras pag pinatulan  ko sila.

"  Two tequila  Beautiful " nakangising ani ng isa. He looks  like eww!  Kala mo naman bagay sa kanya ang pag ngisi ngisi niya mukha nga soyang rapist eh!

"Is that  all? " I asked.

"I want  to order you beautiful " dagdag pa ng isa sa kanila.

"I'm  sorry but I'm  not in the menu" bobo ba siya mukha ba akong nasa listahan ng mga order?!

"Too bad " di ko na sila pinansin  at kinuha ko na lang ang tequila  sa counter bago bumalik  sa table nila mukhang nakamasid sila sa bawat galaw ko dahil nahuli ko silang nakatingin  sakin ng humarap  ako.

Pervert!

"Here's your  order Sir " ani ko saka nilapag ang mga alak. Akmang aalis na ako ng maramdaman  ko ang paghawak ng isa sa legs ko kaya hinarap ko siay at sinampal ng napaka lakas.

"PERVERT!!! " sigaw ko sa mukha niya at pinagpalalo siya.

" Pa hard to get ka pa! Magkano ba gusto mo?! " galit niyang tanong sakin ng mahuli niya ang mga kamay  kong pumapalo sa kanya.

The fuck?  Magkano daw?!

Do I look like a scort girl?!

"Bobo!  Mukha ba akong prosti?! " galit ko ding sigaw sa kanya bago ko siya sampalin ng napaka lakas.

Shit!  Ang sakit sa kamay ang tigas ng mukha ng gagong to ah!

"Gago to ah!  Sakit manampal hawakan niyo! Punyeta kanina pa ako nagpipigil  dito sa babaeng  to" inis niyang sigaw sa mga kasana  niya kaya nagsikilos agad ang to at lumapit sakin.

I immediately  grab the bottle and throw  it sa kanila. Nasapol naman ang manyak na humawak  sakin kaya  mas lalo siyang nagalit.  The hell I care!

Napansin ata ng mga tao ang gulo kaya lahat ng attention  nila nasa amin some of them  were  murmuring  something  but I don't  give  a shit to it.

Di ko namalayan  ang palapit  niya sakin kaya natulak niya ako paupo sa couch!  Akmang lalapit na siya sakin ng may biglang humila dito at sumapak kaya napa upo ito sa sahig.

Mukhang wasak ata panga ng gagu dahil sa lakas ng pagkakasapak. Di pa nakaka tayo si Pervert ng bigla nanaman siyang sapakin ni Brion di ko alam kung kelan siya dumating basta namalayan  ko na lang  ang pagsapak niya sa manyak na yun.

"What's  happening  here??? " galit  na tanong ni Manager Ryei.

"Kaelie!! " sigaw ng tatlo kong kaibigan  habang nagmamadaling lumapit samin kaso nauna si Brion  sa paglapit sa tabi ko.

The Billionaire's SonWhere stories live. Discover now