«NOEMI's POV»
*KINABUKASAN.....
Maaga akong nagising para magshower at maghanda sa pagpasok. Pagkatapos kong magshower at magbihis humarap ako sa salamin habang sinusuklay ko may kahabaan kong buhok.
Nang init ang pisngi ko sa harap ng salamin nang maalala ko ang nangyare kahapon. Yung mismong oras na sinundo ako ni Akiro.
*Flashback.
Habang nakasakay ako kay Akiro—i mean sa likod ng motor niya mejo nalulula ako dahil mabilis ang takbo niya. Parang hihiwalay ang kaluluwa ko sa katawan ko.
Kaya't diko mapigilan na mapakapit sa bewang niya. Mejo napa-igtad pa siya, pero binalewala din.
“Grabe ang tigas naman nito.” bulong ko habang pasimpleng hinihimas ang abs niya na natatabunan ng shirt nya.
“Isa, dalawa, tatlo, apat, lima, anim. Lah! six pack abs.” bulong ko habang hinihimas isa² ang biyaya ni Mayor.
Nagulat na lang ako nang may tumawag sakin.
“M-ma'am baba na po kayo kanina pa kayo jan nakayakap kay sir.” sabi ni Jessa.
Anong kanina pa? Ibig sabihin kanina pa kami nakahinto. At mukhang narinig nya ang mga sinasabi ko kanina.
Tumingin ako sa kanya at nakita ko ang bahagyang pagtawa niya. Mejo napatulala pa ako dahil ngayun ko lang sya nakitang tumawa. Ang gwapo niyang nilalang.
Wala ako sa sariling napatingin sa mapupula niyang labi at bahagyang napalunok.
Nang makarecover ako sa pagkatulala, baba na sana ako ng hapitin ni Akiro ang bewang ko at bumulong.
“It's not 6 love, It's 8 you want to touch the 2 more down there.” sabi niya na siyang nagpatindig nang balahibo ko.
YOU ARE READING
That Professor Is My Husband
RandomThat ruthless and cold man was her husband. ©SHAANEEPP NOTE: UNDER REVISION EXPECT SOME TYPO'S AND GRAMMATICAL ERRORS.