«NOEMI's POV»“It seems that you already know us” sabi ni Akadi habang unti unting lumalapit sa akin.
“W-wag k-kang l-lalapit sakin” duro ko kay Akadi “Kayo!” sigaw ko sabay turo ko rin kay Aduka.
“Di kami ang lumapit sayo, ikaw mismo” sabi ni Aduka habang nakasandal sa pader.
Nanginginig kong kinuha sa bulsa ko ang phone ko.
“Shit!” mura ko habang nangingig na nagpipintdot sa Phone ko.
“Ken tul—”
Naputol ang sasabihin ko nang hablotin ni Akadi ang Phone ko. Umiiyak ako habang umiiling.
“Do you think we will allow you to ask for help sweety?” sabi niya at tinapon sa sahig ang phone ko, narinig ko ang boses ni Ken.
“Mi? Mi? anong nangyayare? nasaan ka sabi—” naputol ang sasabihin ni Ken ng tapakan ni Akadi ang Phone ko.
“P-please! Pauwin niyo na ako” pagmamakaawa ko.
“Not in any fucking way!” matigas na saad niya sabay hablot sa braso ko.
Nagulat ako nang hinawi niya ang buhok ko na tumatabing sa mukha ko. At inamoy amoy ang buhok ko.
“You smell so good.” sambit niya.
Mas nagulat pa ako nang lumapit si Aduka, kinuha niya ang bag ko na syang tinatabing ko, tinapon niya yun walang sabi sabing pinunit ang uniform ko. Nagpupumiglas ako pero hinablot ni Akadi ang buhok ko. S-sobrang sakit....
“W-wag please!” pagmamakaawa ko.
“Hinding hindi ka aalis dito nang di ka dumadaan sa amin” sabi ni Aduka at bahagyang dinilaan ang leeg ko na syang nagpaiyak sa akin lalo. N-natatakot ako sobrang, n-natatakot ako.
Nanginginig na ang tuhod sa sobrang takot
“TULUNGAN NIYO KO! TULONG—”
Hinablot ni Aduka ang baba ko at bahagyang itinaas.
“Wa—lang tu—tu—long sa—yo di—to!” putol niya sa sigaw ko.
Nagulat ako nang lumabas si Akadi sa room at naiwan kami ni Aduka. Yakap yakap ko ang sarili ko takot na makita ang anumang lantad sa dibdib ko.
“ Paano ba yan? Tayo na lang dalawa dito? At ako ang uuna sayo” bulong niya sa tenga ko.
Umatras ako hanggang sa mabangga ang likod ko sa pader.
Malakas niya akong tinulak sa pader na siyang nagpasakit sa ulo ko, ramdam ko na parang may tumutulo sa bandang yun, nanlalabo na ang paningin ko. Sinisimulan niya ng halik halikan ang leeg ko.
H-hindi! Hindi ako papayag na gawin nila saakin to!
YOU ARE READING
That Professor Is My Husband
RandomThat ruthless and cold man was her husband. ©SHAANEEPP NOTE: UNDER REVISION EXPECT SOME TYPO'S AND GRAMMATICAL ERRORS.