«NOEMI's POV»
1 week na rin ang nakalipas noong hinalikan ako ni Akiro. At i swear di ako pinatulog nun gabi² sa kaka over think ko!
Kaya ayun di ko siya pinansin ng isang buong linggo, ewan nahihiya ako at feeling ko napaka -awkward pag kaming dalawa lang yung magkasamang dalawa. Kaya minsan lumalayo ako at umiiwas.
Kasalukuyan akong nasa isang bar na nag ngangalang "BROKEN BAR" sounds wierd, Sunday ngayun kaya inaya ako ni Ken na pumunta sa Gig niya. Karamihan naman ng nandito mga teenager katulad ko kasama ko rin si Keira dito.
Kahit na nasa bar kami di kami pinayagan na uminom ni Ken kaya ito tiis-tiis sa Orange Juice habang si Keira naman enjoy na enjoy kakasipsip ng Chuckie niya.
Baket ba 18 na ako ah! dapat pwede na ako uminom eh.
Napabalik ako sa katotohanan ng may nagsalita.
"Lets round of applause to "HADES!"
Hades yung pangalan ng Band nila ni Ken. Kakanta na sila!
Nagsipalakpakan ang mga tao at nagsisigawan.
"Ken! Tangina ang pogi mo akin ka na lang!"
"Go ken! Ilabyoooo!"
"Ken Mahal kita!"
Woah! peymus na siya ahh!!
Lalong lumakas ang palakpakan ng magsimula si Ken kumanta.
"Kinukulayan ang isipan"
"Pabalik sa nakaraan"
"'Wag mo ng balikan"
"Patuloy ka lang masasaktan ""Hindi nagkulang kakaisip"
"Sa isang magandang larawan"
"Paulit-ulit na binabanggit"
"Ang pangalang nakasanayan""Tayo ay pinagtagpo"
"Ngunit hindi tinadhana"
"Sadyang mapaglaro itong mundo"Ang ganda ng boses ni Ken, bawat nota nanggagaling sa puso niya, Kaya no wonder nabihag niya yung mga puso ng mga taong nandito.
"Kinalimutan kahit nahihirapan"
"Para sa sariling kapakanan"
"Kinalimutan kahit nahihirapan "
"Mga oras na hindi na mababalikan "Marami rin ang nakikisabay sa kanta kaya di ko rin mapigilan na sumabay rin lalo na tong si Keira bigay na bigay.
"Pinagtagpo "
"Ngunit hindi tinadhana"
"Puso natin ay hindi"
"Sa isa't-isa..."Nagulat na lang ako ng umiyak ang katabi kong babae mukhang lasing na siya.
"Potangina! Mahal ko parin siya marsss!" sabi niya sabay tuga ng Beer.
YOU ARE READING
That Professor Is My Husband
AcakThat ruthless and cold man was her husband. ©SHAANEEPP NOTE: UNDER REVISION EXPECT SOME TYPO'S AND GRAMMATICAL ERRORS.