GRETA
#GinutomSiBossJusko! Wasak na wasak lupa ko! Ilang ulit ba naman akong binungkal ni Boss! Halimaw siya sa kama. Iba ang kamandag ng palakol ni Boss.
Ngayon nga ay nakaratay ako dito sa kama, hubo't hubad sa ilalim ng kumot. Gising na gising ang diwa ko.
Masakit ang lupa pati katawan ko. Alas dos na ng hapon sa orasan sa may dingding at ganun katagal kami nagbungkalan ni Boss.
Habang si Boss ay nakadapang nakahiga sa tabi ko, payapa ang tulog. Naririnig ko nga ang malalim niyang paghinga at paghilik.
Kaysarap pakinggan ng paghinga niya, kaysarap pagmasdan sa natutulog niyang anyo. Napakagwapo pa rin kahit tulog siya, inosente lang.
Nay.. Tay.. mahal ko na po si Boss Rhios, kaya binigay ko na po 'yong malinis kong puri sa kaniya.
Pusher ako at nagmahal sa isang druglord. Walang pagsisisi na kay Boss ko binigay ang sarili ko.
Nay.. Tay.. pagkatapos nito, anong kasunod? Sabi ni Boss ay hangga't gusto daw niya. Ano ba talaga kami?
May konting kirot dito sa puso ko, isipin pa lang na parausan ako ni Boss at hindi mahal. Pero ayos lang dahil mahal ko, e! Kaytanga lang no?
"Masakit?"
"B-boss!"
Nagulat ako sa pagdampi ng mainit niyang palad sa lupa ko, napasinghap pa ako. Ngumisi ng kakaiba si Boss bago ako dinaganan. Nabuhay naman!
"You awake him, Baby..."
Hinalikan ako ni Boss kasabay ng unti-unti niyang pag-ulos. Pareho kaming napaungol. Napatugon na rin ako sa halik niya, eksperto kase.
Mabilis din bumaba ang labi niya sa magkabila kong dunggot, salitan na naman ang pagsubo niya. Parang baby lang, mas masaklap pa nga!
Ilang round din kami nagbungkalan ni Boss. Ilang posisyon din ang pinalasap niya sa katawan ko, na may ganun palang mga posisyon.
Pati sa pagligo ay binuhat na ako ni Boss at sabay naligo, nagbungkalan pa saglit bago kami natapos sa pagligo.
"Hindi na'tin napansin ang oras, hapon na pala." Sambit ni Boss habang nagbibihis siya sa harap ko.
Nakatitig ako sa matakam niyang katawan. Hindi na 'ko nahiya kase nakita ko naman at makapal na lang talaga ang mukha ko.
Busog na mga mata ko at lupa pero 'yong tiyan ko ay gutom na gutom!
Tumunog na nga na biglang kinatawa ni Boss, nahiya ako at sinamaan ng tingin si Boss. Ikaw may kasalanan!
"I-ikaw kase, Boss..."
Lumapit siya para hawakan ang panga ko, kinantalan niya ako ng malalim na halik bago siya bumitaw.
"I'll order our food." Ngisi niya bago umayos ng tayo.
Kinuha niya ang kaniyang cp at may tinawagan doon. Narinig kong mga pagkain ang kaniyang sinabi, habang nakatitig ang mga mata sa akin.
Nakasuot lang kase ako ng puti niyang tshirt, na litaw 'yong mga hita ko. Kaya 'yong gwapo kong Boss ay naglalaway na sa makinis kong hita.
Bigatot lang, kase tinatablan din ako sa pagkakangisi ni Boss. Parang tumaas 'yata libido ko, hindi naman ako nakashabu. Never kong tinikman.
Baka si Boss tumikim ng Hunstman? Kaya mataas ang kaniyang libido?
Baka o hindi naman siguro. Matino utak ni Boss nung nagbungkalan kami. Malakas lang resistensya niya.
"B-boss... May trabaho ako!" Maagap kong sabi nang lapitan ako ni Boss, pagkuwa'y yumukod upang habulin ang labi ko. "Hm!"
BINABASA MO ANG
Murphy Series #:1- RHIOS' BRIDE
General FictionUlilang lubos na ang dalagang si Greta, sa edad na disi-otso ay marami nang alam pagdating sa kalakalan sa ilegal na negosyo. Pusher siya o nagbebenta ng mga ilegal na sachet upang mabuhay. "Masama man sa paningin mo pero nabubuhay ako sa ilegal na...