GRETA
#GalawanNgMurphy"B-boss..."
Gumalaw ako papunta sa kandungan ni Boss, nakabukaka. Kaya ramdam ko agad ang palakol niya sa lupa ko. Nais nang magbungkal ni Boss.
"Move your ass, Baby..."
Nakuha ko agad ang ibig sabihin ni Boss kaya yumapos ang mga kamay ko sa leeg niya at sinimulan kong igiling ang balakang ko, dun mismo sa palakol niya tumatama 'yong lupa ko.
"B-boss!.. parang lalabas na..."
Kumikislot 'yong palakol ni Boss, na lalong nagpainit sa'kin. Mas inigihan ko ang paggalaw at dinidiinan na 'yon. Napaungol na si Boss, pero kontrolado pa rin ang pagmaneho.
"Dismantle my belt."
Kinalas ko nga 'yong sinturon at sinunod ko na rin ibaba ang zipper niya. Napalunok ako ng mahawakan ang brief niya, umangat ang palad ko at dinama ang palakol ni Boss.
"A-ang laki, Boss!" Bigatot lang!
"Oh! Fvck! Greta!" Ungol ni Boss.
Binaba ko brief niya kasabay nun ang paglitaw ng matalas niyang palakol, bumunggo pa sa puson ko. Kinalas ko din agad 'yong panty ko. Pumuwesto ako para ipasok 'yong palakol ni Boss.
"R-rhios!.."
"Oh! Fvck! Baby!.."
Ungol na'min ni Boss. Sagad na sagad siya sa loob ko, punong- puno na naman ako sa palakol ni Boss. Nagsimula akong magtaas-baba sa kandungan ni Boss. Bigla naman humawak si Boss sa beywang ko, iginagalaw ako. Madiin din niyang inangkin ang labi ko.
"B-baka mabangga tayo, Boss!.."
"It's automatic drive."
"Ha?"
"Move your ass faster, Baby!.."
Binilisan ko ang paggalaw. Binuksan naman ni Boss ang blouse ko at agad na sinubo 'yong isa kong dunggot.
"Ah! B-boss!"
Nasabunutan ko na 'yong buhok niya, salitan na naman ang pagsubo niya sa magkabila kong dibdib. Umuuga na 'yong sasakyan sa galaw na'min. Hindi ko alam kung napapansin 'yon sa labas pero ang mahalaga ay makaraos kami ni Boss. Kahit nagbungkalan na.
Hawak ni Boss ang magkabilang hita ko kaya nakabuka talaga ako at nakikita ko 'yong paggalaw ng aming katawan, namula at init 'yong mukha ko. Si Boss naman ay pawis na pawis 'yong mukha at leeg, namumula din ang tenga at leeg niya. Malapit na siya.
"B-boss!.."
"Baby..."
Isang pagsagad ni Boss sa loob ko ay sabay kaming nagshower. Napasubsob ako sa balikat niya, si Boss naman ay sa leeg ko. Parehong habol ang aming paghinga.
Nang makaya ko na ay akma akong aalis sa kandungan ni Boss ng pigilan niya ang paggalaw ko, nasa loob ko pa 'yong palakol niya.
"B-baka mahuli tayo ni Ru, Boss!.."
"He's sleeping, he won't caught us."
Muli naman akong napasinghap nang mabuhay naman 'yong palakol ni Boss sa loob ko! Gutom na gutom naman!
Binungkal ako ng todo ni Boss, habang tumatakbo 'yong sasakyan. Hindi ko na napigilan ang sarili sa pagod ay nawalan ako ng malay.
Pagkaggising ko ay nakahiga na ako dito sa malaking kama, na may malawak din na eapasyo ang silid.
BINABASA MO ANG
Murphy Series #:1- RHIOS' BRIDE
General FictionUlilang lubos na ang dalagang si Greta, sa edad na disi-otso ay marami nang alam pagdating sa kalakalan sa ilegal na negosyo. Pusher siya o nagbebenta ng mga ilegal na sachet upang mabuhay. "Masama man sa paningin mo pero nabubuhay ako sa ilegal na...