GRETA
#MeetTheFutureIn-laws"Birthday ni Dad, kailangan na'tin pumunta."
"K-kasama ba 'ko?"
"Of course, you're my wife."
Kikiligin na sana 'ko, kaso kinakabahan ako habang di mapakali sa kinauupuan ko. Nagmamaneho si Rhios na katabi ko, habang nasa likuran naman si Ru at naglalaro.
Ngayon ang punta na'min sa bahay ng magulang ni Rhios. Di ko alam 'yong sasabihin ko pag- nagkaharap ko na sila o 'yong gagawin sa harap nila.
Pa'no kaya kung itakwil nila 'ko? Kung di nila 'ko tanggap para kay Rhios? Kung gusto nila 'yong una kaysa ako na pangalawa? Kaysa 'ko na mahirap?
Napakislot ako sa gulat nang maramdaman 'yong palad ni Rhios sa nakalitaw kong hita.
'Yong suot kong damit kase ay may slit sa magkabilang hita ko kaya kita 'yon. Kulay lila 'yong damit na medyo hapit sa katawan ko at kita 'yong medyo umbok ng tiyan ko. Simple lang din.
"Nandiyan si Ru!.."
Tinampal ko 'yong palad niya na gumapang paitaas, nakangising sinulyapan niya 'ko at kumindat.
"He's busy."
"Kahit na, buntis kaya ako?"
"I asked my Sister, pwede pa daw."
'Yong palad niya ay tuluyan nang nakapasok sa loob ng panty ko.
"A-ah! Rhios!.."
Mahina akong napaungol sa nakatakip kong palad sa labi ko. 'Yong daliri ni Rhios ay nagsimulang humagod sa kalupaan ko, ramdam kong nanunubig na 'ko dun.
"Come closer, Baby."
Mahina din niyang bulong, napagalaw naman 'ko palapit sa kaniya.
"R-rhios!.."
Bumibilis 'yong galaw ng daliri niya, napapakapit ako sa kamay niya at sa upuan. Tikom na tikom din 'yong labi ko na wag makagawa ng ingay.
Wala sa sariling napahawak din ako sa palakol niya, na buhay na buhay na! Mariin napadaing si Rhios.
"Oh! Shit! I'm driving, Baby!.."
Ungol niyang sambit na di maririnig ng bata sa likod. Bumilis na 'yong paglabas-masok ng daliri niya sa lupa ko, nanginginig 'yong katawan ko sa tensyon na malapit na 'ko.
Habang si Rhios naman ay nakita kong may pinindot siya sa manibela, pagkatapos ay walang hirap na binuhat niya 'ko sa kandungan niya.
"P-pangga!.."
"Sshh... I want you now, Baby!.."
Naramdaman kong niluwagan niya 'yong belt niya bago ko narinig 'yong pagbaba ng zipper niya, pagkatapos ay hinubad 'yong panty ko tsaka dinala niya sa kaniyang ilong na kinaawang ng labi ko, bago niya ilagay sa gilid 'yong pulang panty ko.
"Pangga naman!.."
Bigatot kong natampal 'yong balikat niya bago sumubsob sa kaniyang leeg, dahil sa hiya at pagka-ilang.
"You smell Rhios Murphy, Baby."
Mahina siyang natawa bago niya hawakan 'yong magkabilang beywang ko, tsaka iginaya niya 'ko sa matigas niyang palakol.
"P-pangga!.."
"You're still tight, Baby!.."
Pareho na'ming daing nang unti-unti siyang umuulos sa'kin, sa mahina lamang na boses.
BINABASA MO ANG
Murphy Series #:1- RHIOS' BRIDE
General FictionUlilang lubos na ang dalagang si Greta, sa edad na disi-otso ay marami nang alam pagdating sa kalakalan sa ilegal na negosyo. Pusher siya o nagbebenta ng mga ilegal na sachet upang mabuhay. "Masama man sa paningin mo pero nabubuhay ako sa ilegal na...