GRETA
#RhiosBride"Grechen Talido, will you marry me?" Seryosong sambit ni Boss.
Nakatitig ako sa isang silver na singsing, simple ang yari pero kumikinang sa mga mata ko.
"B-boss, seryoso ka?"
Mali 'yong pagtatanong ko. Oo dapat! Baka magback-out pa si Boss at maghanap ng ibang babae! Bigatot! Wag nang arte-arte pa, Grechen!
"I've been serious in this matter."
Kita ko naman na seryoso nga si Boss. Pero ang bilis naman niyang magpropose? Hindi nga nanligaw, hindi rin naging kami o magsyota man lang, tanging sex lang 'yong nag-uugnay sa'min dalawa.
Ano nga ba kami ni Boss Rhios?
"Tanungin mo muli ako, Boss."
"Once is enough."
Sabi niya sa seryoso at maitim na mukha, hindi nagbago ang ekspresyon ni Boss. Desidido na 'yata.
"Sige na nga!"
Kumunot ang makakapal na kilay ni Boss. "What's your answer?"
"Payag ako na magpakasal sa'yo, Boss Rhios!" Pagkakangisi ko.
Ngumisi rin si Boss tsaka kinuha ang singsing sa kahon bago niya sinuot sa daliri ko. Hinalikan pa niya 'yong daliri kong may singsing bago tumayo at mapusok na hinalikan ang labi ko.
Mabilis inalis ni Boss ang kasuotan ko at ganun din ang damit niya, hubo't hubad kami nang pangkuin niya ako at dinala sa kama. Dinaganan ako ni Boss at unti-unti kong naramdaman ang pagpasok ng palakol niya.
Pareho kaming napasinghap nang tuluyan maging isa ang katawan na'min, habang mapusok na naghahalikan. Ang sarap ng feeling.
Kase magiging asawa ko na si Boss! Kase 'yong mahal kong lalaki ay inaya akong magpakasal! Engaged na kami!
Wala man engrandeng selebrasyon, tulad ng sa napapanood ko sa tv ay ayos lang. Ang mahalaga ay itong singsing sa daliri ko.
"Ah! B-boss!"
Napasabunot ako sa buhok niya nang salitan niyang sinusubo ang magkabilang dunggot ko, habang mabilis ang galaw niya sa ibabaw ko.
Nakapikit si Boss at parang ninanamnam niya ang pag-angkin sa mga dibdib ko, pati na 'yong paraan ng pagbungkal niya. Ang sarap grabe!
"Oh! Shit! You're still tight, Baby!.."
Narinig kong pagalit na mura ni Boss pero parang nasasarapan din nang tingnan ko siya, na patuloy sa mabilis niyang pagbungkal.
'Yong mga ugat niya sa leeg at braso ay nakikita ko ang bawat galaw, lalong dumidiin at tulis 'yong palakol ni Boss sa loob ko, tanda na malapit na siya.
Habang ako ay ganun din, napatagilid 'yong ulo ko kase pinugpog ng halik at sipsip dun ni Boss, mas dumiin pa 'yong mga kamay ko sa likod niya, hinahabol din ng katawan ko ang bawat galaw ng katawan niya.
Hindi alintana ang pawisan na'min mga katawan, kahit malamig naman dito sa loob ng silid.
"Ah! Malapit na 'ko, Boss!" Ungol ko.
"Let's share our come, Baby!"
Daing naman ni Boss. Ilang sandaling pag-ulos ay sabay kaming nagshower ni Boss, pareho din kaming hinihingal at habol ang paghinga.
Nakasubsob si Boss sa leeg ko nang hugutin niya ang palakol bago tumabi sa'kin, habang ako naman ay napapangiti nang lihim dahil sa kilig.
Magiging mag-asawa kami ni Boss, ano dapat itawag ko sa kaniya?
BINABASA MO ANG
Murphy Series #:1- RHIOS' BRIDE
General FictionUlilang lubos na ang dalagang si Greta, sa edad na disi-otso ay marami nang alam pagdating sa kalakalan sa ilegal na negosyo. Pusher siya o nagbebenta ng mga ilegal na sachet upang mabuhay. "Masama man sa paningin mo pero nabubuhay ako sa ilegal na...