Một buổi sáng sớm tinh mơ nắng chiếu lung linh và có 2 con người đang nằm ngủ ôm ấp nhau trên chiếc giường êm ái ấy.
Nắng chiếu vào mắt cả 2 nhưng tuy nhiên cậu thì vùi đầu vào ngực anh và ôm anh chặt hơn để ngủ tiếp nhưng anh thì dụi mắt rồi mở mắt hẵng ra luôn. Anh nhìn thấy 1 cục bảo bối cute phô mai que s1 tg của anh đang vùi đầu vào ngực anh và ôm anh rất chặt cứ như là một em bé vậy.
Nhưng cũng đúng mà, vì cậu là em bé của anh cơ mà. Anh lấy tay mình vuốt vài cộng tóc lưa thưa của cậu rồi hôn vào má cậu một cái.
Cậu cảm nhận được ai đó đang hôn mình nên liền mở mắt ra và không ai khác chính là anh. Cậu nhìn anh rồi chồm lên mà hôn nhẹ môi anh rồi rời ra, anh cũng cười với cậu rồi đặt 1 nụ hôn nhẹ trên môi cậu cũng như đó thay lời chúc buổi sáng. Mỗi buổi sáng cả 2 chỉ cần thấy nhau thôi là đủ vui cả ngày rồi.
Hải: Anh ơi.
Hậu: dạ anh đây.
Hải: bế em đi vào vscn đii.
Hậu: ơ em đi không được hả?, hay em bị thương gì ở đâu?. Hôm qua hình như anh đâu có hành em đâu?, em bị thương ở đâu nói anh nghe *lo*.
Hải: trời ơi, em mới thức nên làm biếng chứ bị thương gì ở đây.
Hậu: ơ vậy hả, anh xin lỗi.
Hậu gãi gãi đầu cười rồi cũng bế Hải vào để vscn.
Hậu: có cần anh vscn chung hông.
Hải: HÔNG, biến tháiii,.Biếnn.
Hậu: biến thì biến em làm gì mà căng thế.
Hải: xí.
Hậu quay người đi và thì thầm trong miệng: "để tối nay anh cho em biết thế nào là biến thái", nói xong anh cười một cách dâm đãng rồi ra ngoài giường đợi Hải, trong lúc đợi anh mở Conan lên coi vì thấy Hải hay coi nên anh coi theo, anh cứ tưởng nó trẻ con pla pla ai ngờ anh coi phát nghiện luôn, anh coi mãi mà không biết Hải ra luôn.
Hải: anh.
Hậu: dạ *giật mình*.
Hải: anh xem gì mà chăm chú thế?.
Hậu: g...gì đâu.
Hải: xạo.
Vì anh sợ khi anh nói anh xem Conan thì Hải sẽ cười anh cho mà coi nên anh không nói nhưng ai ngờ Hải đi đến và giựt đth anh.
Hải: haha bảo em trẻ con đi coi Conan.
Hậu: đừng chọc anhh *quê*.
Hải: biết ngại đồ:). Thôi đi tắm đê.
Vì Hậu quá quê nên liền đi đến tủ lấy đồ rồi chạy một mạch vào nhà vs, Hải đứng ở ngoài cười 1 tí rồi đi đến trước gương mà chải tóc, chải gọn gàng xong hết thì cuối cùng là cậu xịt nước hoa rồi leo lên giường ngồi đọc chuyện đợi anh.
Sau 1 hồi đợi thì cuối cùng anh cũng đã ra, anh mặc 1 cái áo sơ mi ở trong và một cái vest ở ngoài và anh mặc quần tây màu đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cha dượng tôi là đồ damdang~~
FantasiaTên Chuyện: Cha dượng tôi là đồ damdang~~ Thể loại: Ngược, H+, Ngọt, He Cp chính: Đoàn Văn Hậu_Nguyễn Quang Hải Tác giả: Nmy0519 *Từ cha dượng trở thành người yêu?* Ngày cắm bút: 19/1/2022 Ngày end: 8/5/2022💞 Tình trạng: Hoàn.