chap 70

189 34 2
                                    

Mn bắt đầu leo lên xe và người chở là tài xế riêng của Hậu, mn chọn đi bơi vì đi xem phim với đi đâu này nọ cũng đi quài rồi nên chán còn đi bơi thì lâu lắm rồi còn chưa đi đấy nên mn quyết định đi bơii.

Tới chổ bơi bác tài xế dặn khi nào về thì alo chú để chú lại đón, anh cũng gật đầu rồi cùng mn vào trong mua vé bơi, lần này không phải Hậu bao nữa mà là Hải. Vì Hải thấy suốt ngày toàn Hậu bao thì tội chồng mình quá nên lần này cậu sẽ bao mn, mn được bao nên cũng chả có ý kiến gì trừ Hậu.

Anh nhất quyết không muốn cậu bao mình, vì cậu dù sau cũng là vợ anh mà?. Sau mà để vợ mình bao mình được chứ, nhưng cậu vẫn nhất quyết bao mn. Anh thấy thế cũng bất lực mà chìu cậu vậy.

Cậu vào mua vé xong thì đưa cho mỗi người 1 tấm vé rồi đi vào kiểm soát vé, kiểm soát vé xong thì mn đi qua khu thay đồ để mà thay đồ xuống bơi.

Mn bắt đầu lấy đồ và vào trong thay, đéo hiểu kiểu gì mà chổ thay đồ y hệt như cái phòng khách vậy:). Nói tóm gọn lại là nó rất sang nha tr. 1 cái phòng thay đồ thôi là đôi lúc chưa tận 5 người còn được chứ đùa. Thì thật ra là top có năng nỉ bot xin thay đồ chung nhưng bot đâu có ngu đâu mà cho:), top nghe vậy cũng ủ rũ mà đi qua phòng khác thay💔.

Dàn top thay xong cả rồi và định đứng đợi bot nhưng thấy lâu quá nên top cũng đi ra ngoài bể bơi trước sẵn đợi bot luôn. Không lâu sau bot cũng đã ra và diện cho mình 1 cái quần ngắn chưa tới đầu gối và không mặc áo còn Lan thì diện 1 cái quần ngắn và 1 cái áo from vì Lan không thích mặc bikini tẹo nào.

Bot không chần chờ nữa mà nhảy 1 cái vèo xuống bể bơi, nhân cơ hội đấy dàn top bóp mông dàn bot 1 cái, bot biết vậy liền xoay qua và cho top 1 cái táng mà muốn xéo hàm luôn á tr.

Hậu: a đau anh.

Hải: bớt!.

Hậu: tối nay đừng trách anh.

Hải: ờ chắc sợ à.

Hậu: em bảo nhá.

Hải: không, em không bảo.

Hải vừa nói dứt câu Hậu liền thò tay vào quần Hải rồi lấy 1 ngón của mình thọc vào trong hậu huyệt Hải.

Hải: aaa.

Hải bịch miệng lại để không cho mn nghe tiếng la của mình nhưng Hậu cứ thọc ra thọc vô làm Hải nhịn muốn không nổi rồi.

Hậu: sao nào?, tối nay có cho anh làm không?.

Hải: KHÔNG!

Dứt câu Hậu cho hẳng 2 ngón còn lại vào khiến Hải muốn xĩu ngang xĩu dọc xĩu up xĩu doaw luôn rồi.

Hậu: SAO. CHO KHÔNG?.

Hải: c...cho, cho mà.

Hậu từ từ rút 3 ngón tay của mình ra rồi cười cong môi 1 cách dâm đảng.

Hậu: như vậy ngay từ đầu là đâu có như thế.

Hải chỉ lườm Hậu rồi bơi đi chổ khác. Hậu đứng im một chổ đó mà nhìn Hải bằng một cặp mắt muốn ăn tươi nuốt sống cậu, nhưng anh vẫn cố nhịn vì tối nay sẽ phải chịch khiến cậu liệt anh mới chịu nổi.

Hậu: dạo này em hư lắm rồi đấy bảo bối à~~.

Nói dứt câu anh lại cười 1 đường cong dâm đãng hiện rõ trên môi anh. Con au này xin lỗii chứ tối nay toang anh trầm trọng rồi anh Hải à💔.

Anh cười rồi cũng bơi đến chổ cậu, đang bơi thì Toàn liền la lên.

Toàn: aaaaa mn ơii.

Hải Quế: gì la dữ vậy em iu?.

Hải: gì vậy má hú hồn.

Phượng: nhỏ cái mồm m tí coi.

Toàn: haha xin lỗi, à mà t có trò chơi này vui nè, ai nhất trí không?.

Hải: nhất trí.

Vương: anh không nhất trí mà anh truyển nhá:).

Lan: kê emm.

Phượng: trò gì vậy?.

Toàn: thì............

Đó là lời giải thích của Toàn, và bây giờ con au xin được phép giới thiệu trò chơi...

Trò chơi sẽ chia ra mỗi cặp 2 người, và mỗi lần chơi sẽ chọn ra 1 người trong đội ra xù xì, đội nào thắng sẽ được chọn chơi trước hoặc chỉ 1 đội nào đó chơi trước, trò chơi này sẽ ví dụ như sau: ví dụ như Toàn xù xì thắng và Toàn muốn đội mình đấu với đội Hải,Hậu thì đội Hải,Hậu sẽ đấu chung với Toàn và Hải Quế hoặc nếu Toàn xù xì thắng nhưng không muốn chơi trước thì có thể chọn Hải,Hậu đấu với Linh, Lan. Mỗi lần chơi sẽ cử ra 2 cặp để đâu cùng nhau. Trò chơi sẽ chơi như sau: mới đầu 2 đội cử ra 1 người bơi qua bên kia bờ nhưng phải ôm thêm 1 quả bóng to để bơi qua bên kia bờ, còn người kia sẽ đứng bên kia bờ để đợi người còn lại đưa bóng cho mình rồi nhảy xuống bể bơi và ôm thêm nó đi qua bờ kia trở lại, đội nào về đích trước đội đó sẽ thắng.

Và bây giờ tới phần phân đội đây!!!

Hải: t với chị Lan:).

Hậu: ơ em không chung đội với anh hả?:(.

Hải: không, chị Lan bơi giỏi lắm nên qua đội chị Lan cho lành.

Hậu: anh cũng bơi giỏi cơ mà.

Hải: không nha.

Lan: nhưng chị chưa chấp nhận cơ mà.

Linh: yên tâm đi Hậu, Lan lúc nào chả muốn qua đội chị.

Lan: hmm, à mà chị qua đội Hải cũng được à nhaa.

Hậu: ủa chị💔.

Linh: ủa bé iu💔.

Hải: ahaha. Vậy tao và chị Lan cùng 1 đội nhá.

Linh: đã thế rồi thì t với m chung đội đại đi Hậu.

Hậu: chốt mẹ đi chứ sao giờ.

Linh: vậy chị với Hậu chung đội nha mấy đứa.

Toàn: em và Phượng chung đội.

Vương: em và Trường chung đội=).

Hải Quế: tao và Thanh đã bị cướp vợ nên t và Thanh sẽ chung 1 đội💔.

Phượng: ê ê em không có cướp vợ của anh nha.

Thanh: Toàn nó cướp vợ của anh💔.

Toàn: ủa alo, cướp cái con cac, em kêu Phượng cho anh ra sofa ngủ giờ.

Hải Quế-V. Thanh: Không sợ.

Toàn-Phượng: SAO?.

Hải Quế-V. Thanh: rất sợ💔.

Hải: thôi thôi bắt đầu chiến đeee.

Haha end tại đây đeee, làm piếng ziết wa má:). Bình chọn zí bình luận cho zui đyy mấy pồ💕

End chap 69...




Cha dượng tôi là đồ damdang~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ