Twenty Seven

27 1 0
                                    

I held unto his nape and returned his aggressiveness. Pinaglandas ko ang kamay ko sa mayipuno niyang dibdib pababa sa tiyan. Feeling his ab. I heard him groaned. He stepped forward and I stepped back that made me fall on the bed. We're both gasping for air nang maghiwalay ang labi namin.

His lips traveled down to my jaw and down to the sensitive spot on my neck. Sinipsip niya yun at kinagat and that made me moan. His hands are caressing every part of my body that he can reach.

"Connor.." I called him when he teasingly pinched my nipples. My mounds are still covered with shirt and brassiere but I can still feel his palm's heat. "Undress me."

He obliged. Humiwalay siya at inangat ang blouse ko at hinubad yun kasabay ng bra ko. My mounds bounced at nakita ko ang mangha at pagnanasa sa mata niya.

"It got bigger." he whispered.

"Beacuse of pregnancy." I said. Tumango siya at hinawakan yun, na parang ngayon lang niya nakita. Namamangha parin siya. "Para kang tanga." natatawa kong sabi.

"I didn't know that this is one of pregnancy's effect. I guess I'll get you pregnant every year."

Imbis na maoffend ay natawa nalang ako pero ang tawa ay nauwi sa ungol nang sinubo niya ang isa kong nipples.

"Uhhm.. I like that." I held a handful of his hair at mas pinagduldulan pa siya sa dibdib ko. Parang mas uhaw pa ko kesa sakanya.

Pinagdikit niya ang dibdib ko at nag salit salit sa pag sipsip at halik dun. Napakagat labi naman ako sa sarap.

"Fuck.. You're still so good." I said nang humiwalay siya. He just smirked and his kisses traveled down to my stomach.

"Don't worry, my little one. Daddy will be gentle." he said as if talking to our baby then his gaze met mine, "I asked your OB Gyne and she said making love is fine until your 7th month. We still have 1 month." then he winked before unbuttoning my maong shorts. He's doing that while planting kisses on my thighs, when he started to remove my shorts his kisses transferred to my stomach again.

"Ohh.." mahaba kong ungol nang dumapo ang kamay niya sa sensitibo kong parte. Daplis lang yun, tila nang aasar. He caressed and my legs, still avoiding my cherry. "Please..."

"Please what baby?" he whispered while still kising my thigh.

"Touch me.. Feel me. Eat me." Hindi ko na alam kung ano ba talaga gusto kong gawin niya. I just know I'm desperate for him, and my sensitive spot is desperate for his attention.

"Gladly, baby." he said with his husky voice. Napaliyad ako nang tumama na ang labi niya sa kanina ko pang nag uumigiting na pagkababae. "You're so wet. Wet for me."

"Uhmm yes.. That's so good." hindi ko na alam san ibabaling ang ulo ko nang mag simula siyang sipsipin ang perlas ko. I grabbed a handful of his hair and lifted up my hips. His both arms encircled my legs, keeping me in place but i'm desperate. Hindi na ko nahiya at inangat ko pa ang balakang ko, sinasalubong ang dila niya.

I felt him smile while licking me down there kaya bumaba ang tingin ko sakanya. I met his intense gaze. Pinamulahan ang mukha ko nang makita ang ngisi niya while still sensually licking and sipping my clitoris.

"Fuck.. I'm feeling—something." I gasped. Humiwalay ang labi ni Connor pero agad din bumalik kasabay ang pagpasok ng dalawang daliri sa butas ko.


"Let it out." he said. As if on cue, I felt myself convulsed and something dripping between my legs. Naramdaman kong sinasalo yun ng dila ni Connor.

I was still gasping and catching my breath nang maramdaman kong umibabaw uli sakin si Connor at tinuon uli ang labi sa dibdib ko pero ang kamay ay naiwan sa pagitan ng hita ko, massaging it. Napapaigtad naman ako.

"S-Stop mu—na." I managed to aay between my gasps. I heard mhim chuckled at humiwalay sa dibdib ko. I slightly opened my eyes and saw him staring at me. Kahit pagod ay nakikita ko ang pagmamahal at magkasabik don. Naputol lang ang titigan namin nang maramdaman ko ang malamig na bagay sa palasingsingan ko.

I looked at it and gasped when I saw a ring with a big diamond.

"Marry me." he said. I looked at him and he's still staring at me. Tila ako natutunaw sa ilalim niya, then our good and bad memories flashed on my mind. Naluha ako at napangiti.

I cupped his jaw at ako na mismo ang nag angat ng mukha para mahalikan siya. He immediately answered it in a passionate way.

I felt him removing his pants and his boxers. I gasped on his mouth when I felt his member bounced on my thigh. Humiwalay siya sa halik, I was about to look down but he stopped me by holding my chin with his one hand.

"Answer me first."

"What's the question?"

He leered at me "Marry me." he impatiently said.

Natawa naman ako, "That's not a question." napairap naman siya sa sinabi ko, obviously losing his patience. "Okay fine. Yes i'll marry y-uhhh."

Hindi ko na natapos ang sasabihin ko nang agad niyang pinasok ang kahabaan niya sakin.

"Fuck."

"Uhmm."

We both moaned nang masagad na niya sa loob ko ang kanya. I was still gasping for air nang inangat niya ang balakang niya and slammed back.

"Oh god!" I screamed, both in ecstasy and pain. Napakalmot ako sa likod niya nang sunod sunod niyang ginawa yun. "Y-You said y—ou'll be gen—tle." I said between my gasps.

"I am." then he slammed back. "Oh fuck.. You're still so tight."


"Uhmm. Do that again—Ohh. Yes baby.." I kept on moaning. Sana lang ay walang tao sa loob ng bahay, at ang mga bodyguards niya ay nasa labas lang. Kung hindi, malamang ay naririnig na nila ako pati ang langitngit ng kama.

"I-I'm cumming.. Let me.. cum." I said. Yumuko naman si Connor para sakupin muli ang dibdib ko. He kept on pumping until I felt my orgasm building up. "Almost.. Uhhh.."

Mas binilisan pa niya ang pagbayo but holding my hips in place para hindi ako masyado maalog.

"Ahh!" I screamed kasabay nang pag agos ng katas ko. Hindi pa ako nakakahupa nang maramdaman kong bumibilis na uli si Connor at maya maya lang ay naramdaman ko na ang mainit niyang likido sa loob ko.

We were hoth gasping for air. Nakadagan siya but not enough para madaganan ako. His head is between my neck ang shoulder. Habang ang mukha ko ay nakabaon sa balikat niya, unconsciously biting his collarbone.


He got up at inalalayan din akong tumayo. I'm still weak at ramdam ko ang nginig ng binti ko, napansin naman yun ni Connor kaya agad niya kong binuhat.

"Where are we going?" I weakly asked when he started walking.

"We'll take a bath."

"Take a bath lang ha?" I reminded him. He chuckled and I felt him smirked when he kissed my temple.

"Depends."

MONTECILLO SERIES #1: Connor MontecilloTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon