Nandito lang ako sa tabi ni Connor habang on-going ang meeting nila. Maya't maya niya akong tinitignan pero iniiwasan ko lang siya ng tingin.
Oo na, aaminin ko na na nag seselos ako. What's the point of denying it? Alam kong I'm starting to fall inlove with him. At ramdam ko ding ganoon din siya. Kahit 'di niya sabihin ay alam kong pareho kami ng nararamdaman.
Naputol ang pag iisip ko nang marinig ko ang nakakabwisit na boses ni Danica– Connor's ex-girlfriend.
"Babe, what do you think?" malambing na tanong niya kay Connor, pero para sakin ay malanding pag tanong iyon.
Nag init ang ulo ko at kumuyom ang mga palad ko nang hawakan pa niya ang kamay ni Connor na nananahimik lang. Bahagya akong napangiti nang agad tanggalin iyon ni Connor. Tumingin sakin si ex–Danica at umirap.
"It's okay. But I think you should still ask Casper about these. Meeting dismissed." tumayo agad siya at kinuha ang kamay ko at nag mamadaling lumabas at pumunta sa elevator. Nang makapasok na kami ay nag taka ako nang hindi niya pinindot ang ground floor kundi ay ang floor ng office niya.
"Hindi pa ba tayo uuwi?" tanong ko sa pantay na tono, pero hindi siya sumagot.
Nang tumigil na ang elevator sa floor niya ay nagmamadali siyang maglakad patungo sa office niya. Wala ng tao.
Pagka pasok namin sa office niya ay napa singhap ako nang agad niya akong sinandal sa pinto at hinalikan. Mariin at mapag angkin.
"I'm sorry.. Don't be mad.." paulit ulit niyang anas habang hinahalikan ako.
"About what?" tanong ko sa pagitan ng halikan namin.
"Danica Rivera."
Hindi ko alam kung bakit pero napa ngiti ako. Hinawakan ko siya sa magkabilang pisngi at ako na mismo ang nag diin samin. Nang kapusin kami sa hangin ay humiwalay siya. Inangat niya ang damit ko kaya inangat ko din ang kamay ko para matanggal niya iyon. Pagkatapos ay pinulupot niya ang binti ko sa bewang niya pagkatapos ay pati ang kabila.
Muli niya akong hinalikan at nararamdaman kong naglalakad kami at narinig ko ring may bumukas na pinto. Dahil sa kaba ay nilayo ko ang labi ko sakanya at tinignan ko ang bumukas. Siya pala ang nag bukas ng pinto. Sa loob noon ay may kama, para lang siyang isang hotel room, siguro pag inaantok siya o kaya madaming trabaho ay dito siya natutulog.
Hinabol niya ang labi ko, hindi ko naman siya pinahirapan at lumapit din ako. Naramdaman ko nalang din na nilapag na niya ako sa kama. Bumaba ang halik niya sa leeg ko.
"Uhhh.." hindi ko napigilang umungol nang sipsipin at kagatin niya ang collarbone ko. "Connor, mag mamarka yan.." anas ko.
"I don't care. Para malaman ng mga lalaki na akin ka lang." sabi niya habang patuloy akong hinahalikan.
I giggled. "Diba dapat ako ang nag mamarka sayo?" tinulak ko siya hanggang sa siya na ang naka higa at ako na ang naka patong sakanya. I licked, kissed and bit his jawline down to his collarbone. Sinugurado kong mag mamarka iyon.
"If you won't stop doing that I might explode fully clothed." humiwalay ako sakanya at totoo ngang kumpleto pa ang damit niya habang ako ay natanggalan na ng damit.
Ngumisi ako at dahan dahan kong kinalas ang butones ng polo niya, sinadya kong mag dahan dahan na parang nanunukso. At nang hindi na niya napigilan ay tinulak niya ako pahiga at tinanggal na ang polo niyang tapos ko ng kalasin. Nagmamadali niyang tinanggal ang pantalon niya kasabay ng brief niya. Napanganga ako nang makita ko 'yon. Ang laki talaga! Kailan ba ako masasanay?
"He missed you." ngisi niya. Napa singhap ako nang muli na naman niya akong halikan ng mariin.
Hindi nagtagal ay may narinig akong napunit. Kumalas ako sa halikan namin at pag tingin ko sa kanya ay hawak hawak niya ang bra at panty ko, na punit na, habang nakangisi.
"Connor!"
"Don't worry, I'll buy you a new one." sunod niyang hinwakan ang palda ko pero agad ko siyang pinigilan.
"Please. Wag mong punitin." ngumisi muna siya bago tumango. Nang tuluyan na niyang matanggal iyon ng maayos ay napa singhap ako nang biglaan niyang ibinaon saakin ang pagkalalaki niya.
"Ahh.. Fuck!" ungol niya nang tuluyan na niya iyong napasok.
"Ohh shit... Faster, Connor.." and he did. Napahawak ako sa dibdib kong nananakit dahil sa pag talbog.
"Uhm yes. Right there, baby!" ungol lang ako ng ungol hanggang sa naramdaman kong nilabasan na ako, hindi rin nag tagal ay naramdaman ko ding nilabasan na siya sa loob ko. Nang hihina siyang bumagsak sakin. Hindi naman ako nabibigatan because he made sure na hindi niya ako tuluyang dinadaganan. Nakaka hinga na ako ng normal nang iangat niya ang mukha niyang may ngisi.
"You in for adventures?" naka ngisi niyang tanong.
"As long as it's with you." sagot ko, pero nag taka ako nang tumayo siya at nag tungo sa isang drawer. Umupo ako at nang palapit na siya ay nakita kong may hawak siyang dalawang neck tie. "Para saan 'yan?"
Ngisi lang ang sinagot niya sakin bago hawakan ang kamay ko. Hinalikan niya ako at nadala nanaman ako sa sensasyon. Hahawakan ko sana siya nang hindi ko maigalaw ang kamay ko at parang may pumigil doon. Kumalas ako sa halik at napa tingin sa kamay ko.
Ganoon nalang ang panlalaki ng mata ko nang makita kong naka tali iyon sa magkabilang dulo ng headboard ng kama. Binalingan ko naman si Connor na naka tingin lang sakin habang may ngisi sa labi.
"Tanggalin mo!" sabi ko habang pilit kumakawala.
Nguimisi lang siya bago tumayo. Pumunta siya sa isang cabinet at nakita kong kinuha niya ang isang chocolate syrup. Lumapit ulit siya at nilagyan ang pagitan ng dibdib ko hanggang sa tiyan ko ng syrup.
"Connor! Malagkit yan!" alma ko pero parang wala siyang narinig. Tinignan niya ako at dinilaan ang syrup, mukhang sinasadya pang bagalan, habang nakatingin sakin. When he reached a certain spot just below my breast I shut my eyes and moaned.
Mukhang natuwa siya sa reaksyon ko dahil nang maubos na ang syrup agad siyang naglagay sa magkabila kong dibdib. He first licked my right peak and I shivered. After my right peak, he transferred to my left peak.
Nang maubos na ulit iyon ay tinabi na niya ang syrup. I know what's about to happen. Pagkaangat niya ng onti ay kinuha ko iyong tsansa para pagdikitin ang binti ko.
Hindi pwedeng ako lang ang pinagkakadiskitahan niya ngayon.
Kaya kahit labag sa loob ko ay pilit kong pinagdikit ang mga binti ko. Pilit niya din iyon pinag hihiwalay pero hindi ko iyon hinahayaan.
When he got impatient he forcefully parted my legs. Hindi ako nasaktan, dahil pagkahiwalay noon ay agad niyang pinasok ang nag uumigting niyang pagkalalaki saakin.