Nineteen

38 0 0
                                    

Nagising ako na masakit ang babang parte ng katawan ko. Doon ko lang naalala ang nangyari kagabi.

Napatingin ako kay Connor na nakayakap sakin. I instantly smiled when he snored. Pagod na pagod siguro. Nasa kalagitnaan ako kagabi ng tulog nang maramdaman ko ang halik niya. Then we made love 5 times for pete's sake! Wala siyang kapaguran.

Dahan dahan kong tinanggal ang braso niya na naka pulupot sakin, making sure that he won't wake up. Napangiwi ako nang maramdaman ko ang sakit sa pagkababae ko nang tumayo ako. I tried my best na kuhanin ang damit ni Connor kahapon pati narin ang kanyang boxers na nasa sahig saka iyon sinuot. Lumabas ako ng kwarto niya at nag tungo sa kusina. I decided to make pancakes. Habang nag hihintay saglit ay nag prepare na ako ng coffee niya dahil sigurado ako masakit ang ulo nun dahil sa hang over.

My smile faded when I remembered that he was drunk last night. Alam kaya niya ang nangyari?

Tinaboy ko nalang iyon sa utak ko and just busied myself preparing the pancakes. Nang matapos ay kinuha ko ang chocolate syrup na nakita ko sa kitchen cabinet niya at nag sulat sa pancake gamit ang syrup.

Nagulat ako nang may narinig akong nabasag sa kwarto ni Connor. Nag aalala akong tumakbo papunta doon kahit masakit ang down there ko pero bago pa ako maka pasok ay bumukas na iyon at lumabas doon ang nag mamadaling Connor. Hindi niya ako nakita dahil nagsusuot siya ng damit kaya nabangga niya ako. Muntik na akong matumba pero nahawakan niya agad ang bewang ko.

Nanlalaki ang matang nakatingin siya sakin at bigla nalang niya akong niyakap.

"It's real. You're here." he murmured.

"Yeah." nasabi ko nalang at humiwalay sakanya pero humigpit lang ang yakap niya na para bang mawawala ako pag binutawan niya ako kaya natawa ako. "Connor, titignan ko lang kung ano yung nabasag."

"Lamp." simple niyang sabi habang nakayakap parin

"Bakit?"

"I was rushing. Akala ko.. Iniwan mo ako." I didn't miss the pain in his tone.

"Nandito ako. Tara na, I prepared breakfast." humiwalay ako sakanya, this time hinayaan niya ako pero hinawakan niya ang kamay ko ng mahigpit, at inakay ko siya papunta sa kusina.

"Good morning handsome" basa niya sa sinulat ko sa pancake. Napangiti siya at hinarap ako. "Good morning too beautiful."

Hinalikan niya ang noo ko at inalalayan akong umupo.

"How is it?" tanong ko nang sumubo siya.

He chuckled. "Baby, pare-pareho lang ang lasa ng pancakes."

Ngumuso ako at umiwas ng tingin sakanya na kunwari nag tatampo ulit at mukhang napansin naman iyon ni Connor.

"But baby, it's special. Ikaw gumawa nito eh."

"Really?" parang bata kong tanong sakanya.

"Uh-huh." hinapit niya ako palapit sakanya at bumulong. "You're being sensitive. May nabuo agad?"

With that tinulak ko siya at tinuloy ang pagkain ko. Natawa siya and I know why. Because I blushed..

"N-Naalala mo lahat?" nag aalinlangan at nahihiya kong tanong. Ngumiti lanh siya at tumango. Napayuko naman ako at tinuon nalang ang pansin sa pagkain.

.....

"BABY, are you sure na kaya mo?" pang ilang ulit na tanong na ni Connor sakin yan habang papunta kami sa campus.

MONTECILLO SERIES #1: Connor MontecilloTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon