•hầu hết thì mng đọc đến chap này là ngưng, vì ngôn từ mình sử dụng từ chap này đến chap 5 đều rất khó hiểu và không phù hợp. Dẫn đến là làm mng chán và không muốn đọc tiếp.
Nhưng từ chap 7 trở đi mình viết cũng khá hơn rồi, chỉ khá thôi chứ chưa được gọi là hay. Nội dung dễ hiểu không cầu kỳ cho lắm nên nếu mng không thích đọc mấy chap câu văn không hay như này thì cũng có thể đọc từ chap 7. Nhưng mình nghĩ đọc từ chap 1 mới nắm được hết nội dung truyện nói gì á. Chỉ vậy thôi! Cảm ơn các độc giả đã ủng hộ truyện của mình♡•×××
Trước cái thời tiết giá lạnh tại Seoul, Hanbin đứng trước nhà Oh gia, áp hai bàn tay của mình vào nhau xoa xoa rồi đưa lên đôi má đang ửng đỏ vì lạnh. Đợi có người mở cửa rồi vào trong."Lạnh quá.." -Hanbin rút cổ vào chiếc khăn dày được quấn quanh, thầm phán xét thời tiết hôm nay quá lạnh, cơ thể cậu đã sắp đóng thành tảng băng rồi.
Đợi một hồi lâu, cậu định mò vào túi lấy chiếc điện thoại điện cho mẹ cậu ra nhưng thấy cánh cửa mở ra nên thôi.
"Hanbin à, để con đợi lâu rồi, có lạnh lắm không? Mau vào trong nào"
"Con sắp chết cóng đến nơi rồi đây"- cậu nói với giọng như làm nũng rồi tiến vào trong nhà theo chân bà Oh.
Mẹ cậu dẫn cậu vào phòng khách nơi ba cậu đang ngồi thưởng thức tách trà. Ông nhìn Hanbin rồi nhìn vào chiếc sofa đối diện như ngỏ ý muốn cậu ngồi. Cậu cũng hiểu mà ngồi xuống, xong liền lên tiếng hỏi.
"Hai người gọi con tới đây là có việc gì sao?"
.
Hanbin cậu được cho nghỉ nên muốn ra bên ngoài chơi, du lịch đâu đó. Nhưng vì một cuộc gọi của mẹ cậu mà cậu phải xách cái đít này về Oh gia, để xem cha và mẹ có việc gì mà gọi cậu về gấp như vậy.
.
Ông Oh lúc này mới bỏ tách trà trên tay xuống, hướng mắt sang cậu mà cất giọng có phần trêu chọc- "Không có gì quan trọng lắm, ta thấy con có vẻ hơi lo lắng đúng không?"
"Đúng đó, không có chuyện quan trọng gì đâu, ba mẹ chỉ là mu-"
"Ba mẹ muốn đi du lịch nên gọi con về trông nhà chứ gì, con nói có đúng không?" -Hanbin nhìn mẹ cậu rồi quay sang nhìn cha cậu, bĩu môi mà nói.
"Đúng rồi!"
Lúc này thì cậu không biết nói gì nên cũng đành đồng ý, coi như là cho ba mẹ cậu du lịch với nhau để nối lại tình xưa đi.
Sau một hồi nói chuyện với nhau, đến lúc ông bà Oh lên xe đến sân bay. Ba cậu thì đã chuẩn bị đồ và lên xe từ trước, chỉ còn đợi mẹ cậu.
Hanbin thấy tình hình có vẻ không ổn nên vào phòng giúp mẹ cậu xếp đồ.
"Mẹ có cần con phụ gì không? Thời gian cũng không còn nhiều."
"À..chắc là có, con giúp mẹ xếp lại đống mỹ phẩm đằng kia nha!" - bà Oh mặt tươi rói chỉ cho cậu.
" mà..Hanbin nè, mẹ có làm thủ tục nhập học cho con vào trường mới rồi. Có gì mai con đến nhận lớp nha"- Bà Oh lúc này mới chợt nhớ ra nhắc nhở cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
-AllBin/Tempest- CÁ CƯỢC
FanfictionNội dung truyện hoàn toàn dựa trên tưởng tượng của tác giả. By: @tanzii0508