-Choi Byeongseop-
• Tôi lại nằm lăn lóc trên chiếc giường của mình, vẻ mặt khoái chí của tôi hiện rõ trên khuôn mặt. Sau cái câu hỏi con biết Hanbin hả? của mẹ tôi, tôi đã hỏi lại bà ấy tất tần tật mọi thứ về những gì mà mẹ tôi biết về Hanbin.
Ba mẹ tôi và ba mẹ Hanbin quen biết nhau từ trước khi chúng tôi được sinh ra. Và cũng có thể nói họ là bạn thân với nhau. Mẹ tôi kể ba mẹ Hanbin vì đi du lịch nên gọi cậu ấy về canh nhà.
Tôi cũng thấy lạ, sao họ lại không thuê mấy anh vệ sĩ cường tráng canh, hoặc là một bác giúp việc nào đó. Tôi cũng có hỏi mẹ tôi tại sao lại vậy, nhưng tôi mới biết là họ không thích thuê người khác vào nhà mình, nhất là giúp việc. Chỉ biết là vậy, mẹ tôi nói đó là một điều bí mật từ khi Hanbin được sinh ra. Và bí mật đó chỉ có ba mẹ Hanbin và ba mẹ tôi biết, mẹ tôi cũng chẳng kể cho tôi nghe.
Và giờ thì tôi đã biết được rất nhiều điều có ích cho kế hoạch của tôi. Tôi sẽ tạo hình tượng cho mình là một cậu hàng xóm thân thiện. Vì tôi chắc rằng Hanbin chả biết tôi là con của bạn thân ba mẹ cậu ấy và chưa ai kể cho cậu ấy nghe. Việc đó tôi nghĩ mình nên giấu không cho Hanbin biết.
Giấu ! Đúng rồi giấu. Câu chuyện mẹ tôi kể, ở khúc sau cuối mẹ tôi có nói đến tôi. Mẹ tôi bảo là chuyện liên quan đến hai gia đình, nói thẳng ra là tôi và cậu nhóc Hanbin. Mẹ nói đã giấu tôi suốt từ khi mới sinh ra. Tôi có hỏi là chuyện gì nhưng mẹ lại bảo là bí mật, đến khi tôi lớn thì mẹ mới kể cho tôi nghe.
Ủa nhưng mà tôi đã hơn hai mươi tuổi rồi, đã lên đại học rồi vậy đã chưa đủ lớn sao? Lúc đó tôi tỏ thái độ khó chịu lắm, bí mật gì mà từ lúc sinh ra tới giờ mà giấu không cho tôi biết. Mẹ tôi chỉ nói là kể đến đó thôi rồi rời đi luôn.
Chuyện đó tôi cũng chắc là Hanbin cũng chả biết, tôi cũng mặc kệ. Bí mật như nào thì..tới lúc đó tôi sẽ vạch ra hết.
Vứt đi hết những suy nghĩ trong đầu, tôi rời giường của mình và đi tắm rửa. Tôi mặc một chiếc áo thun dày cùng chiếc quần dài ống suông màu đen.
Vừa bước ra khỏi cửa phòng tắm thì có tiếng thông báo của điện thoại vang lên. Tôi đi đến cái balo mình bỏ một xó lúc nãy, lấy điện thoại ra tôi liền bấm vào thanh thông báo tin nhắn nhóm.
Nhóm Hyuk ✌ và những người bạn<3:
Hwarangsongg:
"hê lô có bạn nào onl "
[gửi gif hình hoa hướng dương]LewLew:
"Gì? "Seopie_:
"Có chuyện gì?"Bonhyuk:
"?"Taeraeeeee:
"không có onl"Seopie_:
"mà có vụ gì đấy? Nhắn tin có vẻ là đang có chuyện gì đó vui lắm nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
-AllBin/Tempest- CÁ CƯỢC
FanfictionNội dung truyện hoàn toàn dựa trên tưởng tượng của tác giả. By: @tanzii0508