He lô mọi người 😎
Nay mình ngóc đầu lên chỉ muốn nói một vài điều nhỏ nhỏ nhỏ.Trước khi thông báo đến cho mọi người thì mình đang muốn hỏi là không biết đã mấy ngày à không mấy tuần rồi mình chưa ra chap mới của bộ Cá Cược này. Tính ra hình như là hơn 2 tuần hay gì á.
Không phải suy nghĩ để ra chap mới, không phải do làm biếng hay là bận học. Do mình ôn thi nhiều quá nên lười ra chap á mọi người:'))))
Kiểu là thầy cô ôn thi dồn dập rồi đầu óc mình chẳng suy nghĩ ra được cái ý tưởng nào cho cái chap truyện của mình nó có đủ các thành phần như là hài hước, tình cảm, lãng mạng, đường pha lẫn chút thủy tinh chẳng hạn..v..vVà vì mình không nghĩ ra được ý tưởng nên mới chuyển ver truyện cho mọi người xem đấy, cái bộ gì mà Không thể yêu em một ngày sao á mọi người. Đọc ủng hộ mình nhaaaaaa.
Và tất cả những cái điều mình nói trên là lý do mà mình ngóc đầu lên để thông báo cho mọi người.
Thì trong các giai đoạn từ hôm nay là ngày 24/5 mình sẽ tạm dừng việc viết bộ fanfic -AllBin/Tempest- Cá Cược cho đến tháng 7,8 mình mới ra chap mới.
Không phải do vấn đề gì đó khó khăn khiến mình không ra chap mới. Mà là do mình đã đọc lại bộ fanfic đầu tiên mình làm, đó là bộ Cá Cược. Kiểu như là mình cảm thấy ngôn từ và cấu trúc câu của bộ đó không được hay và rõ ràng nên là mình tạm dừng viết và trong thời gian đó mình sẽ chỉnh sửa lại những cái chap đó, mặc dù sửa nhưng nội dung vẫn i như cũ.
Mình sẽ đọc thêm nhiều những fanfic khác và lấy kinh nghiệm hoàn thiện lại bộ truyện của mình. Chỉ là kinh nghiệm, không sao chép một thứ gì nhaa.
Không biết là mọi người thấy truyện đầu tay của mình sao chứ mình là chê nha, quá chê luôn!!Thế nên là mọi người qua đọc bộ [Chuyển ver] - JaeBin/Tempest- Không Thể Yêu Em Một Ngày Sao? Nhaaaa, bình chọn và ủng hộ mình nhìu nhìu nhe:>>>
MÃI IUU❤❤😔
BẠN ĐANG ĐỌC
-AllBin/Tempest- CÁ CƯỢC
ספרות חובביםNội dung truyện hoàn toàn dựa trên tưởng tượng của tác giả. By: @tanzii0508