Chương 21. Rung động

577 56 13
                                    

Ýe chính xác là vậy đóo😔Không biết có ai tin hongg

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ýe chính xác là vậy đóo😔
Không biết có ai tin hongg

-----------------------------------

Đưa Hanbin đi vào một con đường gần với đường đi vào căn tin trường. Lối đi khá hẹp và được lát gạch trông rất đẹp mắt, trên có mái che nên tuyết không thể rơi vào, mưa hay nắng cũng không thể xuyên qua. Đặc biệt cả hai bên được trồng nhiều loài cây và hoa khác nhau, khiến cho con đường trở nên xinh tươi hơn bình thường.

Taerae khẽ liếc nhìn con người đang mải mê đắm chìm vào những loài hoa, anh bất giác cong môi lên cười nhẹ. Giới thiệu cho cậu về các loài được trồng ở đó, còn cậu thì gật gật gù gù như đã hiểu và đã tiếp thu. Nhưng mà mặt cậu cứ ngốc ngốc kiểu gì ấy, có thật là hiểu không đây.

Mà nó cũng chẳng quan trọng đâu, những thứ này chưa phải là thứ anh muốn cho cậu xem.

Dẫn Hanbin tới cửa của một căn phòng, Taerae mới buông tay cậu ra. Đem chiếc chìa khóa trong túi áo ra mở cửa. Hanbin một bên thắc mắc, nắm lấy góc áo anh hỏi nhỏ "nè nè, anh đưa em đi đâu vậy?"

Taerae không trả lời mà nắm lấy tay cậu dẫn vào trong, lần mò bên tường để bật đèn. Đến khi đèn đã được bật, bóng tối cũng không còn, thắc mắc hình như cũng gần được giải đáp nhưng bàn tay to lớn của ai kia vẫn giữ khư khư cái bàn tay nhỏ nhắn của người nọ không buông.

Hơi ấm ở bàn tay nhỏ ấy làm Taerae không nỡ, có chút luyến tiếc nhìn Hanbin rụt tay ra chạy đến với cái đám lông lá đang kêu meo meo kia. Trách sao được cơ chứ, chúng nó đáng yêu, điều này anh không phủ nhận. Nhưng anh khẳng định bản thân dễ thương hơn chúng, cớ sao anh lại bị cho một xó thế này?

"Lũ phản bội, cho bây nhịn đói hết"

"Hả? Anh nói gì?" Hanbin đang cưng nựng đám mèo con thì nghe tiếng anh, mà cậu không nghe rõ lắm nên quay lại hỏi, trên tay còn ôm một em mèo lông trắng. Nó hình như biết cậu rất thích nó nên cứ dụi dụi đầu vào tay cậu làm nũng.

"Anh nhìn xem, đáng yêu đúng không?" tay khẽ xoa xoa đầu nó, cậu lại gãi gãi dưới cằm để hai mắt nó nhắm lại hưởng thụ.

"Hơ..đáng yêu thật" đáng ghét thì có, cái lũ lắm lông phản chủ.

Taerae gắng gượng cười tự nhiên nhất có thể, mắt liếc cái đám kia. Không biết có hoa mắt không mà anh còn thấy chúng bày cái mặt mà vốn con mèo nào cũng không thể làm được, đó là khinh bỉ, sự khinh bỉ và vứt bỏ, chính xác là vậy. Chúng chẳng coi anh là chủ nữa, ngay từ khi được Hanbin ôm vào lòng.

-AllBin/Tempest- CÁ CƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ