Đây không đơn giản chỉ là ngoại truyện, nó có liên kết với nội dung chính luôn nhé, nhưng liên kết với phần nào hay chỗ nào, nhiều hay ít thì không biết 🤷
--------------------------------------------------------
BonHuyk nhìn tấm ảnh cưới trên tay, chẳng kìm được nước mắt mà òa lên khóc lớn. Trông hắn bây giờ thật thê thảm, so với bốn năm trước thì thật khác xa. Hình tượng thiếu gia bóng bẩy hắn từng khoác lên mình đã biến mất, thay vào đó là tóc tai rối bù, râu đã dài đến có thể thắt thành bím, quầng mắt cũng thâm đen cho biết đã mất ngủ rất nhiều, mắt hắn sưng tấy chẳng biết đã khóc bao lâu.
Hắn đã duy trì trạng thái đó với cái cảnh thê lương ấy suốt một năm. Cái năm mà Oh Hanbin chính thức tiến tới hôn nhân và bước vào lễ đường, tiếc là bên cạnh em ấy lại không phải hắn mà là một cô gái xinh đẹp.
Bonhuyk đã từng đinh ninh tương lai sau này nhất định Hanbin sẽ là người của mình, hắn sẽ cưới em về nhà, nuôi nấng em và chăm lo em từng chút một. Sẽ chẳng để cho em thiếu thứ gì, chắc chắn không để em chịu thiệt thòi.
Nhưng kết quả lại khiến trái tim hắn đau nhói không nguôi suốt nhiều năm. Hắn làm mọi thứ, sẵn sàng hi sinh bản thân mình để em nhận lại được nhiều thứ tốt hơn. Thế mà em nhận rồi lại xem như không có gì, đắng cay hơn là em lại đem những thứ tốt đẹp ấy cho người khác.
Xây dựng hạnh phúc cho em, em lại mang đi bồi đắp hạnh phúc với kẻ khác.
Những năm tháng ấy hắn đã rất hận em, nhưng lại chẳng kìm được những giọt nước mắt của bản thân khi nhìn thấy hình ảnh của em.
Hyuk đã cố gắng rất nhiều để quên đi Hanbin, hắn đã trở lại dáng vẻ một thiếu gia tuấn tú trong nửa năm. Qua năm sau hắn nhận được tấm thiệp cưới, sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra nếu như trên thiệp tên chú rể không phải là Oh Hanbin.
Đúng vậy. Hắn lại mếu máo òa khóc như đứa trẻ bị lấy kẹo. Hắn định từ bỏ em thế mà em lại nắm bàn tay của hắn kéo đến nhìn em hạnh phúc bên người khác. Nhưng hắn lại yếu lòng trước gương mặt xinh đẹp, nhìn nét buồn bã trên mặt em hắn lại không nỡ, đành phải đi.
Thôi được rồi, hóa ra muốn em được hạnh phúc chỉ cần đơn giản là thế. Hắn chỉ cần đứng phía trước gượng cười nhìn em vui vẻ bên người khác.
Trông cứ như anh trai, nghĩ lại cảm thấy...
.
"Em tồi thật đấy!"
"Này! Anh chửi em đấy à?"
"..."
Hanbin hai tay để ngang eo, tức giận chỉ vào cái người đang ngồi chễm chệ trên giường với gương mặt thẫn thờ.
"Anh còn không mau xuống giường bế con cho em nấu cơm!"
"Baba..!"
"Ơ..gì? Khoan đã.."
"Nhanh cái chân lên!"
"Cha nhanh cái chân lên!!!"
Ôi hóa ra chỉ là mơ.
..
Hò hò giấc mơ thật kinh khủng. Đoán xem Hyuk có bao nhiêu đứa con=))))
BẠN ĐANG ĐỌC
-AllBin/Tempest- CÁ CƯỢC
FanfictionNội dung truyện hoàn toàn dựa trên tưởng tượng của tác giả. By: @tanzii0508