Cuộc trò chuyện kết thúc trong sự im lặng của cả hai. Hanbin rời đi ngay sau đó, ánh mắt tiếc nuối hiện rõ trên khuôn mặt của Taerae, anh một chút cũng không muốn cậu rời đi ngay lúc này. Bởi vì thiếu đi cậu, cả căn phòng sẽ trở nên rất tối tăm và u buồn, một sự lạnh lẽo đến cứng người khi không có mặt trời.
Bước đi trên con đường nhỏ lúc sáng đi qua, cảm nhận từng đợt gió lạnh, Hanbin xoa xoa hai lòng bàn tay vào nhau tìm chút hơi ấm. Nhưng mãi vẫn không thể bớt lạnh được, đến khi có một bàn tay khác áp vào tay cậu.
Phút chốc có hơi giật mình, Hanbin ngẩng mặt lên, nhìn thấy người đối diện lại có chút ngạc nhiên.
Thế mà đối phương vẫn là không quan tâm, tay thì cứ áp vào rồi xoa xoa. Mà cũng phải cảm ơn, tay người nọ ấm lắm, Hanbin rất thích.
"Xoa như thế thì cũng không bớt lạnh được bao nhiêu, chi bằng để anh nắm tay em"
Hanbin bật cười: "anh nói đùa à? Tay anh ấm thật nhưng ta nắm tay nhau chẳng phải sẽ rất kì lạ sao?"
"Sao lại là kì lạ? Anh chỉ là muốn giúp hậu bối không bị lạnh thôi mà" Hyeongseop ủy khuất, bộ dạng hết sức đáng thương.
Giúp kiểu này thì có hơi....
"...sao cũng được" tính ra thì bản thân vẫn là người có lợi. Xem mai có tin tức cậu học sinh mới, đi học chưa được ba ngày lén lút tay trong tay với phó chủ tịch hội học sinh, sẽ là tin nóng hổi vừa thổi vừa đọc trên diễn đàn trường. Thế là hôm nay vừa được sưởi ấm, ngày mai liền được nổi tiếng, chẳng phải sẽ rất lợi sao.
Mà nổi tiếng theo kiểu nào thì không biết.
"À phải rồi, Hanbin nè em có muốn đến chỗ bọn anh không? Sẵn tiện giúp anh một số thứ"
"Nhưng mà em còn phải đến lớp, sáng giờ em đã ở chỗ của Taerae rồi, chưa bước chân vào lớp được nửa bước nữa" Hanbin xua tay từ chối, lại kèm theo vài cái lắc đầu.
"Không sao đâu, em có thể nghỉ nguyên hôm nay cũng được"
"Anh có biết từ lúc mới nhập học em chỉ đi học đúng hai ngày không hả? Thế mà anh còn bảo không sao"
Nhắc mới nhớ, đúng thật là cậu chỉ mới học hai hôm từ lúc nhập học. Bao nhiêu ngày còn lại toàn ở bệnh viện, số ngày ở đó còn nhiều hơn ở trường. Hôm qua vừa được thả, thế mà hôm nay nhất quyết đi học lại thì bị tiền bối rủ rê đi chỗ này chỗ kia. Rồi là ra dáng tiền bối chưa, sao mà không giống hình tượng mà cậu hay nghe của mấy nữ sinh kia vậy.
Đây có phải Ahn Hyeongseop điềm tĩnh và chăm ngoan trong lời đồn không?
Vâng xin không!
Hanbin mắt đảo lên xuống đánh giá Hyeongseop, không nhận thấy đối phương đang tròn mắt nhìn mình.
"Hanbin!! Em học thói đánh giá người khác của Taerae lúc nào đấy?"
"Mới hôm nay" nói rồi cậu chạy nhanh khỏi đó, bỏ lại anh đang chưa kịp load phía sau.
...
Vừa kết thúc hai tiết học dài, Hanbin uể oải dạo bước trên hành lang vắng người. Ngồi suốt mấy tiếng đồng hồ khiến cậu đau lưng, chỉ cử động vài cái liền nhói đau cả cơ thể. Tay phải cầm bút cũng không còn linh hoạt như mọi ngày, tê cứng hết cả.
..
"Hanbin!!! Chờ anh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
-AllBin/Tempest- CÁ CƯỢC
FanfictionNội dung truyện hoàn toàn dựa trên tưởng tượng của tác giả. By: @tanzii0508